พบ KALEA LIFT นวัตกรรมลิฟท์บ้านอัจฉริยะที่งานสถาปนิก’66

                      ลิฟต์ คือนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตของผู้คนมีความสะดวกสบายมาเป็นเวลาหลายปีตั้งแต่สมัยก่อนจนถึงปัจจุบันและได้เปลี่ยนชีวิตของคนทั่วโลก โดยเฉพาะในยุคนี้กับสังคมผู้สูงอายุในประเทศไทยเพราะเรากำลังจะเข้าสู่สังคมวัยเกษียณอย่างเต็มตัว การติดลิฟต์ในบ้านจึงไม่ใช่เรื่องไกลจากทุกคนอีกต่อไป รวมไปถึงตอนนี้จึงมีบริษัทลิฟต์เกิดขึ้นหลายแห่งและหลากหลายเทคโนโลยีอีกด้วย  โดยลิฟต์นั้นมาเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์หรูหราเฉพาะตัวได้อย่างดีเยี่ยมที่คุณเองก็สามารถเป็นเจ้าของได้

KALEA LIFT ลิฟท์หรูจากสวีเดน

 

‘คาเลีย ลิฟท์’ นวัตกรรมลิฟท์บ้านอัจฉริยะแบรนด์ “เรียบแต่โก้” สุดคลาสสิคจากสวีเดน ที่มีประวัติมายาวนานกว่า 120 ปี ด้วยนวัตกรรมการออกแบบลิฟท์ด้วยระบบสกรู โดยเรื่องราวของ คาเลีย ลิฟต์ นั้นเริ่มต้นในปี 1898 ที่เมืองโกเธนเบิร์ก ประเทศสวีเดน ซึ่งปัจจุบันบริษัทได้เติบโตจนกลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตลิฟต์ที่เก่าแก่และเติบโตเร็วที่สุดในโลก ความเชี่ยวชาญของเราช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้นด้วยการผลิตลิฟต์คุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม และในวันนี้เราเป็นผู้นำระดับโลก โดยมีสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของเราในเมือง Gavle (ยาฟเล่) ประเทศสวีเดน และเปิดสาขาทั่วโลกในหลายเมืองในยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชีย

KALEA LIFT เหมาะกับงานรูปแบบไหนบ้าง?

ถ้าพูดเรื่องสถาปัตยกรรมทางคาเลีย ลิฟท์เห็นความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง จึงได้มีการร่วมงานกับหลากหลายสายงานเพื่อผลิตสินค้าที่ตรงความต้องการของลูกค้าทั้งด้านดีไซน์และการใช้งานจริง

ด้านงานวิศวกรรม

  • ลิฟต์ของเราถูกออกแบบมาโดยการแบ่งชิ้นส่วนเพื่อให้ประกอบง่ายตามสไตล์สวีเดน รวมถึงเป็นลิฟต์ระบบสกรูจึงออกแบบมาเพื่อให้มีความเงียบและมีความลื่นไหลเวลาขึ้นลงลิฟต์
  • ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทุกสภาพอากาศทั้งในบ้านและนอกบ้าน

ด้านงานสถาปัตยกรรม

  • มีความกระทัดรัดเข้ากับบ้านหรือสำนักงานขนาดไม่เกิน 6 ชั้นรวมถึงมีการออกแบบเพื่อผู้ที่นั่งรถเข็นวีลแชร์อีกด้วย
  • ไม่ต้องมีบ่อลิฟต์ ไม่ต้องมีปล่อง ไม่ต้องมีห้องเครื่อง การติดตั้งที่รวดเร็ว โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างที่สำคัญของ
  • สถานที่ทำกระจกได้รอบด้านได้เพื่อสุนทรียภาพของบ้าน

ด้านงานสิ่งแวดล้อม

  • ลิฟต์มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและยั่งยืน โดยยังสามารถรีไซเคิลได้อีกด้วย
  • มีความประหยัดไฟอย่างมาก

                    “สะท้อนตัวตนอย่างมีระดับ”กับลิฟต์รุ่น X80 แบบเคบิน และ X50 แบบแพลตฟอร์ม นั่นคือลิฟท์รุ่นล่าสุด ซึ่งผู้ออกแบบเป็นผู้ที่มากประสบการณ์ได้ทำงานที่นาซ่าอีกด้วย โดยรุ่นนี้นั้นแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ Standard, Premium และ Limited ซึ่งเต็มไปด้วยความหลากหลายให้คุณได้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบ้านคุณนั่นเอง โดยทางเรามีเทคโนโลยีที่ควบคุมโดยทีมงานที่มีคุณภาพและมาตรฐาน โดยยังมีวิวัฒนาการของระบบลิฟต์เพื่อควบคุมความปลอดภัยและเสียงรบกวนที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จุดเด่นของลิฟท์ คาเลีย

คอนเซ็ปหลักของคาเลียคือการให้พื้นที่ความสุขผสานดีไซน์เพื่อไลฟ์สไตล์ของคุณให้มีความลงตัว จึงไม่ใช่แค่ลิฟต์แต่เป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหรูของบ้านคุณ

-ไม่ต้องขุดบ่อลิฟท์ ไม่ต้องมีห้องเครื่องด้านบน

-ประหยัดพื้นที่ ไม่ต้องเตรียมพื้นที่ให้ยุ่งยาก จึงติดได้ทั้งบ้านที่สร้างแล้วและบ้านที่กำลังจะสร้าง

-ทำกระจกได้รอบด้าน 360 องศา

-ติดตั้งได้ทั้งในบ้านและนอกบ้านในทุกสภาพอากาศ 

-มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายตั้งแต่คลาสสิคเรียบโก้ไปถึงความหรูหราขั้นสุด

สัมผัสประสบการณ์เหนือราคา! ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีลิฟต์ที่สะท้อน “ความหมาย” ของบ้านคุณ เพื่อมอบประสบการณ์ที่มีความหมายกับชีวิตให้กับบุคคลในบ้านได้เป็นอย่างดี โดยยังเล็งเห็นเรื่องความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปเป็นหลัก เชิญคุณตามให้ทันนิยามแห่งความหรูหราของลิฟต์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยไปกับเรา

พบกับ Kalea Lift (Thailand) ได้ที่บูธหมายเลข L210 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน อาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://ArchitectExpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts