“เชี่ยวชาญเรื่องกระเบื้อง ครบเครื่องเรื่องบริการ” กระเบื้องที่เกินกว่าคำว่าคุ้มค่า จากไทย สุงฯ ในงานสถาปนิก’66

เพราะบ้านหรือที่อยู่อาศัยเป็นสิ่งสำคัญ เป็นพื้นที่แห่งความสบายใจ เพราะฉะนั้นแม้แต่รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราไม่ควรมองข้ามอย่าง “พื้นและผนัง” ที่โยงไปถึงการเลือกกระเบื้องที่ตรงตามไลฟ์สไตล์และการใช้งานของผู้อยู่อาศัยจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม และผู้เชี่ยวชาญเรื่องกระเบื้องอย่าง ไทย สุงฯ (Thaisoung Import Export Co., Ltd.) บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายกระเบื้องเกรดพรีเมียม และบริการอย่างมืออาชีพมานานถึง 20 ปี ก็ยินดีที่จะตอบสนองความพึงพอใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ชองคุณ

ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยผสานกับการดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร และมีให้เลือกถึง 1,000 รายการ ทำให้กระเบื้องไทย สุงฯ กลายเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้บริโภค แล้วแถมมาด้วยการยกระดับการบริการ ระบบการทำงาน และบุคลากรอย่างไม่หยุดยั้ง จึงขอให้มั่นใจได้เลยว่าที่อยู่อาศัยของคุณจะถูกโอบล้อมไปด้วยความสุขอย่างแน่นอน

“เลือกดีไซน์ที่ใช่ซึ่งเป็นตัวคุณ

TUNDRA SERIES กระเบื้องผิวสัมผัสนุ่มขณะพื้นแห้ง กันลื่นได้ดีในพื้นเปียก

กระเบื้องที่เคลือบด้วยเทคโนโลยี Magic Glaze (R11) ทำให้ผิว Matt จนทำให้คุณได้หลงใหลกับสัมผัสอันนิ่มนวลขณะที่พื้นแห้ง แต่สามารถต้านทานความลื่นได้เป็นอย่างดีและเปลี่ยนเป็นผิวสากเมื่อพื้นเปียก

ดีไซน์อิงมาจากหิน Tundra ซึ่งพบได้ตามเทือกเขาของประเทศฝั่งยุโรป ซึ่ง TUNDRA Series จะมาพร้อมกับตัวเลือก 3 ผิวสัมผัส ได้แก่ Polished (ผิวมัน), Lappato (ผิวกึ่งมันกึ่งด้าน) และ Matt (ผิวด้าน) ค่า R11 มี 2 ขนาด คือ 60×60 และ 60×120 ซม. และมี 2 เฉดสี คือ White และ Grey พร้อมลวดลาย Random 6 แบบ ส่งผลให้ลวดลายแตกต่างกันพร้อมกับเป็นการเพิ่มเสน่ห์และคุณสมบัติให้กับการออกแบบอย่างลงตัว

Polished (ผิวมัน)

Lappato (ผิวมันกึ่งด้าน)

Matt (ผิวด้าน)

ความหนาของกระเบื้องดีไซน์ให้มีขนาด 10 ซม. ซึ่งเหมาะกับการปูพื้นและผนังภายในบ้าน และ 20 ซม. เพื่อตอบโจทย์การใช้งานพื้นที่ Landscape ภายนอก หรือโรงจอดรถ เนื่องจากสามารถรับแรงกดทับและแรงกัดเซาะได้มากกว่าหินจริง

SHELL SERIES กระเบื้องเอกสิทธิ์ลวดลายเฉพาะไทย สุงฯ ที่เดียวในประเทศไทย

กระบวนการผลิตอันประณีต เห็นได้จากลักษณะของเม็ดหินเล็ก-ใหญ่ และสีอ่อน-เข้มปะปนกัน ให้ความรู้สึกเสมือนหินจริงทั้งลวดลายและผิวสัมผัส เหมาะสำหรับปูภายในและภายนอก

ผิวสัมผัสแบบ Lappato, Matt ค่า R10 และ External (ผิวสากแบบหินจริง) ค่า R11 ต้านทานการลื่น ลวดลาย Random 7 ลาย มีเฉพาะขนาด 60×60 ซม. และมีให้เลือก 4 เฉดสี ได้แก่ White, Grey, Dark Grey และ Anthracite มาใน 2 ขนาดความหนา คือ 10 และ 20 ซม.

Lappato (ผิวกึ่งมันกึ่งด้าน)
Matt (ผิวด้าน)

สร้างสรรค์และออกแบบกระเบื้อง ไซซ์ใหญ่ ขนาด 75 x 150 ซม.

การออกแบบกระเบื้องชนิดนี้จะมีการลดรอยต่อระหว่างแผ่นซึ่งเป็นเทรนด์การดีไซน์รูปแบบใหม่ของฝั่งยุโรป มาพร้อมกับลวดลายให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ Marble Design สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบหรู เงางาม ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหินอ่อนและหินขัดมัน Cement Design ให้ความรู้สึก Luxury Loft ดีไซน์จากนิวยอร์ก คงกลิ่นอายของ Manhattan และ Stone Design สัมผัสได้ถึงผิวของหน้าหินจริงและลวดลายที่สวยงามจากธรรมชาติ

มาลองส่องดีไซน์ที่ทันสมัยและลวดลายที่น่าจับจองได้ที่งานสถาปนิก’66

เพราะการบริการและงานดีไซน์ไม่ใช่เรื่องเล็ก ดังนั้นลองให้ไทย สุงฯ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกระเบื้องเกรดพรีเมียมได้เข้าใจคุณ อย่าลืมแวะมาที่บูธหมายเลข S718 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts