สร้างพื้นที่ปลอดภัย ด้วยประตู-หน้าต่าง จาก YKK AP ในงานสถาปนิก’66

การสร้างพื้นที่ในบ้านให้น่าอยู่และปลอดภัยถือเป็นสิ่งสำคัญ และผลิตภัณฑ์ประเภทประตูและหน้าต่างจาก YKK AP ก็คำนึงถึงความสำคัญในประเด็นดังกล่าวมาเสมอ จนได้มีการผลิตและวิจัยนวัตกรรมใหม่ ๆ มาตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งทางแบรนด์ยังมุ่งเน้นไปที่ความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดระหว่างธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม และมนุษย์ โดย YKK AP ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยเชื่อมต่อผู้คนเข้ากับธรรมชาติให้เกิดการอยู่ร่วมกันอย่างลงตัว ผ่านการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบายและประหยัดพลังงาน เพื่อสังคมที่สงบสุขและความยั่งยืนในอนาคต

YKK AP คือหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพของกลุ่มบริษัท YKK ผู้ผลิตซิปชั้นนำที่ทั่วโลกรู้จักและยอมรับในคุณภาพและมาตรฐานมาอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากการนำองค์ความรู้ความเชี่ยวชาญในวัสดุอะลูมิเนียมที่ใช้ในการผลิตซิปมายกระดับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบคุณค่าในการใช้ชีวิตให้กับสังคมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ณ ช่วงเวลานั้น

ปัจจุบัน YKK AP ได้มีจุดมุ่งหมายในการสร้างสังคมที่ดีขึ้นโดยดำเนินธุรกิจอย่างเป็นธรรม ยอมรับความหลากหลาย สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่น่าพึงพอใจ และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ส่งผ่านออกมาเป็น Architectural Products ที่ดีมีคุณภาพ และปลอดภัยไร้กังวลเพื่อกลับคืนสู่สังคม เพราะ YKK AP เชื่อว่าทุกความสะดวกสบาย ความปลอดภัยของพื้นที่อยู่อาศัยคือวัตถุประสงค์หลักของผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียม YKK AP

เลือกผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับใจของคุณ

ทำไมต้อง YKK AP

ประตูและหน้าต่างเป็นส่วนหนึ่งของบ้านที่ช่วยตกแต่งและยังเพิ่มความสวยงามของที่อยู่อาศัย ตลอดจนการใช้งานต่าง ๆ ที่ตอบสนองชีวิตความเป็นอยู่ และไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยได้อย่างดี การเลือกประตูและหน้าต่างแบบต่าง ๆ มาตกแต่งจึงสามารถแสดงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของบ้านและเจ้าของบ้านด้วยประตูหน้าต่างมีหลายแบบหลายสไตล์ นอกจากเรื่องความสวยงามแล้ว ยังช่วยเพิ่มแสงสว่างจากภายนอกให้เข้าสู่ตัวบ้านได้มากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้บรรยากาศในบ้านดูอบอุ่น ปลอดโปร่ง และสบายตา แม้จะเป็นรูปแบบดีไซน์เรียบ ๆ การช่วยรับแสงเข้าสู่ตัวบ้าน และเชื่อมต่อระหว่างภายนอกและภายในจึงเป็นส่วนสำคัญของที่อยู่อาศัย

ดังนั้นประตู-หน้าต่างจาก YKK AP จึงถูกออกแบบมาเพื่อรองรับไอเดียการแต่งบ้านสไตล์ต่าง ๆ เพื่อความสวยงามพร้อมฟังก์ชันการใช้งาน ด้วยชนิด รูปทรง สีกรอบ และฟังก์ชันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

บ้าน&อาคารสูง

NEXSTA – New Generation of Luxury

NEXSTA คือ นวัตกรรมล่าสุดที่พัฒนาโดย YKK AP Indonesia ที่เน้นในเรื่องประสิทธิภาพและความสะดวกสบายที่เหนือชั้น ด้วยดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม ทันสมัย และรูปลักษณ์ความหรูหราตามแบบฉบับของ YKK AP จะช่วยสรรสร้างบรรยากาศให้น่าอยู่ พร้อมกับเปิดพื้นที่ภายในบ้านของคุณให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่างอะลูมิเนียมภายใต้แบรนด์ NEXSTA ทุกชิ้นได้ผ่านการตรวจมาตรฐานแบบพิเศษทางด้านประสิทธิภาพในการใช้งาน ความแข็งแรงทนทาน ความปลอดภัยด้านการป้องกันอาชญากรรม อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

มาสร้างพื้นที่ดี ๆ ในห้องด้วยผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่าง NEXSTA ที่มีความทันสมัย ด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหราและช่องเปิดที่กว้างขวาง จะยิ่งส่งเสริมบ้านของคุณกลายเป็นพื้นที่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทหน้าต่าง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทประตู

EXHIDO

ชุดประตูอะลูมิเนียมที่มีสีสันให้เลือกมากมายเพื่อให้เข้ากับบานหน้าต่างอะลูมิเนียม ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการป้องกันน้ำหรือแมลงไม่ให้เข้ามาภายในบ้าน Exhido ผลิตจากอลูมิเนียมมาตรฐานสากลมาพร้อมกับดีไซน์หรูหราเหมาะกับแนวคิดการแต่งบ้านอย่างผสมผสานให้เข้ากันอย่างลงตัว

ฉากกั้นห้อง

REGATO

ประตูบานเลื่อนภายใน เหมาะที่จะใช้เพื่อการแบ่งพื้นที่ระหว่างห้องครัว ห้องรับแขก และห้องนอน โดยสามารถป้องกันกลิ่นของอาหารและเสียงรบกวนในระหว่างการพักผ่อนของผู้พักอาศัยอีกด้วย

มาสร้างบรรยากาศในบ้านให้น่าอยู่และปลอดภัยได้ที่งานสถาปนิก’66

บ้านที่น่าอยู่และปลอดภัยไม่ใช่เรื่องที่ควรมองข้าม มาออกตามหานวัตกรรมประตู-หน้าต่างสุดล้ำจาก YKK AP (THAILAND) CO., LTD. ได้ที่บูธหมายเลข D301 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts