นวัตกรรมประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม และกระจกสุดล้ำ จาก ALUZAT ในงานสถาปนิก’66

ประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม และกระจกคุณภาพมาตรที่จะมาสร้างความปลอดภัยและเสริมความเป็นเอกลักษณ์ให้กับบ้านของคุณ ALUZAT ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ ด้วยประตูและหน้าต่างที่มีมาตรฐานและการออกแบบมาจาก “EURO PROFILES” และ “EURO GROOVES” ตามสิทธิบัตรของ ALUZAT

ด้วยประสบการณ์ถึง 15 ปี คุณสามารถมั่นใจในเรื่องคุณภาพ ความทนทาน ความสวยงาม และความปลอดภัยได้อย่างเต็มเปี่ยม นอกจากนั้น ALUZAT ยังเชี่ยวชาญในเรื่องการออกแบบกระจกที่มีคุณสมบัติทนทานความร้อน ป้องกันเสียง อีกทั้งยังมีกรอบประตูและหน้าต่างให้เลือกได้หลายสี และสีส่วนใหญ่นั้นใช้สีของ “โจตัน” ซึ่งรับประกันความสวยงามนานถึง 10 ปี

Curtain Wall System
บ้านเฟี้ยม

ระบบ CURTAINWALL ของ ALUZAT เป็นแผงกระจกแบบ UNITIZE และ STICK WALL แบบ TWO SIDES และ FOUR SIDES แบบครีบกระจกและแบบ TENSION ROD

Spider Glass System
ระบบกระจกเปลือย

SPIDER SYSTEM ของ ALUZAT มีการออกแบบระบบ SPIDER กระจกบานเปลือยตามเอกลักษณ์เฉพาะตัวของอลูแซท ใช้กับงานออกแบบแต่ละงาน ALUZAT สามารถทำแผงกระจกได้สูงตามที่ต้องการและผลิตงานตามความต้องการของผู้ออกแบบ

Aluminium Composite Panel System
ระบบผนังอะลูมิเนียมคอมโพสิท

ระบบผนังอะลูมิเนียมคอมโพสิทมีหลายสีให้เลือกสรรค์ และด้วยลักษณะเฉพาะตัวอันหลากหลาย โดยสามารถสั่งทำได้ตามความ ต้องการเฉพาะของผู้ออกแบบ

Aluminium Sun Louvres System
ระบบระแนงบังตาอะลูมิเนียม

ระบบระแนงบังตาอะลูมิเนียมของ ALUZAT สามารถออกแบบระแนงบังตาที่พิเศษในรูปร่างต่าง ๆ ให้เหมาะกับแต่ละโครงการ ออกแบบได้ทั้งแนวตั้งหรือแนวนอน

Skylight or Glass House
สกายไลท์หรือบ้านกระจก

สกายไลท์ทำจากกระจกลามิเนทนิรภัยที่ติดตั้งบนโครงอะลูมิเนียมหรือโลหะต่าง ๆ ขึ้นอยู่กับการออกแบบ มีทั้งรูปทรงตรงและโค้ง

สกายไลท์ที่ทำจากกระจกนั้นจะออกแบบมาพิเศษเพื่อป้องกันน้ำบนหลังคา ซึ่งจะติดตั้งโดยใช้กระจกลามิเนตนิรภัย หรือกระจกอินซูเลทกันความร้อนกันและเสียง

นวัตกรรม EURO PROFILES และ EURO GROOVES ที่คุณพลาดไม่ได้ที่งานสถาปนิก’66

ความปลอดภัย ความสวยงาม และความทนทาน คุณสมบัติเหล่านี้มีมาให้คุณสัมผัสแล้วจากประตู-หน้าต่างอะลูมิเนียม และกระจกของ ALUZAT มาเลือกชอปได้อย่างจุใจที่บูธหมายเลข D509 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts