ถอดรหัส Zelection Kitchen ผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมครัว พร้อมตัวเลือกวัสดุที่ดีไซน์ได้เองในงานสถาปนิก’67

     ในวันที่อยากใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว การทำอาหารและทานอาหารด้วยกันอย่างพร้อมหน้า ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับการกระชับความสัมพันธ์ เพราะฉะนั้นนอกจาก “ครัว” จะเป็นพื้นที่สำคัญในการประกอบอาหาร “ครัว” ยังเป็นอีกหนึ่งพื้นที่เชื่อมต่อสมาชิกในครอบครัวอีกด้วย

      ปัจจุบันวัสดุในการติดตั้งห้องครัวมีหลากหลายแบรนด์ ทำให้ยากต่อการตัดสินใจว่าควรเลือกใช้วัสดุ หรือผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ใด เพราะการเลือกวัสดุแต่ละชิ้นนอกจากที่ต้องมองถึงความแข็งแรง ทนทาน ดีไซน์ ความสวยงามที่เข้ากับยุคสมัยแล้ว ความง่ายต่อการติดตั้ง ก็เป็นอีกปัจจัยที่ควรคำนึงถึงในการตัดสินใจเลือกซื้อ

เงาสะท้อนนิยามความเป็นตัวเองของ Zelection Kitchen

     “Zelection Kitchen” ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องครัวที่ได้มาตรฐาน โดยผู้ใช้สามารถไว้ใจได้เลยว่าสินค้าทุกชิ้น ได้รับความใส่ใจในการผลิต วัสดุคุณภาพดี มีความแข็งแรงทนทาน สะดวกต่อการติดตั้งและการใช้งาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

     “แน่นอนว่าถ้าจะพูดถึง Zelection Kitchen ก็ต้องเป็นงานเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง ชุดงานครัว โดยจุดเด่นของทางบริษัทเราคือต้องมีความสมัยใหม่ ไร้วงกบ หรือเรียกได้ว่าสวยไม่มีสะดุด และนอกจากความสวยฟังชันก์ในการใช้งานของเราก็ไม่แพ้ใครแน่นอน อีกทั้งสินค้าของเราบอกเลยว่ามีคุณภาพแน่นอน เพราะเราใส่ใจตั้งแต่วัสดุที่เลือกมาใช้ในการผลิต ไปจนถึงการสร้างสรรค์ดีไซน์ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้”

แนวคิดและการเติบโตทางธุรกิจ “ครัว”

     ความยั่งยืน หรือ Sustainability แนวคิดที่ Zelection Kitchen ยึดมั่น โดยทางบริษัทมุ่งมั่นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองกับยุคสมัยและอุปสงค์ของลูกค้าเสมอ จากความต้องการที่อยากให้ลูกค้าเห็นว่าสินค้าทุกชิ้นจากทางบริษัท ปรากฏคำว่าคุณภาพอยู่บนสินค้า สู่การพัฒนาแสวงหาเทคโนโลยีคุณภาพสูงในการผลิต พร้อมการรักษามาตรฐานทำให้บริษัทได้รับมาตรฐานส่งออกสหรัฐฯ อีกทั้งยังมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคม ควบคู่ไปกับการพัฒนาสินค้าด้วย

ความสนใจสู่ความคาดหวังในงานสถาปนิก’67

     ปัจจัยที่เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความสนใจ ที่จะเข้าร่วมงานในแต่ปีนั้นคงหนีไม่พ้นแนวคิดในการจัดงาน ที่มีความสร้างสรรค์ในทุก ๆ ปี โดยปีนี้ก็เป็นอีกปีที่แนวคิดในการจัดงานมีความน่าสนใจ และดึงดูดให้ผู้ประกอบการมาเข้าร่วมงานสถาปนิก’67

     “คอนเซปต์ของงานในปีนี้ค่อนข้างน่าสนใจ เพราะคำว่า “สัมผัส สถาปัตย์” แน่นอนว่าจะใช้การดูอย่างเดียวก็คงไม่ได้ ผมจึงมองว่าน่าจะได้เห็นและได้สัมผัสอะไรหลาย ๆ อย่าง จากงานนี้ไม่ว่าจะเป็นไอเดีย การแลกเปลี่ยนเพื่อต่อยอดพัฒนาสินค้า ส่วนความคาดหวังในการมาร่วมงานในปี 2567 คือทางบริษัทของเรามองหาผู้ประกอบการ บริษัทรับเหมาก่อสร้างในประเทศไทย ที่จะมาร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ และอยากให้ผู้ชมในงานมาสัมผัสสินค้าที่มีคุณภาพ ดีไซน์ที่ทันสมัยตอบโจทย์กลุ่มคนทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ทางบริษัทของเรามองว่างานสถาปนิก’67 คือแพลตฟอร์ม ที่ทำให้ผู้คนได้รู้จักกับสินค้าของบริษัทเรามากขึ้น และบริษัทเองก็ได้เรียนรู้ความต้องการของผู้ใช้มากขึ้น จากการมาเดินชมแลกเปลี่ยนแนวความคิด”

ไฮไลต์ที่อยากเชิญชวนให้มาสัมผัส

     นับว่าเป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้ครัวเป็นระเบียบและสวยงาม สิ่งนั้นคือตู้เฟอร์นิเจอร์ โดยทาง Zelection Kitchen กล่าวว่าเป็นตู้ที่ประกอบได้ง่ายและรวดเร็ว ที่สำคัญคือดีไซน์ไร้วงกบ ทำให้ได้ความสวยแบบไม่มีสะดุด โดยเฉพาะในส่วนของชุดครัว ที่ค่อนข้างตอบโจทย์คนที่อยากมีครัวสวย ๆ ฟังชันก์การใช้งานที่หลากหลาย แต่ไม่ทำให้ครัวดูแคบ โดยบริษัทมองว่าค่อนข้างตอบโจทย์ กับที่อยู่อาศัยของคนในปัจจุบันเป็นอย่างมาก  นอกจากความสวยงามและสะดวกต่อการใช้งาน บริษัทยังออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้ประกอบง่าย เพื่อช่วยแก้ปัญหาการขนส่งและการติดตั้งที่ยุ่งยากอีกด้วย

คนรักครัวไม่ควรพลาด

     จากการแลกเปลี่ยนทางความคิดกับ Zelection Kitchen เห็นได้เลยว่าทุกการออกแบบ ทุกวัสดุที่เลือกใช้ ได้รับความใส่ใจและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง หากคุณเป็นอีกคนรักในการทำอาหาร ที่อยากมีพื้นครัวสวย ๆ ไว้ทำอาหารหรือทำกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กับคนที่คุณรัก สามารถมาพบวัสดุแต่งครัวดี ๆ ได้ที่บูธหมายเลข S503 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี