ค้นหาไอเดียการออกแบบอย่างไร้ขีดจำกัดกับอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์จาก “FUTURETECH” ในงานสถาปนิก’67

     พบกับบทสัมภาษณ์ คุณชุติเดช เฉลิมพงศ์ ประธานกรรมการ และคุณพิมพาภรณ์ เต็มสุขอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท FUTURETECH INTERMARKETING Co., Ltd. ที่จะพาทุกคนไปรู้จักกับอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบได้อย่างอิสระ เติมเต็มทุกดีไซน์ ไม่ว่าขนาดของที่พักอาศัยจะใหญ่หรือเล็ก

แบรนด์คนไทยที่ให้อิสระในทุกพื้นที่ของที่พักอาศัย

     เป็นเวลากว่า 24 ปีที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จผู้ผลิต,ผู้รับเหมา,กลุ่มนักออกแบบของวงการเฟอร์นิเจอร์หลากหลายโครงการ บทสัมภาษณ์นี้จึงเริ่มต้นจากคำนิยามที่บ่งบอกถึงความเป็น FUTURETECH ที่ไม่ใช่เพียงแค่ผลิต นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์แต่ยังรวมไปถึงแนวความคิดและไอเดียที่ช่วยในการออกแบบตกแต่งบ้านที่นักออกแบบเห็นแล้วจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

FREEDOM LIVING SOLUTIONS อิสระเรื่องบ้าน ครบทุกความต้องการ

     “บางครั้งหลายคนอาจจะมองไม่ออกว่าห้องเรามีขนาดเพียงเท่านี้เราจะตกแต่งภายในด้วยอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์แบบไหน  แต่เมื่อได้มาเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ของเราเขาก็จะได้ไอเดียในการออกแบบกลับไปด้วย” คุณชุติเดชกล่าว

     การออกแบบผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นไม่ได้คำนึงในเรื่องของดีไซน์เพียงอย่างเดียว แต่รวมไปถึงฟังก์ชันที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งรูปแบบของอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายรูปแบบ FUTURETECH มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเช่นมือจับ รางลิ้นชัก อุปกรณ์บานเลื่อน อุปกรณ์ห้องครัว อุปกรณ์ห้องเสื้อผ้า เฟรมอลูมิเนียม และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ามีสินค้าฟิตติ้งและเฟอร์นิเจอร์ครบวงจร ในส่วนของราคานั้นมีหลายระดับเหมาะสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มเข้าถึงได้ทุกคน

เชื่อมทุกเทรนด์ด้วย Solution

     เมื่อความสร้างสรรค์ต้องควบคู่ไปกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม FUTURETECH จึงได้มองหาวัสดุทดแทนไม้ที่จะใช้ในการผลิต โดยเฉพาะเฟรมอลูมิเนียมที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ นำมาใช้ในการออกแบบโดยเพิ่มลวดลายให้ดูเหมือนกับไม้จริง อีกสิ่งที่ FUTURETECH ให้ความสำคัญคือสังคมผู้สูงอายุ การออกแบบอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ จึงเหมาะกับการใช้งานของผู้สูงวัย สร้างความสะดวกสบายในการดำรงชีวิตมากขึ้น

     นอกจากเทรนด์ความยั่งยืนและการรับมือกับสังคมผู้สูงอายุแล้ว คุณชุติเดชยังได้พูดถึงวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนรุ่นใหม่อีกว่า “ปัจจุบันคนรุ่นใหม่มองหาคอนโดมากกว่าบ้านหลังใหญ่ FUTURETECH จึงอยากนำเสนออุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ เราเรียกว่า “คอนโดโซลูชัน” เพื่อตอบโจทย์ผู้พักอาศัยในห้องสตูดิโอระดับเล็กไปจนถึงระดับใหญ่ ผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของพื้นที่และช่วยประหยัดงบประมาณในการบิวท์อินอีกด้วย”

พร้อมโชว์นวัตกรรมในงานสถาปนิกอีกครั้ง

     สำหรับงานสถาปนิกปี 2567 นั้น FUTURETECH พร้อมที่จะโชว์นวัตกรรมใหม่ๆอีกครั้ง ด้วยพื้นที่ที่ใหญ่กว่าเดิมพร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มาให้ทุกคนได้สัมผัส

     เมื่อพูดถึงผลตอบรับจากการเข้าร่วมงาน สถปานิกครั้งที่ผ่านมา คุณชุติเดชได้เล่าว่า “เรามีความสุขมากกับการออกงานสถาปนิก’66 เพราะเป็นโอกาสที่ทำให้เราได้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น มีลูกค้าหลายท่านที่ได้รู้จักเรามากขึ้นทำให้เราได้ลูกค้าใหม่อีกหลายราย ในปีนี้เราจึงได้ขยายพื้นที่ให้มากขึ้นเพื่อโชว์ให้เห็นถึงศักยภาพของ FUTURETECH”

เติมเต็มพื้นที่ทุกรูปแบบด้วยอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์จาก FUTURETECH

     ไฮไลท์ที่ทุกคนจะได้พบในปีนี้คือนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของคนทุกช่วงอายุในยุคปัจจุบันมากขึ้น ซึ่งคุณชุติเดชได้ฝากให้ทุกคนรอติดตามผลิตภัณฑ์จาก FUTURETECH ที่จะนำมาโชว์ในงานสถาปนิก’67 พร้อมเชิญชวนไม่ว่าจะเป็นสถาปนิก,ผู้ผลิต,ผู้รับเหมา,กลุ่มนักออกแบบของเฟอร์นิเจอร์ หรือเจ้าของบ้านให้เข้ามาชมและรับคำแนะนำได้ที่บูธหมายเลข F213 ในงานสถาปนิก67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36  ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 . ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี