สัมผัสฮาร์ดแวร์ก่อสร้างคุณภาพยกระดับงานออกแบบจาก KIN LONG ที่งานสถาปนิก’67

เป็นที่ทราบกันดีว่า งานสถาปนิก’67 หรือ Architect Expo คือ งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่อีกครั้ง มาในบทความนี้เราจึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านมารู้จักกับ KIN LONG ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายฮาร์ดแวร์ก่อสร้างจากแดนมังกร ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และครั้งนี้เราได้คุยกับ คุณผิงเหมิง หมิง กรรมการบริษัท บริษัท คินลอง ฮาร์ดแวร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการเจาะลึกในทุกรายละเอียดของฮาร์ดแวร์ก่อสร้าง

ความเป็นมืออาชีพทำให้ KIN LONG เป็นผู้นำในตลาดอย่างมืออาชีพ

“Unique value can only be created by professionalism speculation has no future”

เพราะความเป็นมืออาชีพทั้งในด้านคุณภาพของสินค้าและการบริการ คือ สิ่งที่ KIN LONG ยึดถือเสมอมา นอกจากนั้น การไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในงานก่อสร้าง ทำให้ KIN LONG โดดเด่นในตลาดฮาร์ดแวร์ก่อสร้าง สอดรับไปกับวิสัยทัศน์ที่ว่า “ที่ใดมีงานก่อสร้าง ที่นั่นมีผลิตภัณฑ์คินลอง ที่ใดมีผลิตภัณฑ์คินลอง ที่นั่นมีความสะดวกสบาย สวยงาม และประหยัดพลังงานเสมอ” นั่นจึงทำให้ลูกค้ามอบความไว้วางใจนับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัทในปี 2003 จนยาวนานถึง 20 ปี มีการขยายสาขามากกว่า 600 แห่งในตลาดในประเทศและต่างประเทศ ขึ้นแท่นเป็นผู้นำในตลาดฮาร์ดแวร์ก่อสร้างที่ให้บริการแบบครบวงจร

เพิ่มความหลากหลายให้กับตลาดฮาร์ดแวร์ในงานก่อสร้าง

เนื่องจากฮาร์ดแวร์ในงานก่อสร้างในท้องตลาดของประเทศไทยยังขาดความหลากหลาย KIN LONG จึงมุ่งหวังที่จะกระจายสินค้าใหม่ ๆ ที่มาพร้อมคุณภาพและการบริการที่ตอบโจทย์ในทุกความต้องการ ให้ลูกค้ากลุ่มผู้ผลิต ผู้รับเหมา และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ได้มีตัวเลือกที่หลากหลายไม่ว่าจะบริโภคในรูปแบบสินค้าปลีกหรือสินค้าส่ง อีกทั้งยังมั่นใจด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย

ตอกย้ำในเรื่องคุณภาพของสินค้าจากการเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย เช่น BTS สายสีส้ม อาคารรัฐสภา และสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งต่างก็เป็นส่วนสำคัญต่อการพัฒนาและออกแบบสินค้าของ KIN LONG โดยเสมอมา

นวัตกรรมเพื่อการอนุรักษ์พลังงานที่สถาปนิก’67

ในงานสถาปนิก’67 นี้ทางบริษัทก็พร้อมที่จะโชว์แนวคิดการอนุรักษ์พลังงานภายในอาคาร เพื่อสร้างความยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมออกแบบ-ก่อสร้าง อีกทั้งทางบริษัทยังมุ่งหวังที่จะพัฒนาสินค้าสำหรับการตกแต่งอาคารอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับเทรนด์และไลฟ์สไตล์ของคนที่จะเปลี่ยนแปลงในอนาคต

KIN LONG พร้อมเปิดประสบการณ์ฮาร์ดแวร์ก่อสร้างที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับงานออกแบบ ณ บูธหมายเลข D304 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ในวันที่ 30 เม.ย – 5 พ.ค 67 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี