ZOUND ห้องเก็บเสียงที่ตอบสนองทุกความต้องการ พบกันที่งานสถาปนิก’67

      ในยุคที่ความต้องการของผู้ใช้งานเปลี่ยนอยู่ตลอด การตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญ ทั้งหมดนี้คือเป้าหมายที่แบรนด์ ZOUND ภายใต้บริษัท 1-TO-ALL จำกัด ตั้งเอาไว้ มาพูดคุยอย่างตรงประเด็นกับคุณวสวัส นนท์โสภา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท 1-TO-ALL จำกัด

     ZOUND เป็นแบรนด์ห้องเก็บเสียง ภายใต้บริษัท 1-TO-ALL จำกัด ที่มีจุดแข็งในการเข้าใจความต้องการแต่ละธุรกิจเป็นอย่างดี ช่วยให้สถาปนิก ดีไซเนอร์ ต่อยอดไอเดียได้อย่างอิสระ ส่งผลต่อกระบวนการทำงานที่รวดเร็วยิ่งขึ้น สามารถควบคุมงบประมาณได้ ด้วยสโลแกน Noise Does Matter และมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็น one stop service: จบ ครบ เรื่องห้องเก็บเสียงในแบรนด์เดียว เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน กลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่ของแบรนด์ ได้แก่ องค์กรที่มีความต้องการห้องเก็บเสียง ซึ่งมีข้อจำกัดในด้านพื้นที่ หรือต้องการพื้นที่ส่วนตัวสำหรับประชุม จนไปถึงห้องซ้อมดนตรี

ไม่หยุดนิ่งเพื่อการบริการที่ดี

      เนื่องจากการบริการหลังการขายเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้ ZOUND ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานเสมอมา และกระบวนการผลิตที่พัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์หรือความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ ประกอบกับขั้นตอนการติดตั้งที่ไม่ซับซ้อน ใช้งานได้จริง ดีไซน์ที่สวยงาม และให้ความสำคัญต่อบริการหลังการขายไม่แพ้กัน ZOUND จึงโฟกัสในการขยายกลุ่มเป้าหมายและขยายประเภทผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้น เพื่อก้าวตามเทรนด์ และเพิ่มความหลากหลายทางธุรกิจตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ความหลากหลาย เพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้งาน

       ปัจจุบันการเข้ามาของต่างประเทศเพื่อสร้างความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ในมุมมองของ ZOUND นับว่าเป็นผลดีทั้งทางตรงและทางอ้อม เพราะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของแบรนด์อยู่ตลอด อีกทั้งต้องมีการวางแผนการตลาดและดำเนินกิจการในเชิงรุกมากขึ้น  เพราะ ZOUND ให้ความสำคัญต่อการสร้างทางเลือกแก่กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งการเข้ามาของตลาดต่างประเทศ ทำให้แบรนด์ไม่หยุดนิ่งและมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างทางเลือกให้ผู้ใช้งานต่อไป

คาดหวังในสิ่งแปลกใหม่

       ZOUND คาดหวังว่าจะพบสิ่งแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบผลิตภัณฑ์หรือนวัตกรรม และการเข้าร่วมงานในครั้งนี้มีจุดประสงค์คือเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์กับผู้คน นอกจากเข้าร่วมเพื่อสำรวจความต้องการและอัพเดทเทรนด์แล้ว ZOUND ยังคาดหวังความตื่นตาตื่นใจกับสิ่งแปลกใหม่ในงา

ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

     ไฮไลท์ที่จัดแสดงในงานครั้งนี้ของ ZOUND คือห้องเก็บเสียงภายในอเนกประสงค์ เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้ใช้งานมากกว่าเดิม เรียกได้ว่าครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นห้องเก็บเสียงทั่วไป เฟอร์นิเจอร์ ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยเหมาะกับทุกสถานที่ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ตั้งแต่ประชุมไปจนถึงซ้อมดนตรีหรือสังสรรค์

      ทดสอบคุณภาพห้องเก็บเสียงภายในอเนกประสงค์ได้ที่ 1-TO-ALL บูธ S401 ที่งานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี