Ultimate Lift ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายลิฟต์บ้านเพื่อชีวิตที่ดีกว่า พบกันที่งานสถาปนิก’67

       ในปัจจุบัน ประชากรกลุ่มผู้สูงอายุมีอัตราที่เพิ่มขึ้น ส่งผลให้ความต้องการในการใช้ลิฟต์สำหรับที่พักอาศัยเติบโตตาม เพราะคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้สูงอายุหรือผู้ที่ใช้วีลแชร์ เพื่อความเท่าเทียมในการเข้าถึงสถานที่ คือความคำนึงที่ Ultimate Lift นำมาต่อยอดแบรนด์  

        ‘ลิฟต์’เป็นหนึ่งในสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน และช่วยเรื่องความปลอดภัยของผู้สูงอายุหรือผู้ที่ใช้รถเข็นวีลแชร์ แต่ปัญหาส่วนใหญ่ที่ทำให้ลิฟต์ไม่ได้ถูกติดตั้งภายในบ้านคือ คือ การติดลิฟต์ในบ้านที่สร้างมานานแล้วหรือติดภายหลังจากที่บ้านสร้างเสร็จแล้วจะมีข้อจำกัดมาก มีความยุ่งยาก และอาจมีผลกับโครงสร้างบ้าน อีกทั้งไม่มีความยืดหยุ่นในเรื่องฟังก์ชั่นตามความต้องการของลูกค้า และภาพจำเดิมของลิฟต์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีค่าบำรุงรักษาสู ซึ่ง Ultimate Lift ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายลิฟต์สำหรับบ้านและอาคารที่สูงไม่เกิน 6 ชั้น และตั้งเป้าหมายในการเปลี่ยนภาพลักษณ์เดิมของลิฟต์บ้านให้แตกต่าง จากบทสัมภาษณ์คุณกีรติญา ภูวฤภิรมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทิเมท ลิฟต์ จำกัด

บทบาทใหม่ในฐานะเบื้องหน้าอุตสาหกรรมลิฟต์บ้าน

            Ultimate Lift สลับบทบาทในวงการจากเบื้องหลังที่เป็นผู้ติดตั้งและบริการหลังการขายลิฟต์บ้านมาสู่เบื้องหน้า คือการเป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายลิฟต์โดยตรง ซึ่งทางแบรนด์มั่นใจในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่นำมาจากประสบการณ์การทำงานเบื้องหลัง ซึ่งทำให้รับรู้ถึงความต้องการและปัญหาของกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี

“จากการทำงานเบื้องหลังทำให้แบรนด์รู้ถึงความต้องการและเหมาะสมกับหน้างานที่มีลักษณะแตกต่างกันไป ทั้งในเรื่องของเทคโนโลยี ความหลากหลายของขนาด น้ำหนักโหลด และความสูงของลิฟต์ที่ต้องการ ความปลอดภัย ค่าบำรุงรักษาที่ต้องประหยัดในระยะยาว ไปจนถึงความสวยงาม ที่สามารถปรับให้เข้ากับพื้นที่พักอาศัย ลิฟต์ของเราสามารถ add-on เข้ากับตัวอาคารได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และไม่กระทบกับโครงสร้างหลัก ซึ่งมาจากประสบการณ์การทำงานเบื้องหลังของแบรนด์คุณกีรติญาบอกกับเรา

ฉีกกรอบลิฟต์แบบเดิม: ไฮไลท์งานสถาปนิก’67

            ลิฟต์ไฮไลท์ประจำงานปีนี้ของ Ultimate Lift มี 2 โมเดลหลักด้วยกัน ที่ขึ้นชื่อเรื่องการตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟังก์ชันการใช้งาน การทำงานที่มีความเสถียร แข็งแรง ค่าบำรุงรักษาหรือการใช้พลังงานที่ลดน้อยลง และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์

  1. แบรนด์ SWIFT รุ่น SWIFT PRO

ลิฟต์นำเข้าจากประเทศสวีเดนเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทคโนโลยี Tesla คือเป็นลิฟต์ที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ 100 % มีการเก็บพลังงานเมื่อลิฟต์เคลื่อนที่ลงและนำมาใช้ใหม่ได้ สอดคล้องกับเทรนด์ความยั่งยืน  นอกจากนี้ SWIFT ยังมีระบบ self-check ที่สามารถบอกสถานะการทำงานและสภาวะของลิฟต์ให้เจ้าของบ้านทราบแบบ real time ได้อีกด้วย จุดเด่นอีกประการหนึ่งของ SWIFT คือมีระยะเวลาการผลิตที่รวดเร็วมาก ลูกค้าสามารถได้รับลิฟต์ภายในระยะเวลาเพียง 1-2 เดือนหลังสั่งซื้อ ต่างจากลิฟต์อื่นๆที่มักจะต้องรอเวลาผลิตนานถึง 3-5 เดือน

SWIFT รุ่น SWIFT PRO
  1. แบรนด์ LIFT UP รุ่น FLEXSTEP

ลิฟต์นำเข้าจากประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ไม่เคยจัดจำหน่ายมาก่อนในประเทศไทย ความพิเศษของ FLEXSTEP คือ เป็นทั้งลิฟต์และบันไดในตัวเดียวกัน รูปลักษณ์เดิมอยู่ในรูปแบบบันได แต่สามารถ transform กลายเป็นแฟลตฟอร์มลิฟต์  ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการประหยัดพื้นที่และอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถเข็นวีลแชร์

LIFT UP รุ่น FLEXSTEP

ออกแบบตามความต้องการอย่างอิสระ

       ไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับความพิเศษของผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ด้วยแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการให้ลิฟต์บ้านเหมาะสมกับความต้องการผู้ใช้งานมากที่สุด SWIFT PRO มาพร้อมกับการส่งคำสั่งลิฟต์ด้วยหน้าจอ Touch Screen ที่สามารถตั้งค่าการใช้งานเป็นโหมดต่างๆตามความต้องการและความสนุกสนานเพลิดเพลินของผู้ใช้แต่ละคน เช่น การ customize หน้าจอ การกำหนดความเร็วลิฟต์และความเร็วประตู การกำหนดแสงสีของไฟภายในตัว มีเกมให้เล่นระหว่างลิฟต์เดินทาง ในส่วนของ FLEXSTEP ก็สามารถเลือกใช้วัสดุของพื้น ผนัง หรือราวจับให้เหมาะสมกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมได้

ตอบโจทย์ทุกบ้านเก่า-ใหม่

            เพราะความมุ่งมั่นที่จะฉีกกรอบเดิมของลิฟต์บ้านให้มีความสะดวกสบาย ง่ายต่อการติดตั้งและบำรุงรักษา Ultimate Lift จึงคัดสรรเฉพาะลิฟต์ที่มีเทคโนโลยีสูง ติดตั้งได้ทั้งภายในหรือภายนอกอาคารโดยไม่กระทบต่อโครงสร้างหลัก ปลอดภัย แข็งแรง สวยงาม และดูแลรักษาง่าย

กรณีที่ต้องมีการรีโนเวทบ้าน จะมีทีมงานไปเตรียมพื้นที่ และปรับปรุงพื้นที่หน้างานหลังติดตั้งให้ด้วยคุณกีรติญากล่าว ก่อนแบ่งปันกับเราว่า จุดแข็งของ Ultimate Lift คือ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการเลือกใช้ลิฟต์อย่างง่ายดายกว่าที่เคย ซึ่งในโชว์รูมมีลิฟต์มากกว่า 10 ตัวให้ทดลองใช้งาน พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญแนะนำเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย อีกทั้งยังเป็น One Stop Service ที่มีทุกอย่างครบจบในที่เดียวและลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การทดลองลิฟต์เพื่อเลือกซื้อ การรีโนเวทบ้านก่อนการติดตั้ง การติดตั้ง ไปจนถึงการดูแลหลังการขาย

            สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่ Ultimate Lift บูธหมายเลข L316/1 ที่งานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤกษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น.อิมแพ็ค เมืองทองธานี