เปิดโลกทัศน์ใหม่กับ DEWALT แบรนด์เครื่องมือช่างไร้สาย ตอบโจทย์ทุกงานเล็ก-ใหญ่ ที่งานสถาปนิก’67

     อัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดสำหรับสายเครื่องมือช่างจาก DEWALT แบรนด์เครื่องมือช่างระดับท็อปของโลก ที่สะดุดตาด้วยสีสันเหลือง-ดำอันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ๆของเครื่องมือไร้สาย เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัย แต่แข็งแกร่งกว่าเดิม! มาสำรวจเทคโนโลยีไร้สายจาก DEWALT และพิเศษสำหรับปีนี้ เปิดตัวสว่านกระแทกไร้สายไร้แปรงถ่านที่ขนาดเล็กกระทัดรัดที่สุดในระบบ 18V(20V Max) ของ DEWALT รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 100 ปี ผ่านบทสัมภาษณ์ คุณจรินทร์ เศรษฐชยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แบลค แอนด์ เด็กค์เคอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

รับประกันความแกร่ง

      หากพูดถึง DEWALT สิ่งที่นึกถึงเป็นอันดับแรกก็คงหนีไม่พ้นสีเหลือง-ดำ สองสีที่ตัดกันอย่างโดดเด่นแต่ลงตัวซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของแบรนด์ และตัวตนอีกอย่างคือ คุณภาพ  ที่สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ซึ่งทางแบรนด์ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาต่อไป  ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา DEWALT ได้ปฏิวัติวงการเครื่องมือช่างด้วยการนำเครื่องมือไร้สายเข้ามาทำตลาดอย่างจริงจังในประเทศไทย หลังจากที่เป็นที่นิยมในต่างประเทศมายาวนาน ด้วยสโลแกน ‘Guaranteed Tough’ หรือ ‘รับประกันความแกร่ง’ ซึ่งเปรียบเหมือนคำสัญญาของแบรนด์ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักคือ ช่างมืออาชีพที่ต้องการเครื่องมือคุณภาพสูง ใช้งานหนัก ต้องการความทนทานและไว้ใจได้ รวมถึงบุลคลทั่วไปที่สนใจในเครื่องมือดีๆไว้ใช้เอง หรือทำงาน DIY

เครื่องมือช่างไร้สายสนับสนุนความยั่งยืน

 “DEWALT เน้นไปที่เทคโนโลยีเครื่องมือไร้สาย เพราะฉะนั้นแบตเตอรี่มีส่วนสำคัญ บริษัทจึงพัฒนาในส่วนนี้ให้มีประสิทธิภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งๆขึ้น ”

            นอกจากในส่วนของการพัฒนาแบตเตอรี่เพื่อกำลังของเครื่องมือและระยะการใช้งานที่ยาวนานแล้ว ทาง DEWALT ยังให้ข้อมูลว่าเพราะนวัตกรรมแบตเตอรี่และเครื่องมือไร้สายใหม่ๆในอนาคตจะสามารถใช้งานทดแทนทั้งเครื่องมือไฟฟ้าเดิม หรือแม้แต่เครื่องมือที่ใช้เครื่องยนต์ได้ เกือบ 100% ทำให้ไม่ต้องกัวลเรื่องมลภาวะที่ส่งผลต่อสภาพแวดล้อมหรือส่งผลเสียต่อการดำเนินชีวิตของผู้คน เป็นความยั่งยืนที่แบรนด์คำนึงถึง

โดดเด่นด้วยคุณภาพ

     ในงานครั้งนี้มีหลายแบรนด์ในอุตสาหกรรมเครื่องมือช่างที่เข้าร่วม แต่ DEWALT ยังคงมั่นใจว่าจะโดดเด่นในวงการเครื่องมือช่าง ด้วยคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด สิ่งเหล่านี้จะทำให้แบรนด์ยังคงได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานและยังคงอยู่ในท็อปของโลก  และในประเทศไทย DEWALT เป็นแบรนด์เดียวที่รับประกันเครื่องมือไฟฟ้าทุกรุ่นเป็นระยะเวลา 3 ปีเต็ม อีกหนึ่งปัจจัยคือราคาที่จับต้องได้ สมเหตุสมผล ทำให้ DEWALT มั่นใจว่ายังคงเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่ผู้ใช้งานนึกถึง

เทคโนโลยีไร้สายเพื่อความสะดวก

     “เป้าหมายของเราคืออยากให้ DEWALT เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น” คุณจรินทร์แชร์กับเราถึงความคาดหวังต่องานปีนี้ ก่อนที่จะกล่าวถึงกลุ่มเครื่องมือไร้สาย ซึ่งเป็นไฮไลท์ในงานว่า เครื่องมือไร้สายมีคุณภาพและกำลังเทียบเท่าหรือดีกว่าเครื่องมือแบบมีสาย อีกทั้งมีความหลากหลาย ความปลอดภัยและสะดวกมากกว่า อยากให้ผู้ใช้งานเปิดใจลองสัมผัสเทคโนโลยีไร้สาย ทดลองใช้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ แม้ปัจจุบันขนาดตลาดของเครื่องมือไร้สายในประเทศไทยจะน้อยกว่ามีสาย แต่แนวโน้มการเติบโตสูงเพิ่มขึ้นทุกปี ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีในอุตสาหกรรมเครื่องมือช่างในประเทศไทย

“ผู้ใช้งานจะทราบว่าจุดแข็งของ DEWALT คือ เรื่องระบบแบตเตอรี่ของ DEWALT ที่มีความจุให้เลือกใช้หลายแบบ มีระบบแท่นชาร์จที่ยืดหยุ่นสามารถใช้ร่วมกันกับแบตเตอรี่ได้ทุกรุ่น และแบตเตอรี่แบบเดียวกันโดยเฉพาะระบบ 18 โวลท์(สูงสุด 20 โวลท์) มีเครื่องมือให้เลือกใช้ได้มากกว่า 300 ชนิด และยังมีเครื่องมือระบบ 12 โวลท์ สำหรับงานที่ต้องการความคล่องตัว และระบบ 60 โวลท์ สำหรับงานที่ต้องการกำลังสูงมากๆ ให้เลือกใช้อีกด้วย” คุณจรินทร์เผย

ไฮไลท์พิเศษฉลองครบรอบ 100 ปี ณ งานสถาปนิก’67

     ในปี 2024 นี้เป็นอีกหนึ่งปีพิเศษสำหรับแบรนด์ ในวาระครบรอบ 100 ปี DEWALT จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง อาทิเช่น เครื่องมือเจนเนอเรชันใหม่ แบตเตอรี่นวัตกรรมใหม่ และแน่นอนว่าครบรอบหนึ่งศตวรรษทั้งที ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ สว่านรุ่นครบรอบ 100 ปี มาพร้อมรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากเดิมแต่ยังคงเอกลักษณ์แบรนด์ไว้อย่างเหนียวแน่น นับว่าเป็นไฮไลท์ที่ DEWALT ต้องการนำเสนอ  

     มาลองทดลองใช้และสัมผัสเทคโนโลยีไร้สายจาก DEWALT ณ บูธ L206 ที่งานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี