เทคโนโลยีเพื่อทุกร่มเงา ด้วยผ้าใบ กันสาด ที่ได้มาตราฐาน จาก SANG THONG ที่งานสถาปนิก’67

     เนื่องจากภูมิอากาศของประเทศไทยมีลักษณะร้อนชื้น จึงไม่สามารถเลี่ยงความร้อนจากแสงและฝนที่ตกตลอดทั้งปีได้ การติดตั้งผ้าใบหรือกันสาดจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้ที่ต้องรักษาพื้นที่ให้มีบรรยากาศเย็นสบาย ปลอดแสงแดดและฝน ทั้งนี้สิ่งสำคัญในการติดตั้งกันสาดหรือผ้าใบนอกจากคุณภาพ อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือดีไซน์ ที่จะช่วยให้บ้านและอาคารมีความสวยงามมากขึ้น

     บริษัท แสงทองผ้าใบ กันสาด จำกัด บริษัทที่มีความชำนาญในธุรกิจกันสาด ผ้าใบ เต็นท์ พร้อมประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี พร้อมเผยแง่มุมทางธุรกิจผ้าใบผ่านมุมมองของ คุณ ฐานุพงศ์ วุฒิอารีย์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงทองผ้าใบ  กันสาด จำกัด

งานสถาปนิก เวทีแห่งโอกาส

     จากประสบการณ์ร่วมงานสถาปนิก’66 เมื่อกล่าวถึงงานที่เปรียบเสมือน “เวทีในการนำเสนอนวัตกรรมด้านการออกแบบและวัสดุก่อสร้าง” งานสถาปนิกถือเป็นหนึ่งรายชื่อที่เหมาะกับคำนิยามดังกล่าว เช่นเดียวกับ คุณ ฐานุพงศ์ ที่มีมุมมองต่องานสถาปนิกว่า “งานสถาปนิกคือพื้นที่ที่ทำให้ได้ศึกษาคู่แข่ง และความต้องการของลูกค้าโดยตรง งานสถาปนิกทำให้ได้เรียนรู้การพัฒนาของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ การเห็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ภายในงานทำให้สามารถนำไปต่อยอดในการพัฒนาสินค้าได้ นอกจากนี้ยังถือเป็นพื้นที่สร้างโอกาสให้บริษัทและลูกค้าได้ทำความรู้จักกันและนำไปสู่การต่อยอดทางธุรกิจในอนาคต”

หัวใจสำคัญของงานขายคือการบริการ

     ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานของบริษัท แสงทองผ้าใบ จำกัด ที่นอกจากจะมีความครอบคลุมในด้านผลิตภัณฑ์กันสาด ที่มีจุดเด่นด้านคุณภาพและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ อีกหนึ่งสิ่งที่บริษัทไม่อาจมองข้ามคือ “การสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ด้วยบริการหลังการขาย โดยบริษัทมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ในการส่งมอบสินค้าที่มีมาตรฐานและบริการที่ดีเยี่ยม เพราะบริษัทคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก”

คุณภาพที่ได้มาตรฐาน การซื้อใจลูกค้าแบบฉบับแสงทองผ้าใบ

      คุณภาพและการออกแบบของผลิตภัณฑ์ ผ้าใบ กันสาด ของบริษัท ทำให้มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย แต่หากจำแนกจะแบ่งได้เป็น 2 กลุ่มใหญ่ ตามคำบอกเล่าของคุณ ฐานุพงศ์ ว่า “ลูกค้าของบริษัทมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบ เจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการ หากแบ่งกลุ่มหลัก ๆ จะแบ่งเป็น กลุ่มที่อยู่อาศัย เช่น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และกลุ่มพื้นที่เชิงพาณิชย์หรือสวนสาธารณะ เช่น โรงแรม โรงเรียนนานาชาติ ห้างสรรพสินค้า โดยบริษัทมองว่าสิ่งที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจคือคุณภาพสินค้า เพราะแสงทองผ้าใบ กันสาด มีทีมสถาปนิกและวิศวกรภายในที่พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาลูกค้า เพื่อให้ได้รับงานกันสาดและหลังคาผ้าใบที่สวยงามและแข็งแรงตามมาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นบริษัทแรกในธุรกิจกลุ่มกันสาดและผ้าใบ Awning and Shade ที่ได้การรับรองมาตรฐานระบบการบริหารงานคุณภาพ ISO9001:2015”

Sustainability กับการพัฒนาสินค้าสู่เส้นทางแห่งการเติบโต

     การพัฒนาผลิตภัณฑ์มาพร้อมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่บริษัทยึดมั่นให้เติบโตควบคู่กัน “ในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของบริษัทอยู่บนพื้นฐานการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เพราะสินค้าส่วนใหญ่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งบริษัทให้ความสำคัญกับมาตรฐานความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สินค้าที่นำเข้ามาสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ และรีไซเคิลได้ จึงไม่ก่อให้เกิดมลภาวะ”

     “เมื่อการพัฒนาสินค้าควบคู่กับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม วัสดุที่ใช้จึงมีราคาสูง บริษัทจึงเน้นการเติบโตแบบค่อยเป็นค่อยไป โดยเน้นสินค้าที่มีนวัตกรรมเพื่อนำเสนอกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังในการซื้อ ในขณะเดียวกันบริษัทก็มีความพยายามเพิ่มสินค้าที่ราคาคุ้มค่า สำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไปมากขึ้น เพื่อรักษายอดขายให้เพียงพอและต่อเนื่อง”

ความพร้อมสู่งานสถาปนิก’67

     “บริษัทมองว่างานสถาปนิกเป็นงานสำคัญในแง่การพบปะลูกค้าที่เป็นเจ้าของกิจการ ผู้รับเหมา และสถาปนิก ซึ่งเป็นผู้ตัดสินใจและมีส่วนร่วมในการออกแบบโครงการ บริษัทจึงมีความพร้อมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวในงานสถาปนิก’67 คือ Aluminium Blade Pergola and PVC Retractable Roof: Brand iPergo, Outdoor Zipscreen Blind : Brand iZip โดยหวังว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับบ้าน หรือโครงการต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้รู้จักผลิตภัณฑ์ผ้าใบ กันสาด ที่ได้คุณภาพ มาตราฐานและมีการออกแบบที่สวยงาม”

     ร่วมสร้างร่มเงาจากผลิตภัณฑ์กันสาด ผ้าใบ ที่เต็มไปด้วยคุณภาพและมาตรฐาน ด้วยผลิตภัณฑ์จากบริษัท แสงทองผ้าใบ กันสาด จำกัด ที่บูธหมายเลข D413 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี