TAITA เทคโนโลยีที่มากกว่า สกรูเมทัลชีท ในงานสถาปนิก’67

     ผลิตภัณฑ์ ‘สกูร’ เป็นผลิตภัณฑ์หลักของ TAITA(ไท้ต๋า) หลังจากเข้าร่วมงานปี 2566 เป็นปีแรก ครั้งนี้ TAITA กลับมาอีกครั้งด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสิ่งแตกต่างด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างครอบคลุมมากที่สุด และสร้างความน่าสนใจให้แก่กลุ่มบุคคลทั่วไปที่ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของ TAITA มาก่อน

ไขกุญแจความสำเร็จและไฮไลท์สำคัญ พูดคุยแบบเจาะลึกกับคุณเจ๋อ จิน ยู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไท้ต๋า เอ็นเตอร์ไพรส์    จำกัด

กลุ่มเป้าหมายหลัก

     กลุ่มเป้าหมายหลักของ TAITA คือ องค์กร ร้านค้า กลุ่มอุตสาหกรรมเกี่ยวกับโรงรีดเมทัลชีท ไปจนถึงตัวแทนจำหน่าย หรือกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการผลิตสกรู  บริษัท ไท้ต๋า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผลิตและจัดจำหน่ายสกรูเมทัลชีท ภายใต้ชื่อแบรนด์ TAITA กับ Mr. Screw เพราะแบรนด์เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ บวกกับขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน สกูรเมทัลชีทของ TAITA จึงมีความคม ทนทาน ไม่ขึ้นสนิม เป็นเหตุผลหลักที่ผู้ใช้งานตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์

ดีต่อสิ่งแวดล้อม=ดีต่อแบรนด์

     เทรนด์ความยั่งยืนเป็นเหนึ่งในหตุผลที่ทำให้ TAITA ไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ และกระบวนการผลิตที่ไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังคงคุณภาพเอาไว้ ซึ่งส่งผลดีต่อแบรนด์และดีต่อสิ่งแวดล้อม

ประสบการณ์จากงานสถาปนิกเพื่อต่อยอดแบรนด์

     ปี 2566 เป็นครั้งแรกที่ TAITA เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้จัดแสดงสินค้าและทำให้รู้ถึงความต้องการของตลาดในประเทศไทยมากขึ้น นอกจากแบรนด์ไม่หยุดพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน แบรนด์ TAITA ยังเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ ประกอบกับการบริการรวดเร็ว และการสต๊อกสินค้าพร้อมส่ง ระบบตัวแทนจำหน่าย รวมถึงมีจุดกระจายสินค้าของบริษัท ทำให้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ถึงผู้ใช้งานอย่าง 

     การเข้ามาของตลาดต่างประเทศ ในฐานะที่ TAITA เป็นบริษัทที่เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยเช่นกัน มีมุมมองที่แตกต่างออกไปคือ การเข้ามาของผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศเป็นการเปิดโอกาสทางการตลาด และเป็นที่มาของหนึ่งในรายได้แบรนด์ อีกทั้งสร้างความน่าเชื่อถือให้บริษัท อย่างไรก็ตาม Motto ของแบรนด์ยังคงเหมือนเดิม คือ ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ทนทานแข็งแรง

ความคาดหวังต่องานสถาปนิก’67 : มุมมองใหม่ที่ดีกว่าเดิม

     ในปี 2566 ที่เปรียบเหมือนเวทีซึ่งทำให้ TAITA เป็นที่รู้จักในแวดวงมากกว่าเดิมในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสกรู ปัจจุบันบริษัทกำลังขยายขนาดองค์กร สืบเนื่องมาจากความสำเร็จปีที่แล้ว และในปีนี้ TAITA ยังคงคาดหวังให้ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะอยู่ในรูปแบบองค์กร หรือ End User ก็ตาม ได้รู้จักTAITAในนมุมมองใหม่ที่ดีกว่าเดิม

     ในส่วนของผลิตภัณ์ไฮไลท์ที่แบรนด์จัดแสดงนอกจากพระเอกของงานอย่าง ‘สกรูเมทัลชีท’ แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น ฟลอยส์ น้ำยาพียูโฟม กาวซิลิโคน โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เพื่ออำนวยความสะดวก พร้อมด้วยกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมาย

     มาร่วมพูดคุยและเยี่ยมชมสินค้าของ TAITA ได้ที่บูธหมายเลข D308 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤกษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น.อิมแพ็ค เมืองทองธานี