Feldhaus Klinker พร้อมขนทัพอิฐบางจากยุโรป จัดแสดงที่งานสถาปนิก’67

      ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์อิฐชนิดบางจาก Feldhaus Klinker แบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายจากประเทศเยอรมนีที่ขนทัพผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีมาในงานเต็มพิกัด ด้วยประสบการณ์ยาวนานในวงการตั้งแต่เริ่มก่อตั้งกว่า 165 ปี ทำให้ Feldhaus Klinker เป็นแบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอิฐชนิดบาง(Thin Brick) ชั้นนำ นอกจากจะโดดเด่นด้วยตัวผลิตภัณฑ์เองแล้ว เป้าหมายในครั้งนี้ของแบรนด์คือการเข้ามาทำความรู้จักกับตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากขึ้น จากบทสัมภาษณ์ของ Mr. Jörg Breier ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Feldhaus Klinker จำกัด

     Feldhaus Klinker ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอิฐชนิดบางภายในทวีปยุโรป เพราะผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูง ได้มาตรฐานสากล มีการส่งออกเพื่อจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งร่วมมือกับออฟฟิศ  สถาปนิกที่มีชื่อเสียง ทำให้ Feldhaus Klinker เป็นแบรนด์ชั้นนำและได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ในงานสถาปนิก’67 นี้เป็นปีแรกที่ Feldhaus Klinker เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้จัดแสดง มาทำความรู้จักและศึกษาแบรนด์สัญชาติเยอรมนีที่มากับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานไปพร้อมกัน

โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะ

     หลักการที่แบรนด์เชื่อมั่นมาโดยตลอดคือ การยึดมั่นในนวัตกรรมของกระบวนการผลิตอิฐชนิดบาง เพื่อป้องกันไม่ให้แสงแดดกระทบมายังตัวอาคาร อีกทั้งผลิตภัณฑ์ต้องสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักของ Feldhaus Klinker แบ่งออกเป็นสองกลุ่ม ได้แก่ นักลงทุนกับสถาปนิก โดยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นั้นสามารถตอบสนองความต้องการของสองกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี กล่าวคือ ผลิตภัณฑ์สามารถช่วยป้องกันแสงแดดไม่ให้ตกกระทบ ขณะที่สถาปนิกก็มีอิสระในการออกแบบได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอกอาคาร ทั้งนี้เพื่อความคิดสร้างสรรค์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากการใช้วัสดุของ Feldhaus Klinker

            อย่างที่กล่าวไปข้างต้น กลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์คือนักลงทุนและสถาปนิก ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและรูปลักษณ์ที่ดึงดูด ในแง่ของประโยชน์จากการเลือกใช้คือ ผนังอาคารที่มีอิฐชนิดบางห่อหุ้มอยู่นั้น มีประสิทธิภาพทนทานต่อสภาพอากาศทุกชนิดได้ดี การบำรุงรักษาไม่ยุ่งยาก และมีอายุการใช้งานยาวนาน

พลังงานหมุนเวียนเพื่อความมั่นคงในอนาคต

       Feldhaus Klinker ให้ความสำคัญต่อเทรนด์ความยั่งยืน และมีความเชื่อว่าการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างระมัดระวังหมายถึงความมั่นคงสำหรับคนรุ่นใหม่ต่อไปในอนาคต ซึ่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา Feldhaus Klinker ได้เริ่มใช้พลังงานหมุนเวียนในกระบวนการผลิต เช่น การขยายการใช้พลังงานหมุนเวียน และปัจจุบันหลังคาโรงงานมากกว่าครึ่งได้มีการติดตั้งแผงพลังงานแสงอาทิตย์ โดยพื้นที่โรงงานครอบคลุมมากกว่า 70,000 ตร.ม. กำลังการผลิตกระแสไฟฟ้ามากกว่า 10 เมกะวัตต์/พีค และยังสามารถนำมาใช้ผลิตพลังงานที่จำเป็นในกระบวนการเผาไหม้ของผลิตภัณฑ์ได้เช่นกัน ส่งผลต่อการเติบโตของแบรนด์ในระยะยาว เนื่องจาก Feldhaus Klinker มีเป้าหมายในการเติบโตที่เกิดจากการผลิตหรือเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการพัฒนาตลาดใหม่ ๆ ที่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เพื่อความยั่งยืนแต่ยังคงงมีความสวยงามอยู่  

HIGHLIGHT ในงานสถาปนิก’67

       Feldhaus Klinker พร้อมแล้วที่จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นเน้นไปที่วัสดุและการใช้งานที่หลากหลายทั้งภายในและนอกอาคาร นอกจากจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับกระแสตอบรับดีแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษในงานครั้งนี้คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์จากการพัฒนาล่าสุดอย่าง อิฐชนิดบางที่มีการเสริมมิติและพื้นผิวให้มีลูกเล่น ซึ่งจะมอบความรู้สึกหรูหราและโดดเด่นไม่ซ้ำให้ผู้ใช้งานอย่างแน่นอน

โอกาสใหม่ ณ งานสถาปนิก’67

         จุดมุ่งหมายในการเข้าร่วมครั้งนี้ของ Feldhaus Klinker นอกจากต้องการเจาะตลาดประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสร้างโอกาสใหม่ในการขยายฐานตลาดให้กว้างมากยิ่งขึ้น ความต้องการอีกอย่างคือ การเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานอย่างใกล้ชิดมากกว่าเคย และเป็นแนวทางในการวางแผนโครงการในอนาคตอีกด้วย ทางแบรนด์ยังได้เปิดเผยว่าเนื่องจากงานสถาปนิก’67 เป็นงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นโอกาสดีในการเปิดโอกาสทางธุรกิจของแบรนด์ อีกทั้งยังได้พบและแลกเปลี่ยนความคิดกับกลุ่มเป้าหมายหรือผู้คนที่สนใจในผลิตภัณฑ์

            ทำความรู้จัก Feldhaus Klinker และเปิดประสบการณ์ใหม่จากผลิตภัณฑ์อิฐชนิดบางจากยุโรปที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งานได้ที่บูธ Feldhaus Klinker หมายเลข S715 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี