MR. POOL มุ่งสู่ One Stop Service พร้อมเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สระว่ายน้ำ ในงานสถาปนิก’67

      POOL อุปกรณ์สระว่ายน้ำที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งสระที่ใช้งานทั่วไปกับสระบำบัด ร่วมแชร์กับเราว่าการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้จัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยีทางสถาปัตยกรรมที่งานสถาปนิกเป็นบันไดในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น และ MR. POOL สังเกตได้ถึงตลาดว่ามีความต้องการสินค้าหรือบริการในรูปแบบ Total Solution มากกว่าในอดีต นอกจากนี้การเข้ามาของ Micro Influencer ซึ่งเข้าถึงหลายคอนเทนต์ สอดคล้องกับเทรนด์ใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงต้องมีความพร้อมในการรับมือและสามารถยืดหยุ่นได้ ไปจนถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตรงตามนิยามที่บ่งบอกตัวตนของแบรนด์อย่าง ‘วางใจในคุณภาพ ตรงต่อเวลา และควบคุมงบประมาณ’ ทำความรู้จัก MR. Pool จากบทสัมภาษณ์ คุณนนทิกร สมัครการ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด 

อุปกรณ์สระว่ายน้ำครบทุก Solution

     ในส่วนของกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มกิจการ Pool Villa ที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพสูง ใช้ได้ในระยะยาว และราคาที่สมเหตุสมผล ปัจจัยข้างต้นทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก MR. POOL ประกอบกับบริการแบบ Total Solution ทำให้ผู้ใช้งานควบคุมงบประมาณได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งหรือการซ่อมแซม บำรุงรักษาสระว่ายน้ำ ซึ่ง MR. POOL เข้ามาแก้ปัญหาดังกล่าว และจากการเข้าร่วมงานสถาปนิกในปีก่อน ๆ ได้รับรู้ถึงทิศทางความต้องการของตลาดที่มีความต้องการสินค้าและบริการในรูปแบบ Total Solution มากขึ้น แต่ต้องมีความยืดหยุ่นและสามารถปรับใช้ตามสถานการณ์ได้ รวมไปถึงอัปเดตเทรนด์ ซึ่งมีประโยชน์ต่อการพัฒนาสินค้าและบริการให้ออกมาตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เช่น อุปกรณ์สระว่ายน้ำที่สามารถใช้งานได้มากกว่าหนึ่งฟังก์ชัน ซึ่งในปี 2567 นี้ นอกจาก MR. POOL จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์แล้ว ได้มีการคาดหวังว่าจะได้เห็นศักยภาพของผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ในประเทศไทยมากขึ้น พบนวัตกรรมใหม่ ๆ จากในประเทศก็ดีหรือต่างประเทศก็ดี เพื่อขยายตลาดให้กว้างมากขึ้น

ตระหนักถึง Sustainability

      สังคมปัจจุบันตระหนักถึงเทรนด์ความยั่งยืนมากกว่าเดิม ทำให้ MR. POOL ปรับตัวเข้ากับเทรนด์และความต้องการของผู้ใช้งานเช่นกัน อีกทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ส่งผลไปยังการออกแบบและการผลิตต้องปรับเปลี่ยนตามเทรนด์และตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างเจ้าของโครงการ นอกจากนี้กลุ่มเป้าหมายต้องได้ประโยชน์จากสิ่งนี้ เพราะธุรกิจของ MR. POOL นั้นอยู่ใน Eco System ซึ่งกระแสเทรนด์ความยั่งยืนได้สะท้อนผ่านตัวเลขยอดขายสินค้าในแต่ละปี เพราะสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ ESG (Environment, Social, Governance) จะมียอดการจัดจำหน่ายสูงกว่าสินค้าทั่วไป สืบเนื่องมาจากสังคมยุคใหม่ที่ตระหนักในเรื่องความยั่งยืนมากขึ้น ทำให้ผู้คนตัดสินใจใช้สินค้าและบริการจากแบรนด์ที่ตระหนักถึงความยั่งยืนหรือตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมในระยะยาวเช่นเดียวกัน

ปรับตัวเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งาน

     การเข้ามาของตลาดต่างประเทศมีผลต่อแบรนด์อย่างแน่นอน นอกจากส่งผลให้ลูกค้ามีทางเลือกมากกว่าเดิม ยังนับเป็นปัจจัยหลักต่อ MR. POOL ในการกระตุ้นตัวเองเพื่อพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป “ประโยชน์คือลูกค้าที่ได้รับสินค้ามีคุณภาพในราคาที่สมเหตุสมผล” คุณนนทิกรบอกกับเรา จากการเข้ามาของตลาดต่างประเทศทำให้แบรนด์ต้องปรับตัว และพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ตลอด อีกทั้งยังส่งผลต่อแนวโน้มการเติบโตธุรกิจระยะยาว นอกจากการพัฒนาด้านสินค้าแล้ว แบรนด์ MR. POOL มีโพรเจกต์ด้านการก่อสร้างสระว่ายน้ำพร้อมการจัดการภูมิทัศน์ (Landscape) ให้สอดรับกับรูปแบบสระว่ายน้ำและความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก เป้าหมายคือก้าวเป็นธุรกิจแบบ One-Stop-Service เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายรูปแบบโครงการและกลุ่มเป้าหมาย Home Use

MR. POOL พร้อมนำเสนอบริการใหม่

      ในปี 2567 MR. POOL จะขนทัพอุปกรณ์สระว่ายน้ำหลากหลายประเภทแล้ว ไฮไลท์หลักของงานอย่างเซตอุปกรณ์สำหรับสระว่ายน้ำสำหรับ Pool Villa ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานแล้ว ยังเปิดรับงานออกแบบพร้อมก่อสร้างงานภูมิทัศน์รอบสระว่ายน้ำอย่างครบวงจรอีกด้วย         พบกับผลิตภัณฑ์และการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการจาก MR. POOL บูธหมายเลข S510 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี