YUASA ยกทัพผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจากญี่ปุ่น เผยไฮไลท์ใหม่ที่แรกในประเทศไทย ณ งานสถาปนิก’67

Yuasa คือหนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจากแดนอาทิตย์อุทัยที่มาเผยโฉมในงานสถาปนิกครั้งแรก โดยตั้งเป้าเพื่อขยายธุรกิจสู่อีกระดับ รวมถึงสร้าง value ของแบรนด์มากกว่าเดิม ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับการก่อสร้างที่ครบครัน ทำให้ Yuasa ได้รับความไว้วางใจภายในประเทศญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญในการขยายธุรกิจไปสู่ระดับสากล กอปรกับประเทศไทยเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการขยายธุรกิจ

 งานสถาปนิก’67 จึงเป็นเวทีเปิดตัว Yuasa ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ  ศึกษาแนวคิดและนิยามที่บ่งบอกความเป็น Yuasa ผ่านบทสัมภาณ์  Mr. Hiroshi Sakurano ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ยูอาซ่า เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด   

งานสถาปนิก’67: โอกาสในการเพิ่มมูลค่า

เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ Yuasa ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้แสดงสินค้า ซึ่งแบรนด์มีความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า ประเทศไทยเป็นโอกาสในการเพิ่มมูลค่าให้แบรนด์และเป็นศูนย์กลางของธุรกิจในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ อีกปัจจัยคือตลาดอุตสาหกรรมการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate Construction Market) ในประเทศไทยเติบโตมากขึ้น ซึ่งทำให้กลายเป็นจุดหมายของนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และ Yuasa ต้องการจัดแสดงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่นให้ผู้ใช้งานเข้ามาสัมผัสด้วยตัวเอง  ซึ่งเป้าหมายในการร่วมเป็นผู้จัดแสดงในครั้งนี้ของ Yuasa คือมองหาพาร์ทเนอร์ในการร่วมพัฒนาธุรกิจ และเวทีสถาปนิก’67 ถือเป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น

เปี่ยมคุณภาพด้วยมาตรฐานสากล: นิยามตัวตน YUASA

      ถึงแม้ผลิตภัณฑ์ของ Yuasa จะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย แต่หลังจากก่อตั้งสาขาในประเทศไทย Yuasa หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถขยายสาขาในประเทศไทยได้มากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย อย่างกลุ่มตลาด High-end Housing ในส่วนของปัจจัยที่ทำให้ผู้ใช้งานเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คือ คุณภาพทนทาน สามารถใช้ได้ยาวนาน อีกทั้งมีดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัย ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ผู้ใช้งานให้ความไว้วางใจ Yuasa

      เทรนด์เรื่องความยั่งยืนมีผลต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Yuasa  ซึ่งโรงงานที่ประเทศญี่ปุ่นยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานการผลิตไม่ให้กระทบสิ่งแวดล้อมและพัฒนากระบวนการผลิตให้ยั่งยืนต่อชีวิตผู้ใช้งาน ในระยะยาว แน่นอนว่าในการเติบโตของ Yuasa ก็เกี่ยวเนื่องกับเทรนด์เรื่องความยั่งยืน

 

ประสบการณ์เหนือระดับเพื่อพัฒนาสังคม

      ในฐานะที่ Yuasa เป็นหนึ่งในบริษัทข้ามชาติที่เข้ามาขยายธุรกิจในประเทศไทยเช่นกัน การเข้ามาของตลาดต่างประเทศนั้นเป็นปัจจัยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และ Yuasa กำลังมองหาธุรกิจรูปแบบใหม่เพื่อพัฒนาสังคมและมอบประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างจากเดิมให้แก่กลุ่มเป้าหมายและผู้คนในสังคม นอกจากนี้ได้เริ่มขยายสาขาไปยังจังหวัดอื่นเพิ่มเติม เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี เป็นต้น เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกแก่ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์และธุรกิจของบริษัท

พิสูจน์คุณภาพผลิตภัณฑ์ด้วยตนเอง

     ในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ เตรียมพบกับโชว์รูมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีจาก Yuasa ณ ศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานครฯ  ซึ่งขนทัพผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มาสร้างความตื่นเต้นแก่ผู้ใช้งาน ซึ่งนอกจากดีไซน์ที่ทางแบรนด์ภูมิใจนำเสนอว่ามีความโดดเด่นแล้ว YUASA ยังบอกอีกว่าโชว์รูมนี้พร้อมให้ทุกท่านที่สนใจเข้ามาสัมผัสได้

      ก่อนไปทัวร์โชว์รูมของ YUASA ที่ศรีนครินทร์ในปลายปีนี้ มาทำความรู้จัก YUASA ได้ที่บูธ D302 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤกษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น.อิมแพ็ค เมืองทองธานี