มากกว่าระบบประตู หน้าต่าง คือการเลือกคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วยผลิตภัณฑ์จาก GEHAUSE ที่งานสถาปนิก’67

     บริษัท เกอฮาวส์ ลิฟวิ่ง จำกัด  เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 เป็นระยะเวลา 28 ปี ทางบริษัท GEHAUSE เริ่มต้นในการ นำเข้าวัตถุดิบ uPVC คุณภาพสูง มาตรฐานเยอรมัน ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่น ในด้านความแข็งแรง ความสวยงาม ความหรูหรา ทนทานต่อทุกสภาวะแวดล้อม รวมถึงการออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ดูแลบริการหลังการขาย ณ ปัจจุบัน ระบบประตูหน้าต่าง uPVC GEHAUSE ยังคงรักษาคุณภาพและมาตรฐานต่างๆ โดยได้รับการยอมรับ อีกทั้ง GEHAUSE ยังสามารถส่งออกได้ทั่วโลก ด้วยมาตรฐานรับรองสากล

GEHAUSE เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านระบบประตู หน้าต่าง (GEHAUSE window system)

ด้วยระบบ 4 คุณสมบัติที่สำคัญดังนี้

  1. ป้องกันน้ำรั่วซึมด้วยระบบ GEHAUSE
    • การคำนวณมาตรฐานอุปกรณ์ต่างๆ ให้เหมาะสมกับรูปแบบบานนั้นๆ
    • มีระบบรูเดรนน้ำที่เจาะตามมาตรฐานเยอรมันกำหนด
    • ระบบซีลยาง 3 ชั้น ที่ช่วยยึดกระจก ยึด Profile ให้แน่นหนารัดตัวมากขึ้น (ยาง EPDM ที่ใช้กับอุตสาหกรรมรถยุโรปทั่วไป)
  2. ป้องกันฝุ่นละอองทั่วไป รวมถึงฝุ่นละอองขนาดเล็กPM 2.5  ด้วย ระบบ uPVC GEHAUSE มีการคำนวณมาตรฐานอุปกรณ์ต่างๆ ให้เหมาะสมกับรูปแบบบานนั้นๆ มีระบบรูเดรนน้ำที่เจาะตามมาตรฐานเยอรมันกำหนด ระบบซีลยาง 3 ชั้น ที่ช่วยยึดกระจก ยึด Profile ให้แน่นหนารัดตัวมากขึ้น (ยาง EPDM ที่ใช้กับอุตสาหกรรมรถยุโรปทั่วไป)
  1. ป้องกันเสียงรบกวน จากภายนอกบ้านเข้าสู่ภายในบ้าน และเสียงจากภายในบ้านออกนอกบ้าน ด้วยระบบ Profile ที่มีช่อง Multichamber ช่วยลดทอนการถ่ายเทของเสียง อีกทั้ง ส่วนประกอบซีลยางและกระจกที่ช่วยเพิ่มคุณภาพการลดทอนเสียงรบกวนเบื้องต้นการที่ลูกค้าเลือกใช้ GEHAUSE หากไม่มีปัญหาด้านเสียงรบกวนมาก หากใช้กระจก 6 มม. ก็สามารถลดทอนเสียงได้ถึง 20 เดซิเบล
  1. ช่วยประหยัดพลังงาน ด้วยระบบ uPVC GEHAUSE ผ่านมาตรฐานเยอรมัน มีผลการทดสอบการดูดซึมความร้อน เพียง 0.01% เท่านั้น  และเป็นที่ยอมรับทั่วโลก 4 คุณสมบัติพิเศษ

ทำความรู้จัก GEHAUSE

     บริษัทเกอฮาวส์ ลิฟวิ่ง จำกัด ผู้นำด้าน Window system และการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ระบบประตูหน้าต่าง uPVC มีประสบการณ์กว่า 28 ปีด้วยมาตรฐานจากประเทศเยอรมนี “ผลิตภัณฑ์ของ GEHAUSE ได้ทำการทดสอบระบบการใช้งานก่อนส่งมอบถึงมือคนไทย โดยมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นสามารถใช้งานได้ยาวนาน บริษัทฯ ผู้ผลิตProfile ที่GEHAUSE เลือกใช้นั้น เป็นบริษัทฯที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก Profile ที่เลือกใช้ติดอันดับ Top 5 ของโลก จึงสามารถป้องกันได้ทั้งการรั่วซึมของน้ำ ฝุ่นละออง PM2.5 และสามารถลดทอนเสียงได้ถึง 20 เดซิเบลโดยมาตรฐานเบื้องต้น” อีกทั้งช่วยประหยัดพลังงาน

ลงทุนเพียงหนึ่งครั้ง มีการบริการตลอดอายุการใช้งาน

       บริษัท GEHAUSE นั้นเป็นบริษัทฯ ที่ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง และมีบริการหลังการขาย จบที่บริษัท GEHAUSE ที่เดียว ขอให้ลูกค้ามั่นใจ เมื่อเลือกใช้ GEHAUSE

       ปัจจัยในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ในยุคปัจจุบันเลี่ยงไม่พ้นปัจจัยด้านราคา ซึ่งระบบประตู หน้าต่าง ของ GEHAUSE ก็ได้รับอิทธิพลด้านราคาเช่นเดียวกัน “ลูกค้าที่ไม่รู้จัก GEHAUSE เมื่อได้ชมผลิตภัณฑ์มักตั้งคำถาม และตกใจในเรื่องของราคา เพราะยังไม่ทราบว่าราคาที่สูงควบคู่กับคุณภาพและบริการที่ดี เมื่อลูกค้าเปิดใจลองใช้จะได้เห็นถึงผลลัพธ์ และเกิดความเข้าใจในด้านของราคา ทำให้ซื้อซ้ำและเกิดการบอกต่อ กันอย่างต่อเนื่อง ระบบขั้นตอน การทำงานเมื่อลูกค้าสนใจจะใช้ GEHAUSE

  1. ประเมินราคาตามงบประมาณที่ลูกค้ากำหนด
  2. ได้รับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ตามความเหมาะสมและความต้องการของลูกค้า โดยสินค้าจะยังคงรักษาคุณภาพ กันน้ำ กันเสียง กันฝุ่น กันความร้อน รวมถึงประหยัดพลังงาน ซึ่งเป็นมาตรฐาน GEHAUSE เท่านั้น
  3. ประสานงานกับสถาปนิกในด้านการดำเนินการให้กับลูกค้า เซ็นเอกสารการออกแบบ ข้อจำกัด GEHAUSE มีอะไรบ้างเป็นต้น
  4. การติดตั้งโดยผู้รับเหมาของบริษัท GEHAUSE โดยเริ่มตั้งแต่เตรียมหน้างาน ติดตั้ง เช่น เตรียมช่องเปิด, เตรียมระยะฝังพื้น, วางแผนการเข้างานติดตั้งประตูหน้าต่างแต่ละห้อง เป็นต้น
  5. ส่งมอบโดยทีมงาน GEHAUSE

       นอกจากบริการด้านการติดตั้ง ปัจจัยที่ทำให้ GEHAUSE ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าคือ บริการหลังการขาย “ผลิตภัณฑ์ของ GEHAUSE มีความแข็งแรง และทนทานต่อสภาพแวดล้อม สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน หากเกิดปัญหาสามารถแจ้งซ่อมมาที่ GEHAUSE CRM ได้ตลอดการใช้งาน

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ควบคู่ความยั่งยืน

     การพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งของ GEHAUSE ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ส่งมอบให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยการทดสอบจากผู้ใช้จริง “นอกจากการใช้งานได้อย่างยาวนานผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยลดการเปลี่ยนประตู หน้าต่างและนำไปสู่การสร้างขยะแล้ว ผลิตภัณฑ์ของ GEHAUSE ยังช่วยในด้านการประหยัดพลังงาน เนื่องจากนวัตกรรม uPVC ทำให้เก็บอุณหภูมิในห้องได้ดี ไม่มีอากาศหรือฝุ่นเข้าภายในบ้าน เมื่อนำไปใช้ในห้องที่มีการติดตั้ง เครื่องปรับอากาศทำให้ประหยัดพลังงาน อีกทั้ง uPVC ดูดซึมความร้อนเพียง 0.01% เท่านั้นผ่านการทดสอบจากประเทศเยอรมัน  จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นที่นำเข้า มีการคัดเลือกแล้วว่าเหมาะสมกับสภาพอากาศของประเทศไทย โดยสินค้าทุกชิ้นจะมีหมายเลขคิวอาร์โค้ดใช้สแกนเพื่อตรวจสอบในระบบได้”

ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

     เมื่อกล่าวถึงคู่แข่งในด้านระบบประตู หน้าต่าง ที่มีทั้งในประเทศและต่างประเทศโดยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้ส่งผล กระทบต่อการเติบโตของ บริษัท GEHAUSE แม้แต่น้อย  และระบบประตู หน้าต่างที่ GEHAUSE ได้รับการยอมรับมากว่า 28 ปี โดยประเทศไทยและต่างประเทศ  “สาเหตุที่คู่แข่งไม่มีผลต่อการเติบโตของบริษัท เพราะรูปแบบระบบซีลยางของ GEHAUSE เป็นยาง EPDM ซึ่งเป็นชนิดเดียวกับอุตสาหกรรมรถยุโรปทั่วไป  ทำให้หนีบแน่น เมื่อโดนแรงดันหรือน้ำ แสงแดด จะยิ่งหนีบแน่นยึดกระจกได้ดี ตรงข้ามหากเป็นซีลยางทั่วไปที่มีราคาไม่สูงมาก เป็นยาง PVC ซึ่งไม่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม ระบบมาตรฐาน หากเป็น ประตูหน้าต่างuPVC ทั่วไปจะใช้ยาง PVC เมื่อโดนแดดและฝนจะแข็ง ไม่เกาะบานกระจก และจะร่อนออกในที่สุด”

คุณภาพชีวิตที่ดีเลือกได้เพียงใช้ GEHAUSE

     “ปีนี้ GEHAUSE ต้องการนำเสนอแนวคิดให้เจ้าของบ้าน สถาปนิก หรือผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ GEHAUSE อยากให้เน้นเรื่องคุณภาพเทคโนโลยีประตู หน้าต่าง รวมไปถึงข้อมูลให้ลูกค้า และลบความเชื่อว่าการใช้ประตูหน้าต่างเป็นแบรนด์ใดก็ได้ ประตูหน้าต่างที่เด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีปัจจุบัน อย่างไรก็ต้องนำเข้าจากประเทศเยอรมันนี และต้องเป็น GEHAUSE เท่านั้น เพราะมีระบบการคำนวณ Wind Load ให้เจ้าของบ้าน ความปลอดภัยด้านคุณภาพชีวิตอีกทั้งมีการ  ดีไซน์ให้สอดคล้องกับการใช้งานประเทศไทย การทำงานที่เป็นระบบเช่นนี้จะช่วยจัดการปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น น้ำรั่ว กระจกแตก  คุณภาพชีวิตถ้าสามารถเลือกได้ ควรเลือกให้ดีที่สุด ผู้ที่เดินเข้าบูธ GEHAUSE จึงเป็นกลุ่มคนที่ไม่เพียงซื้อประตู หน้าต่าง แต่เป็นการซื้อคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับตนเองและครอบครัวอีกด้วย”

       ร่วมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างจาก GEHAUSE ที่บูธ D107  ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมใหญ่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี