CEBOS COLOR แบรนด์สีชั้นนำจากอิตาลี ครั้งแรกกับการเข้าร่วมงานสถาปนิก’67

     CEBOS COLOR ผลิตภัณฑ์สีและสารเคลือบจากอิตาลี เปิดตัวในประเทศไทยโดยบริษัท Nakkarat Project Management Co., Ltd. ด้วยความตั้งใจในการนำเสนอทางเลือกคุณภาพสูง สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงการก่อสร้าง สถาปัตยกรรม และการออกแบบ

     ในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่โดดเด่นด้านการตกแต่งผนัง ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์จึงต้องผ่านการวิจัยด้านนวัตกรรม นอกจากนี้ CEBOS COLOR ยังมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่อะคริลิคไปจนถึง lime-based solutions เพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านการตกแต่ง ด้วยความเชื่อว่าการตกแต่งคือการเปลี่ยนพื้นที่ให้สวยงามด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้ประสิทธิภาพ

ก้าวแรกสู่การเข้าร่วมงานสถาปนิก’67

       เนื่องจากเป็นปีแรกในการเข้าร่วมงานสถาปนิกของ CEBOS COLOR ปัจจัยที่ทำให้แบรนด์สัญชาติอิตาลีนี้ ก้าวเข้าสู่เวทีประชันนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง บุคคลที่เปรียบเสมือนหัวเรือใหญ่ของแบรนด์โดย คุณ เอลีน่า เดย์โนวิช ผู้บริหาร บริษัท นาคราช โปรเจคท์ แมเนจเม้นท์ จำกัด  ผู้เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ CEBOS COLOR

     “ความต้องการในท้องตลาดกระตุ้นให้แบรนด์เข้าร่วมงานสถาปนิก’67 แบรนด์เชื่อว่าลูกค้าชาวไทย สมควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด รวมถึงสีทาตกแต่งคุณภาพสูงและสีที่หลากหลาย นั่นคือเหตุผลที่ CEBOS COLOR เลือกเข้าร่วมงานสถาปนิก เพื่อเชื่อมต่อกับบุคคลหรือบริษัทที่เปิดใจ ให้กับผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพและมีความพรีเมียม นอกจากนี้ยังเป็นการแนะนำให้คนในวงการออกแบบ-ก่อสร้าง รู้จักกับคุณภาพที่เหนือกว่าของ CEBOS COLOR การเข้าร่วมงานสถาปนิกในปีนี้ แบรนด์จึงหวังให้เป็นการนำความเป็นเลิศมาสู่ตลาดประเทศไทย”

เติมเต็มทุกความต้องการ ตอบสนองทุกงานออกแบบ

     CEBOS COLOR แบรนด์ที่เข้าใจถึงความต้องการของนักออกแบบ เจ้าของบ้าน และผู้รับเหมา พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมเพื่อเติมความงามให้กับทุกพื้นที่ “แบรนด์นำเสนอทางเลือกที่ไม่มีใครเทียบเคียง โดยมีรากฐานจากการรับรู้ถึงความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงด้านรายละเอียดการออกแบบให้สมบูรณ์แบบ CEBOS COLOR คือแบรนด์ให้บริการมากกว่าแค่ผลิตภัณฑ์ บริการอย่างครบวงจร เพื่อให้มั่นใจถึงความพึงพอใจของลูกค้าในทุกขั้นตอน”

CEBOS COLOR ผลิตภัณฑ์เพื่อโลกที่ยั่งยืน

     ความยั่งยืนถือเป็นส่วนสำคัญ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของ CEBOS COLOR ซึ่งแบรนด์ให้ความสำคัญต่อการมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก โดยคุณ เอเลนา กล่าวว่า “CEBOS COLOR นำเสนอสีที่มีปริมาณสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOC) ต่ำ ซึ่งส่งเสริมให้ภายในอาคารมีสภาพแวดล้อมที่ดี อีกทั้งกระบวนการผลิตของแบรนด์ยังประหยัดพลังงานและลดของเสียซึ่งมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม      อีกทั้งแบรนด์มีการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งทำการวิจัยและคิดค้นนวัตกรรมขับเคลื่อนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ที่ CEBOS COLOR ความยั่งยืนไม่ได้เป็นเพียงเป้าหมายเท่านั้น เป็นความมุ่งมั่นสู่อนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

เส้นทางการเติบโตที่เกิดจากความเชื่อถือของลูกค้า

     CEBOS COLOR ถือเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก โดยแนวคิดของแบรนด์คือการจะเติบโตได้ดีต้องมาจากความเชื่อใจและความไว้วางใจจากลูกค้า “หัวใจหลักของการเติบโตของแบรนด์อยู่ที่ความมุ่งมั่นที่สร้างความน่าเชื่อถือกับลูกค้า แบรนด์ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า”

      “ความมุ่งมั่นของแบรนด์ คือ การตอบสนองลูกค้าในทุกขั้นตอน เพื่อให้แน่ใจว่าความต้องการของลูกค้าจะได้รับการตอบสนองอย่างมีประสิทธิภาพ แบรนด์เชื่อในการดูแลรักษาความสัมพันธ์ บนพื้นฐานของความไว้วางใจและความเคารพซึ่งกันและกัน”

การแข่งขันคือแรงผลักดันสู่ความสำเร็จ

       มุมมองด้านการแข่งขันสำหรับ CEBOS COLOR เปรียบเสมือนแรงผลักดัน เพื่อหาช่องทางใหม่ในการพัฒนาแบรนด์ให้มีความเข้มแข็งและเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดต่อลูกค้า “แบรนด์มีการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และหาเทคนิคการลงสีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พร้อมการลงทุนในการวิจัยและการออกแบบ นอกจากนี้ CEBOS COLOR ยังมีการฝึกอบรมที่ครอบคลุมสำหรับบุคลากร เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานทุกคนมีทักษะที่จำเป็นในการทำงาน”      “CEBOS COLOR ได้ร่วมมือจากสถาปนิก ผู้รับเหมา และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม เพื่อติดตามกระแสหรือทิศทางความต้องการ รวมไปถึงสิ่งที่แบรนด์ต้องปรับปรุง แนวทางเชิงรุกนี้ช่วยให้แน่ใจว่าแบรนด์มีความพร้อมต่อแข่งขันในตลาดโลก”

สัมผัสความพิเศษของผลิตภัณฑ์จาก CEBOS COLOR

     แม้จะเป็นปีแรกที่เข้าร่วมงานสถาปนิก แต่ในด้านของผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ภายในงาน สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธของ CEBOS COLOR ได้อย่างแน่นอน ตามคำบอกเล่าของคุณ เอลีน่า “ในงานสถาปนิก’67 CEBOS COLOR รู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอทางเลือกสีทาตกแต่งที่เป็นนวัตกรรมล่าสุด ซึ่งแบรนด์ต้องการให้ผลิตภัณฑ์สร้างแรงบันดาลใจความคิดสร้างสรรค์และการปรับปรุงการออกแบบสถาปัตยกรรม อีกทั้งยังมีการสาธิตการตกแต่งปูนปั้นต่าง ๆ และเทคนิคการใช้งาน แบรนด์จะดึงดูดผู้เข้าชมและมอบประสบการณ์พิเศษจากผลิตภัณฑ์ของ CEBOS COLOR”

     “ไฮไลท์ด้านนวัตกรรมประกอบด้วยสีที่ผสมไอออนเงิน นอกจากนี้แบรนด์จะจัดหลักสูตร 3 วัน เกี่ยวกับเทคนิคการใช้ปูนปั้นเพื่อการตกแต่ง ซึ่งจะมี คุณ ริคาร์โด้ รินัลดี พรีเซนเตอร์แบรนด์ชื่อดังชาวอิตาลีจะมาร่วมโปรโมตผลิตภัณฑ์ของ CEBOS COLOR”

     ร่วมสำรวจนวัตกรรมสีที่ตอบสนองด้านการออกแบบและตกแต่งที่งาน CEBOS COLOR by Nakkarat Project Management Co, Ltd ที่บูธหมายเลข D416/2 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี