I-SPA พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และฉลองครบรอบ 30 ปี ที่แรก ณ งานสถาปนิก’67

     ดีไซน์คือสิ่งแรกที่ผู้ใช้งานรับรู้ได้ การสร้างภาพจำด้วยความแตกต่างแต่โดดเด่นคือมิชชันที่ I-SPA ต้องการทำให้สำเร็จ และจากประสบการณ์กว่า 30 ปี ทำให้บริษัท บาธรูม ดีไซน์ ไอ-สปา จำกัด เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อ่างอาบน้ำและอ่างน้ำวนชั้นนำในประเทศไทยจากดีไซน์และรางวัลทั้งในและต่างประเทศ มาค้นหาว่าอะไรคือปัจจัยและข้อแตกต่างที่ทำให้แบรนด์ I-SPA ประสบความสำเร็จในวงการและสร้างความแตกต่างอย่างโดดเด่นในวงการ เจาะลึกคำตอบกับคุณเอียด จารุรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาธรูม ดีไซน์ ไอ-สปา จำกัด

แตกต่างอย่างโดดเด่น

     ปัจจัยแรกที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ I-SPA แตกต่างจากอ่างอาบน้ำและอ่างน้ำวนอื่น ๆ ในท้องตลาดคือ การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เด่นแล้ว ทาง I-SPA ยังได้รับรางวัลจากทั้งในและต่างประเทศ และไม่หยุดพัฒนาเพื่อเพิ่มความหลากหลาย I-SPA สร้างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ด้วยจับกับค่ายผลิตภาพยนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง Warner Bros. นำเอาแรงบันดาลใจตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่ต่าง ๆ ได้แก่ Superman, Batman และ The Flash ให้ออกมาในรูปแบบอ่างอาบน้ำตามสไตล์คาแรคเตอร์นั้น ๆ ตอบโจทย์เป้าหมายในการเป็นแบรนด์ที่ผลิตสินค้ามีสไตล์และหลากหลาย ตอบสนองความต้องการผู้ใช้งาน  พร้อมผสมผสานเทคโนโลยีซึ่งสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์โดดเด่น เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของ I-SPA เน้นอายุการใช้งานที่ยาวนาน สอดคล้องกับแนวคิดความยั่งยืน เพราะไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนผลิตภัณฑ์บ่อย ๆ และอ่างอาบน้ำและอ่างน้ำวนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานในระยะยาวด้วย ซึ่งทางคุณเอียดเสริมถึงประเด็นนี้ว่า

“สินค้าของ I-SPA ไม่ใช้สินค้าที่ต้องเปลี่ยนบ่อย ในเรื่องความยั่งยืนสามารถใช้ได้ระยะยาว ตัววัสดุสามารถอยู่ได้หลายปี และสามารถซ่อมแซมได้ง่าย”

ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย

      กลุ่มเป้าหมายของแบรนด์นอกจาก End-User ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์แล้ว อีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายที่มองข้ามไม่ได้คือ สถาปนิกและนักออกแบบ ซึ่งปัจจัยที่ทำให้กลุ่มเป้าหมายเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คือ การออกแบบที่แตกต่าง ตามแต่ตัวตนและเอกลักษณ์ของพื้นที่หรือผู้ใช้งานที่นำไปใช้ และการใช้งานที่เหมาะสม ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้ตรงจุด เช่น อ่างน้ำวนที่มีระบบนวดทำให้ผ่อนคลาย ปัจจัยสุดท้ายคือผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย อ่างอาบน้ำมีมากกว่า 300 แบบ ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการและแก้ปัญหาของผู้ใช้งานได้

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และฉลองครบรอบ 30 ปี ที่แรก ณ งานสถาปนิก’67

มาถึงตัวเอกของงานในปีนี้ที่ I-SPA เตรียมเป็นไฮไลต์มอบให้แก่ผู้เข้าร่วมงานถึง 2 ไฮไลต์ ได้แก่

  1. O-PLAY: ผลิตภัณฑ์อ่างอาบน้ำกึ่งครอบครัว ที่จะสร้างความสนุกสนานแก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยดีไซน์ที่การันตีรางวัลจาก German Design Award 2024 รับรองการออกแบบที่เข้าถึงทุกเพศทุกวัย
  2. งานฉลองครบรอบ 30 ปี I-SPA นอกจะกล่าวถึงที่มาของแบรนด์แล้ว เป้าหมายของ I-SPAในครั้งนี้คือ การตอกย้ำและมอบความเชื่อมั่นในตัวสินค้าและแบรนด์แก่ผู้ใช้งาน

     ซึ่งผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ O-PLAY นั้นได้รับรางวัล German Design Award 2024 ตอกย้ำและการันตีถึงดีไซน์อันสร้างความโดดเด่นและแตกต่าง เปรียบเหมือนเอกลักษณ์บ่งบอกตัวตนของ I-SPA  นอกจากดีไซน์แล้ว เทคโนโลยีที่นำมาใช้ในระบบอ่างน้ำวน ก็เป็นเทคโนโลยีที่คิดค้นและพัฒนาเองโดยI-SPA ไม่ได้นำเอาเทคโนโลยีจากต่างประเทศมาใช้

I-SPA เป็น Unique-Design และผลิตภัณฑ์กว่า 90% ของแบรนด์ทำด้วยมือ เราเน้นไปที่การสร้าง Emotional ให้ผู้ใช้งาน” คุณเอียดบอกกับเราถึงข้อแตกต่างที่ทำให้ I-SPA โดดเด่น

สร้างเอกลักษณ์สไตล์ I-SPA

     งานสถาปนิกคืองานที่แตกต่างจากงานแสดงผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีในวงการสถาปัตยกรรมทั่ว ๆ ไป เหมือนกับ I-SPA ที่เน้นเอกลักษณ์และสร้างความแตกต่าง เป้าประสงค์และความคาดหวังที่มีต่องานคือการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและสร้างภาพจำที่กลุ่มเป้าหมายหรือแม้แต่คนทั่วไปต้องนึกถึงเมื่อพูดถึงชื่อ I-SPA ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าเอกลักษณ์ของแบรนด์จะโดดเด่นออกมา ในปัจจุบันตลาดต่างประเทศเข้ามามีบทบาทในประเทศไทยมากขึ้น แต่ I-SPA มั่นใจด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ที่พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพให้ผู้ใช้งาน เพื่อสร้างความมั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์อันประทับใจกลับไปจาก I-SPA แน่นอน ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ทำให้ I-SPA ยีนหยัดอยู่ได้

    เตรียมตัวพบกับอ่างอาบน้ำและอ่างน้ำวนแบรนด์สัญชาติไทย 100% อย่าง I-SPA ได้ที่บุธหมายเลข S110/2 งานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี