เลือกสไตล์ที่ใช่ผ่านอุปกรณ์ห้องน้ำ WSP อย่างลงตัว แง้มไฮไลต์เปิดตัวที่แรก ณ งานสถาปนิก’67

       ในวันที่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานถูกถ่ายทอดผ่านทุกมุมพื้นที่อยู่อาศัย ไม่เว้นแม้แต่ห้องน้ำ WSP แบรนด์อุปกรณ์ภายในห้องน้ำที่คนไทยไว้วางใจมาตลอด 30 ปี เชื่อว่าอุปกรณ์ภายในห้องน้ำสามารถถ่ายทอดตัวตนของผู้ใช้งานอย่างมีรสนิยมได้ แบรนด์ WSP เริ่มต้นจากการนำเข้าผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำจากประเทศไต้หวัน มาไขความลับที่ทำให้ WSP ยังเป็นผู้นำในวงการอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำ ซึ่งคุณรัตนา ล้อเรืองสิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเวลล์เท็กซ์ อินเตอร์โปรดักส์ จำกัด ได้บอกเล่าผ่านบทความนี้

ห้องน้ำสะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัย

     The Bath Boutique เป็นคำนิยามของ WSP ที่สะท้อนตัวตนแบรนด์อย่างชัดเจนตลอดระยะเวลา 30 ปี ด้วยการผสมผสานอุปกรณ์ห้องน้ำแต่ละชิ้นให้กลมกลืนได้อย่างสวยงามและมีรสนิยม เริ่มแรกกลุ่มเป้าหมายของ WSP นั้นคือ End-User ก่อนจะขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ เช่น คอนโดมิเนียม- อพาร์ทเมนต์ โรงแรม หรือโรงพยาบาล ด้วยความน่าเชื่อในการดำเนินกิจการมายาวนาน ถือเป็นปัจจัยหลักที่ผู้ใช้งานตัดสินใจเลือกใช้ WSP ในการต่อเติมและเสริมสร้างห้องน้ำให้สวยงาม ประกอบกับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้งานได้หลากหลายกลุ่ม รวมทั้งบริการก่อนและหลังการขายที่เรียกได้ว่า One Stop Service ครอบคลุมเรื่องคำแนะนำและดูแลหลังการขาย ก่อนที่ WSP จะแบ่งปันข้อมูลว่าอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและน่าจับตามอง คือกลุ่มผู้ใช้รถบ้าน (Home Car) ซึ่งแบรนด์เองก็สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

“รูปแบบที่กลุ่มรถบ้านต้องการคืออุปกรณ์ภายในรถบ้านที่มีขนาดเล็ก เช่น อ่างขนาดเล็กที่สามารถใช้งานได้สะดวก” คุณรัตนากล่าวถึงความต้องการของกลุ่มรถบ้านที่ต้องการความสะดวกแต่เหมาะสมกับพื้นที่ซึ่งมีจำกัด

รักษาและควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์: จุดแข็งของ WSP

      สืบเนื่องจากประเด็นข้างต้น เมื่อกลุ่มเป้าหมายชัดเจน WSP จึงวางแผนการเติบโตในอนาคตว่าด้วยการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมที่สามารถตอบสนองการใช้งานของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจนและตรงจุด กระนั้นการเข้ามาของตลาดต่างประเทศอาจมีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจบ้าง แต่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ใช้งานเลือกใช้ WSP นอกจากชื่อเสียงแล้ว คุณภาพก็เป็นปัจจัยสำคัญ ซึ่งเป็นปัจจัยเดียวกับที่กลุ่มเป้าหมายตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก WSP เสมอมา เพราะสามารถควบคุมคุณภาพและมีการดูแลหลังการขาย ปัจจัยต่อมาคือผลิตภัณฑ์มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตามทันเทรนด์อยู่เสมอ

การพัฒนาแบรนด์ด้วยเทรนด์ความยั่งยืน

     อย่างที่ทราบว่าอุปกรณ์ภายในห้องน้ำนั้นเน้นระยะเวลาการใช้งานในระยะยาว สอดคล้องตรงตามนโยบายของ WSP เรื่องการพัฒนาแบรนด์อย่างยั่งยืน เช่น ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องการประหยัดน้ำ หรือผลิตภัณฑ์ที่สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน ทาง WSP มองการณ์ไกลไปถึงแนวโน้ม และตลาดส่งออกที่หันมาสนใจเทรนด์ความยั่งยืนมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ WSP เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และกระแสความนิยมในตลาดโลก เพื่อประกอบการเลือกใช้สินค้าที่รักษาสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งการลงทุนที่อธิบายไปข้างต้นนำมาซึ่งคุณค่าอย่างแน่นอน คุณรัตนาทิ้งท้ายในหัวข้อความยั่งยืน

ไฮไลต์ในตีมคู่รัก: The Bathroom Cabinet Double Basin

      พิเศษเฉพาะในงานสถาปนิก’67 กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ The Bathroom Cabinet Double Basin ที่แรก โดยผลิตภัณฑ์นี้มาในคอนเซปต์ที่ฉีกไลฟ์สไตล์ให้กับ Couple Unique ที่สื่อถึงความพิเศษอย่างลงตัวสำหรับทุกคู่รักที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ทาง WSP กระซิบกับเราว่าพิเศษเฉพาะงานสถาปนิกเท่านั้น!

       ร่วมดีไซน์และตกแต่งห้องน้ำจากผลิตภัณฑ์แบรนด์ WSP ที่บ่งบอกไลฟ์สไตล์และสะท้อนตัวตนผู้ใช้งานได้แล้วที่บูธหมายเลข S305 ณ งานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี