VG ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำนวัตกรรมหลังคาไวนิล พร้อมเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ ในงานสถาปนิก’67

      บริษัท ซีเอ็นพี พลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมวัสดุไวนิลและผู้ผลิตสินค้า จัดจำหน่ายรางน้ำฝนไวนิล และแผ่นหลังคาไวนิล ภายใต้ แบรนด์ วีจี พร้อมสำหรับงานสถาปนิกปีนี้ โดยจะตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อกลุ่มเป้าหมายด้วยการร่วมมือกับแบรนด์พาร์ตเนอร์ชั้นนำภายในพื้นที่จัดแสดงรวมกว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์จากวัสดุiR-uPVC นวัตกรรมเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ วีจี ให้คุณภาพเหนือกว่าไวนิลทั่วไป และไฮไลต์ของบูธVG ปีนี้มีแสดงสินค้าที่ทางแบรนด์VG เปิดตัวหลังคาไวนิล 2 รุ่นใหม่ได้ไม่นาน ได้กระแสตอบรับดีอย่างมากอีกด้วย

     แนวคิดของแบรนด์ VG และมุมมองต่อการเติบโตของแบรนด์VGผ่านบทสัมภาษณ์กับคุณปกครอง โชคนันทิพร กรรมการบริหาร บริษัท ซีเอ็นพี พลาสติกอุตสาหกรรม จำกัด

ต่อยอดประสบการณ์เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ

      ประสบการณ์จากงานสถาปนิกที่ผ่านมา นอกจากเพื่ออัปเดตเทรนด์ เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ภายในตลาดวัสดุก่อสร้าง ก่อนนำไปต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ ประยุกต์ใช้กับมุมมองทางการตลาด ไปจนถึงแนวทางการพัฒนาด้านการวางแผน หรือผลิตภัณฑ์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานในอนาคต ในส่วนของกลุ่มเป้าหมายหลัก เพราะผลิตภัณฑ์ VG นั้นสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ จึงเข้ากับทุกกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการผลิตภัณฑ์สำหรับที่พักอาศัยสามารถแยกได้เป็นกลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เช่น เจ้าของโครงการ สถาปนิก ผู้รับเหมา กลุ่มเป้าหมายต่อมาก็คือกลุ่มเจ้าของบ้าน หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการต่อเติมที่พักอาศัย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการ และปัจจัยที่ทำให้สินค้าของ VG ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มเป้าหมายคือ คุณภาพและการคิดค้นพัฒนาของแบรนด์ VG ซึ่งผลิตภัณฑ์หลักมี 3 ประเภท ได้แก่ รางน้ำฝนไวนิล แผ่นหลังคาไวนิล และโซ่ระบายน้ำฝนไวนิล ทุกผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ในแง่ของนวัตกรรมการติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์รางน้ำฝนไวนิล หรือแผ่นหลังคาไวนิล ทางแบรนด์พัฒนาให้สามารถติดตั้งอย่างง่ายดายและทนทานต่อการใช้งานและสภาพอากาศของประเทศไทยโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่กลุ่มเป้าหมายตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของ VG

มุ่งมั่นพัฒนาและตอบสนองความต้องการ

      ปัจจุบัน VG ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและเชื่อมั่นว่าจะสามารถเติบโตต่อไปในอนาคต ประกอบกับสินค้าทั้งหมดภายใต้แบรนด์VG นั้นสามารถใช้งานได้หลากหลาย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้หลายกลุ่ม จึงเป็นปัจจัยที่ทำให้ VG มีศักยภาพในการเติบโตได้ในอนาคต ในฐานะที่ VG เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมไวนิล จึงมุ่งมั่นในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตามเทรนด์โลกและตอบสนองความต้องการผู้ใช้งานได้ ซึ่งสอดคล้องกับแผนการขยายตลาดในอนาคต

“แต่ที่แน่นอนคือ VG จะออกแบบผลิตภัณฑ์ และยกระดับคุณภาพนวัตกรรมให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ” คุณปกครองแชร์กับเราถึงทิศทางการเติบโตของ VG  

เปลี่ยนผลกระทบเป็นแรงผลักดัน

“ผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจนั้น ผมมองว่ามีทั้งผลดีและส่วนที่ได้รับผลกระทบ ในแง่ของผลกระทบคือเรื่องการแบ่งตลาด แต่ผมกลับมองว่า การที่มีคู่แข่งในตลาดผลิตภัณฑ์จากไวนิล หรือ uPVC มากขึ้น เป็นหนึ่งในการสร้าง Awareness แก่กลุ่มผู้ใช้งาน” คุณปกครองกล่าว

      ในแง่ของการตลาด แน่นอนว่า Market Shareที่ถูกแบ่งไปจากการเข้ามาของตลาดต่างประเทศถือเป็นประเด็นสำคัญ แต่เหนือไปกว่านั้น VG มองถึงภาพรวมที่ผลิตภัณฑ์จากวัสดุไวนิลนั้นถูกตระหนักถึงมากกว่าเดิม และเป็นแรงผลักดันให้แบรนด์ไม่หยุดนิ่งในการคิดค้น ออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความสามารถการแข่งขันในตลาดให้สูงมากกว่าเดิม

Highlight งานสถาปนิก’67

       นอกจากการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำ อย่าง TOA, WoodDen, Podium, Technogas, Chaindrite, TOA Electronics และ CUCINA GALLERIA ในฐานะ Co-Partner ที่จับมือกันเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม ในแวดวงสถาปัตยกรรม ซึ่งสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เข้าชมงานอย่างแน่นอน นอกจากนี้ VG ยังได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ 2 รุ่น ได้แก่

  1. แผ่นหลังคาไวนิล วีจี รุ่น Winter Roof ที่มีเป้าหมายเพื่อตีตลาดหลังคาเมทัลชีท ในราคาที่ย่อมเยา ด้วยนวัตกรรม M-uPVC ระบายความร้อนและลดเสียงรบกวนได้ดี เพิ่มความสวยงามด้วยวัสดุไวนิล iR-uPVC
  2. แผ่นหลังคาไวนิล วีจี รุ่น Glacier Roof หลังคาไวนิลที่ยกระดับคุณภาพและนวัตกรรมใหม่อย่าง Hollow Tech นอกจากลดเสียงรบกวนและความร้อนได้ดี ยังสามารถเป็นฝ้าในตัวได้เนื่องจากมีลักษณะใต้แผ่นหลังคาท้องเรียบ เสริมความทนทานด้วยระบบติดตั้ง Smart lock Plus และกันน้ำย้อนใต้หลังคาได้

ชมผลิตภัณฑ์ไฮไลต์มาพร้อมนวัตกรรมใหม่คิดค้นโดย VG ที่จะเปลี่ยนการใช้ชีวิตให้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย ได้ที่บูธ VG หมายเลข S103  ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี