ยกระดับ Smart Home ด้วย INZY App จาก INZEUS ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชัน ในงานสถาปนิก’67

     ในปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการดำเนินชีวิตของผู้คนมากกว่าเดิม สามารถช่วยอำนวยความสะดวกและยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิต ซึ่ง INZEUS มีความมุ่งหมายในการเป็นผู้นำด้าน Smart Homeด้วยแอปพลิเคชั่น INZY ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน  ส่วนปัจจัยและความน่าสนใจที่ทำให้ INZEUS ตัดสินใจเป็นส่วนหนึ่งในงานในปีนี้คือ งานสถาปนิกที่สามารถนำเสนอศักยภาพและผลงาน ความก้าวหน้าด้านการออกแบบโซลูชั่นและนวัตกรรมใหม่ ๆ ในวงการก่อสร้างไปจนถึง การตกแต่งภายในและวงการที่พักอาศัยได้ครอบคลุมทุกสาขา

ครบ จบ ง่าย เรื่อง Smart Home

      คำนิยามที่ใช้อธิบายตัวตนของแบรนด์ได้ดีที่สุดอย่าง ‘ครบ จบ ง่ายเรื่อง Smart Home’ ที่นอกจากบ่งบอกตัวตนแล้วยังเป็นเป้าหมายในการขับเคลื่อนระบบ Smart System ให้เข้ามาในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ผ่านผลิตภัณฑ์ของ INZEUS สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายอย่าง designer หรือ developer โดยกลุ่มนี้ต้องการ Solution ที่แตกต่างหรือนวัตกรรมใหม่ซึ่งสามารถเพิ่มคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ประกอบกับ INZEUS มีบริการ ตั้งแต่การออกแบบ Solution ระบบ Smart Home ตามความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ไปจนถึงการวางระบบไฟฟ้า อินเตอร์เน็ต และกระบวนการติดตั้ง ครอบคลุมทุกบริการตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย

Smart Home & Sustainability

     INZEUS ในฐานะผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์ Smart System ด้าน Smart home ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์ความยั่งยืนนั้นสามารถนำมาต่อยอดได้ เช่น การพัฒนาระบบ Smart Home เพื่อประหยัดพลังงาน ในเรื่องการควบคุมเปิด/ปิดไฟ และเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งมีส่วนช่วยในการลดมลพิษ ควบคุมการใช้พลังงาน และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ INZEUS นั้นใช้อุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งในเรื่องความปลอดภัย INZEUS ก็มีระบบตรวจจับความผิดปกติ และกล้องวงจรปิด

INZEUS พร้อมเปิดตัวแอปพลิเคชัน INZY App

    INZEUS เปิดตัวแอปพลิเคชั่น INZY (อินซี่) ที่รวบรวมนวัตกรรมใหม่ ๆ ซึ่งเปรียบเหมือนผู้ช่วยส่วนตัวของเจ้าของบ้านยุคใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และช่วยแก้ไขทุกปัญหา เพิ่มฟีเจอร์พิเศษเพื่อตอบสนองสังคมเมืองด้วยระบบร้านค้าออนไลน์ที่รวมอุปกรณ์สมาร์ท ยกระดับการบริการให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ภายใต้แนวคิด ‘Let us help taking care of your home’

    โดย INZEUS ตั้งใจพัฒนาแอปพลิเคชั่น INZY เพื่อให้บริการด้าน Smart Home ที่มอบประสบการณ์ไร้ขีดจำกัดบนดิจิตอลแพลตฟอร์มที่มีบริการหลากหลาย ด้วยฟีเจอร์การควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้า, เครื่องใช้ไฟฟ้า ครอบคลุมไปถึงข้อมูลการรับประกันสินค้า ไว้ในแอปพลิเคชั่นเดียว

มุมมองต่องานสถาปนิก

     มุมมองของ INZEUS ที่มีต่องานสถาปนิกคือ การเพิ่มมูลค่าให้แบรนด์ และสามารถเติบโตในวงการนวัตกรรม Smart Home และการออกแบบระบบให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย อ้างอิงจากสถิติแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจ Smart Home ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้ใช้งานคำนึงถึงความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ซึ่ง INZEUS เข้ามาตอบโจทย์ประเด็นนี้ได้ตรงจุด ทำให้ทางแบรนด์มองเห็นว่าธุรกิจนี้ยังเติบโตต่อไปได้ในอนาคตอย่างแข็งแรง

     ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน INZY ได้เร็ว ๆ นี้ และพบกับระบบ Smart Home จาก INZEUS ได้ที่บูธหมายเลข L614/1 ที่งานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี