เครื่องมือช่างไร้สาย Dongcheng ทางเลือกใหม่ ครบเครื่องเรื่องงานช่างที่สถาปนิก’67

ในยุค COVID-19  การซื้อสินค้าออนไลน์กลายเป็นเรื่องปกติ  แต่สินค้าบางประเภท เช่น  เฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นต้องประกอบเอง  ทำให้เครื่องมือช่างไร้สายเป็นตัวเลือกใหม่ที่สะดวก ใช้งานง่ายเหมาะกับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย

เจตนารมณ์เพื่อผู้ใช้ ด้วยหัวใจผู้จำหน่าย

     Dongcheng   แบรนด์เครื่องมือช่างอันดับหนึ่งจากประเทศจีน  นำเสนอเครื่องมือช่างไร้สาย คุณภาพสูง ราคาคุ้มค่า โดยบริษัท ศรีนครชัยอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด   ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ   มุ่งมั่นจำหน่ายเครื่องมือช่างครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่กลุ่มที่ทำงานประดิษฐ์ ไปจนถึงกลุ่มช่างมืออาชีพ ช่างที่อยู่ในโรงงานหรือกระบวนการผลิตก็ใช้เครื่องมือช่างของบริษัทเรา

จุดเด่นของเครื่องมือช่างไร้สาย Dongcheng: 

  • ใช้งานสะดวก: ไร้สาย หมดกังวลเรื่องสายไฟพันกัน เหมาะกับการทำงานบนที่สูง
  • ปลอดภัย: ระบบ DC ป้องกันอันตรายจากไฟฟ้า
  • ประหยัดเวลา: แบตเตอรี่คุณภาพสูง ทำให้ทำงานได้ทุกที่ ไม่ต้องเสียเวลาหาปลั๊กไฟ 

กระแสตอบรับในงานสถาปนิก’66

      Dongcheng ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าและช่างมืออาชีพในงานสถาปนิก’66 งานนี้เป็นโอกาสสำคัญที่ Dongcheng ได้พบปะลูกค้าจากทั่วประเทศ รวมไปถึงทีมช่างในกรุงเทพมหานคร ถือเป็นการเปิดตัวและขยายฐานลูกค้าที่หลากหลายเพิ่มมากขึ้น

การหลอมรวมกลยุทธ์และความยั่งยืนเพื่อพัฒนาสินค้าในอนาคต

      Dongcheng มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เน้นสินค้าที่ใช้งานจริง คุณภาพสูง ราคาคุ้มค่า  และให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบไร้สาย  เพื่อตอบสนองกระแสผู้ใช้ที่เปลี่ยนไปในอนาคต

เตรียมความพร้อมสู่งานสถาปนิก’67

      ในงานสถาปนิก’67 Dongcheng เตรียมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ และสินค้าไฮไลท์ คือ เครื่องมืองานสวนอเนกประสงค์ ราคาประหยัดกว่าครึ่งนึงของแบรนด์ชั้นนำ คุณภาพวัสดุและฟังก์ชันการใช้งานใกล้เคียงกัน ซึ่งจะมาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้า
      ร่วมชมเทคโนโลยีเครื่องมือช่างที่ได้มาตรฐาน ออกแบบเพื่อผู้ใช้จริงจากDongchengได้ที่บูธหมายเลข L307 ในงานสถาปนิก’ 67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี