EMHUES เปิดตัวนวัตกรรมสิ่งทอ มากด้วยคุณสมบัติพิเศษจากวัสดุรีไซเคิล ในงานสถาปนิก’67

     ผ้า วัสดุสิ่งทอที่สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย รวมถึงการตกแต่งที่ช่วยเสริมสร้างความสวยงาม เพิ่มเสน่ห์อันน่าหลงใหลให้แก่พื้นที่ต่าง ๆ  การเลือกใช้ผ้าเพื่อการตกแต่งต้องคำนึงถึงคุณสมบัติของเนื้อผ้าให้มีความทนทาน และควรเป็นผ้าที่มีคุณภาพสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ผ้าต้องอยู่กลางแจ้ง เพื่อให้มีสีสดงดงามตลอดอายุการใช้งาน

     ร่วมทำความรู้จักกับผ้าที่ใช้เพื่อการตกแต่ง ผ่านมุมมองของ คุณเคิร์ท ดี ไวด์ ผู้บริหาร บริษัท เอ็มฮิวส์ จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชันนวัตกรรมผ้าและอุปกรณ์เสริมสิ่งทอคุณภาพสูง

ก้าวแรกสู่งานสถาปนิก

     การฟื้นฟูอย่างรวดเร็วของประเทศไทยหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้การเติบโตของธุรกิจด้านต่าง ๆ กลับมาเดินหน้าอีกครั้ง “ในการตัดสินใจเข้าร่วมงานสถาปนิกในปีนี้ EMHUES เล็งเห็นว่า หลังจากวิกฤติโรคระบาดประเทศไทยฟื้นตัวเร็ว แสดงให้เห็นประเทศไทยมีความพร้อมต้อนรับทางเลือกใหม่ ๆ EMHUES ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเติบโตนี้ จึงต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อการตกแต่งในตลาดประเทศไทย”

ผลิตภัณฑ์สะท้อนตัวตน

     EMHUES นำเสนอแบรนด์ในเครือที่มีคุณสมบัติโดดเด่นแตกต่างกัน เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานของผู้บริโภค “แบรนด์ Agora เป็นผ้าสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งคุณภาพสูง สามารถทนทานต่อสภาพอากาศที่ท้าทายเป็นเวลาหลายปี นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำ ทนต่อเชื้อรา และทำความสะอาดง่าย ส่วนอีกแบรนด์คือ Eqodry คุณสมบัติพิเศษคือ แห้งเร็ว ป้องกันแบคทีเรีย ทนทาน และทนไฟ การผสมผสานทั้งสองอย่างเข้าด้วยกันทำให้ลูกค้าของ EMHUES สามารถผลิตเบาะรองนั่งกลางแจ้งที่ดีที่สุดได้”

เส้นทางการเติบโตของ EMHUES

     จากการสนทนาทำให้ทราบว่า EMHUES ดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี ในฐานะบริษัทต่างชาติที่เข้ามามีส่วนขยายธุรกิจผ้าในประเทศไทย ทำให้เกิดประเด็นคำถามที่น่าสนใจต่อทิศทางการเติบโตในอนาคต โดยคุณเคิร์ทได้ให้มุมมองด้านการเติบโตของธุรกิจว่า “ด้วยประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในธุรกิจ EMHUES มีความเข้าใจเป็นอย่างดีถึงสิ่งที่ลูกค้าต้องการ นั่นคือการบริการที่ดีและคำแนะนำที่สร้างความเข้าใจ การขยายตลาดของ EMHUES รวมถึงการออกแบบ และการพัฒนาเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จะช่วยธุรกิจการเติบโตต่อไปอย่างแน่นอน”

     “นอกจากนี้ EMHUES ยังมีการมองหากลุ่มเป้าหมายที่เป็นตลาดหลักของบริษัท คือ ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งและเบาะรองนั่ง ช่างทำเบาะ กันสาด และโครงการบริการระดับสูงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพสูงให้กับธุรกิจดังกล่าว”

เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อโลกสีเขียว

     ปัจจุบันคนในสังคมให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น การผลิตหรือนำเข้าผลิตภัณฑ์ที่มีความเชื่อมโยงกับการดูแลสิ่งแวดล้อมจึงได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่ง EMHUES ได้ให้ความสำคัญในด้านนี้เช่นเดียวกันจนนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในเครือ “Agora แบรนด์ซึ่งอยู่ภายใต้บริษัทได้เปิดตัวคอลเลกชันใหม่เป็นผ้ารีไซเคิล EMHUES มุ่งมั่นที่จะรีไซเคิลให้ได้มากที่สุดโดยการนำขยะกลับมาใช้ซ้ำในการใช้งานต่าง ๆ”

การเตรียมความพร้อมสู่งานสถาปนิก’67

     ในการเตรียมความพร้อมสำหรับปีแรกสู่งานสถาปนิก EMHUES มีจุดมุ่งหมายที่แน่วแน่ ในด้านการเป็นส่วนหนึ่งของตลาดอุตสาหกรรมสิ่งทอเพื่อการตกแต่ง “EMHUES เตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคและตลาดในประเทศไทย โดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Agora รวมถึงผ้ารีไซเคิล การออกแบบและสีสันใหม่อันซับซ้อน นอกจากนี้ EMHUES ต้องการเน้นย้ำถึงความสำคัญของผ้าสำหรับใช้งานกลางแจ้งคุณภาพสูง ซึ่งใช้งานได้ยาวนาน”

      สัมผัสนวัตกรรมของผ้าสำหรับตกแต่งกลางแจ้งที่มากด้วยคุณสมบัติพิเศษ ภายในบูธ EMHUES หมายเลขบูธ F635 ที่งานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี