THEATER HOUSE ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างโฮมเธียเตอร์ แบบครบวงจร ในสถาปนิก’67

เปิดประสบการณ์ใหม่กับห้องโฮมเธียเตอร์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

     THEATER HOUSE ผู้เชี่ยวชาญในการสร้างห้อง HOME THEATER HOME CINEMA ร่วมงานสถาปนิกอีกครั้งด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสิ่งที่แตกต่าง จากการพัฒนาเทคโนโลยีให้ตรงความต้องการ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม รวมถึงการสร้างความสนใจจากคนทั่วไปให้รู้จัก THEATER HOUSE มาขึ้น

     ขั้นตอนการทำงานของ THEATER HOUSE เริ่มตั้งแต่ดูพื้นที่วัดหน้างานออกแบบคำนวณ ACOUSTIC จนถึงติดตั้ง พร้อม Calibrate ระบบภาพและระบบเสียงให้ออกมาสมบูรณ์แบบ 100% อีกทั้งยังมีห้องโชว์ HOME THEATER, KARAOKE, GOLF SIMULATOR 9 ห้อง มีลำโพงให้เลือกมากกว่า 10 แบรนด์ พร้อมกับเครื่องเสียง SUPPORT มากกว่า 30 บริษัท มีผลงานจริงมากกว่า 3,333 ห้อง ทุกอย่างครบจบในที่เดียว ที่ THEATER HOUSE

ที่สุดแห่งโรงภาพยนต์ในบ้าน

     THEATER HOUSE มีความรับผิดชอบสูง (Responsibility) ด้วยการทำงานแบบครบวงจร จึงเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุด มีการรับประกัน พัฒนารูปแบบใหม่ของระบบภาพและเสียงอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมีการเทรนด์พนักงานด้วยการไปเรียนรู้งานที่ต่างประเทศ จนสามารถพัฒนาคุณภาพให้สูงตรงมาตรฐานของสากล เพื่อตอบสนองความต้องการในปัจจุบัน

การพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อกลุ่มคนที่กำลังสร้างบ้านใหม่

     THEATER HOUSE เน้นกลุ่มครอบครัวเพราะสามารถใช้งานได้ทุก Generation ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุ นิยมสร้างมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านความสะดวกสบาย รวมถึงการใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้มากที่สุด มีฟังก์ชันต่าง ๆ มากมาย เช่น ดูหนัง ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ หรือกิจกรรมสันทนาการอื่น ๆ

การเติบโตสู่สากลของ THEATER HOUSE

     สินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้าจากต่างประเทศ 80% คัดสรรตามแนวโน้มการพัฒนาให้เข้ากันได้กับเครื่องมือสมัยใหม่มากที่สุด ตอบโจทย์ความนิยมของกลุ่มเป้าหมายรวมถึงการสนับสนุนแบรนด์ไทยที่มีมาตรฐานสูง มีการส่งออกไปต่างประเทศเช่นกัน

     สำหรับ HOME THEATER, HOME CINEMA ในประเทศไทยสามารถไปให้ถึงระดับโลกได้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทักษะและการแก้ปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ขนาดห้อง การวางตำแหน่งลำโพงที่ถูกต้อง นอกจากนี้ THEATER HOUSE ยังได้เข้าร่วมเป็นสมาชิก CEDIA (World Wide Industry Association และศูนย์กลางการติดต่อสำหรับเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม)

มากกว่าความบันเทิงคือความใส่ใจในสุขภาพ

     มลพิษทางอากาศภายในปัจจุบันมีสารอันตรายต่อสุขภาพ THEATER HOUSE มีการใส่ใจในเรื่องของระบบอากาศ ฟอร์มาลดีไฮด์ (formaldehyde) ภายในห้องโฮมเธียเตอร์ การกรองสารพิษ ฝุ่น PM 2.5 จึงมีการศึกษาเรื่องการเติมอากาศเข้ามา ทำให้สามารถอยู่ในห้องได้สบาย และเรื่องความชื้นภายในห้อง ซึ่งส่งผลให้ระบบเสียงมีคุณภาพที่ดีมากขึ้น

ความคาดหวังต่องานสถาปนิก’67

     เมื่ออสังหาริมทรัพย์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง การเข้าร่วมงานสถาปนิกซึ่งเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นงานเชิงนวัตกรรมที่สร้างประสบการณ์ สามารถสร้างกระแสนิยมด้านการตลาดที่ดีได้ ซึ่งมีการประชาสัมพันธ์ในหลายด้านรวมถึงโซเชียลมีเดีย ทำให้เพิ่มโอกาสในการขยายฐานตลาดให้กว้างขึ้น ถือเป็นโอกาสที่ดีทางธุรกิจ ทำให้ในอนาคตมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับกลุ่มเป้าหมายใหม่

เชิญสัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำของระบบภาพในงานสถาปนิก’67

     รวมระบบภาพทั้งหมด Long-Throw, Short Throw และ Ultra Short Throw Projector จอ LED 4K 8K Module ที่สามารถขยายได้ถึง 300” สามารถดูในห้องมืดคมชัดสูง รวมถึงระบบเสียง Immersive sound  Infrasonic หรือ เสียงความถี่ต่ำ ซึ่งมีเพียงไม่กี่บริษัทที่สามารถทำได้ THEATER HOUSE จึงได้นำมาจัดแสดงภายในงานนี้

     ตอบโจทย์ทุกความสบายพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย และฟังก์ชันสุดล้ำได้ที่บูธหมายเลข L314 – L315 งานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และ ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี