แสงสว่างที่ใช่จาก L&E เพื่อชีวิตที่ลงตัว ในงานสถาปนิก’67

     แสงสว่างมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน อยู่รอบตัวเราในทุกกิจกรรม แสงสว่างไม่เพียงแต่ช่วยให้เราเห็นสิ่งต่างๆ ได้ชัดเจนเท่านั้นแต่ยังส่งผลต่อ อารมณ์ ความรู้สึก ประสิทธิภาพการทำงาน และความปลอดภัยของเราอีกด้วย บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปแมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างครบวงจร ยืนหยัดสร้างสรรค์และสนับสนุนธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าแสงสว่างอย่างครบวงจร มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ตอบรับกับทุกความต้องการของลูกค้าด้วยนวัตกรรมโคมไฟฟ้าที่ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ทุกฟังชันการใช้งาน สร้างความรื่นรมย์ และควบคุมการส่องสว่างของแสงไฟที่จะส่องเข้ากับพื้นที่และวัตถุต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ L&E มุ่งมั่นเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและแสงสว่างครบวงจร ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และบริการที่เหนือกว่า พร้อมส่งมอบความสว่างที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการให้ผู้ใช้งาน

Gamma T V2:

     ดวงโคมขนาดกะทัดรัดที่ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย โดยใช้แหล่งกำเนิดแสงขนาด 10 วัตต์ และมีดัชนีค่าความถูกต้องของสี (Ra) สูง มาพร้อมกับแผ่นตัดแสงจำนวน 4 แผ่น สำหรับสร้างแสงเป็นรูปทรงต่าง ๆ อีกทั้งยังมีเลนส์ที่มีช่วงการซูมกว้าง (15-36 องศา)  สามารถปรับโฟกัสได้ยอดเยี่ยม ทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนลักษณะแสงได้ตามต้องการ ตั้งแต่ขอบฟุ้งไปจนถึงขอบคม ควบคุมระดับความสว่าง(0-100%) ได้อย่างง่ายดาย ด้วยแป้นหมุน และสามารถเลือกอุณหภูมิสี (2700K/4000K/6000K) ของแสงได้ผ่าน DIP Switch ด้านหลังโคม นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการส่องโกโบ้ (Gobo Projection) พร้อมทั้งสามารถหมุนปรับทิศทางได้อย่างยืดหยุ่นทั้งในแนวตั้งและแนวนอน และรองรับการติดตั้งกับรางไฟ 3 เฟส เหมาะสมสำหรับการใช้งานในพิพิธภัณฑ์ แกลเลอรี นิทรรศการ การตกแต่งพื้นที่ และงานอื่น ๆ อีกมากมาย

NEONFLEX by CLEAR LIGHTING

L&E x Clear Lighting เชิญให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์แห่งแสงสว่างกับ NEONFLEX ที่สามารถปรับแต่งให้ทุกมุมในบ้านให้น่าอยู่ และเสริมความรื่นรมย์ให้กับบรรยากาศภายนอกบ้าน ด้วยแสงสว่างที่ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ สว่างไสว สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัย และทันสมัยแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยสินค้า NEONFLEX by L&E X Clear Lighting

คุณสมบัติของ NEONFLEX จาก Clear Lighting :

*DryWire ป้องกันน้ำและความชื้นไม่ให้เข้าสู่สายไฟและอุปกรณ์

     เทคโนโลยีหลักของ DryWire™ คือการปิดกั้นทางเข้าของน้ำและความชื้นไม่ให้เข้าไปภายในผลิตภัณฑ์โคมไฟผ่านสายไฟซึ่งจะสามารถช่วยป้องกันความเสียหายของวงจรภายในที่เกิดขึ้นจากน้ำได้

*V-Optic เลือกใช้วัสดุและออกแบบมุมสะท้อนภายในเพื่อผลลัพธ์ที่ดีของแสง

     โคมไฟแบบ Neonflex ที่มีแผ่นวงจรชนิดยืดหยุ่น (FPCB) โดยปกติการวางแผ่นวงจรจะอยู่ในแนวด้านข้างเพื่อทำให้โคมไฟสามารถดัดโค้งได้ในแนวนอน (Horizontal Bending) ซึ่งการวางแผ่นวงจรในแนวด้านข้างจะทำให้ความสว่างที่ส่องออกมาจาก LED ต้องมีการหักเหเพื่อจะให้แสงออกมาด้านหน้าของผลิตภัณฑ์โคมไฟ เทคโนโลยีหลักของ V-Optic™ คือการออกแบบมุมการสะท้อนภายใน ซึ่งจะช่วยทำให้ความสว่างของแสงที่ส่องสว่างออกมา มีปริมาณที่สูงมากยิ่งขึ้น

*Twin Flex เทคโนโลยีที่รวม FP CB และแถบทองเหลืองเข้าด้วยกัน

     เทคโนโลยี TwinFlex™ คือการรวมกันของแผ่นวงจรชนิดยืดหยุ่น (FPCB) กับแถบทองแดงเสริมเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยที่มีประสิทธิภาพอย่างมากในการปรับปรุงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์โคมไฟ รวมถึงเพิ่มความแข็งแรงทางกลศาสตร์ การถ่ายเทความร้อนที่ดี เพิ่มความสามารถในการนำกระแสไฟฟ้า และลดแรงดันไฟฟ้าที่จะตกลงของวงจรภายในโคมไฟได้อีกด้วย

*C-Mask (Silicone) การลดแรงเสียดทานและไฟฟ้าสถิตบนพื้นผิวด้านบนของแสง

      เมื่อผลิตภัณฑ์โคมไฟถูกใช้งานในสภาพแวดล้อมกลางแจ้ง ฝุ่นที่ลอยอยู่ในอากาศสามารถสะสมบนพื้นผิวของผลิตภัณฑ์โคมไฟได้ และหากพื้นผิวของผลิตภัณฑ์โคมไฟไม่ถูกทำความสะอาดอย่างเป็นประจำ ฝุ่นที่สะสมไว้จะส่งผลกระทบต่อความสว่างและอุณหภูมิสีของผลิตภัณฑ์โคมไฟได้

      เทคโนโลยีของ C-Mask™ (Silicone) จะช่วยลดแรงเสียดทานและไฟฟ้าสถิตบนพื้นผิวของผลิตภัณฑ์โคมไฟ ซึ่งจะปกป้องพื้นผิวของผลิตภัณฑ์โคมไฟจากฝุ่นและรอยขีดข่วน ทำให้ความสว่างของผลิตภัณฑ์โคมไฟยังคงสม่ำเสมอ รวมทั้งป้องกัน UV ของแสงอาทิตย์ที่ส่องมาโดนบริเวณพื้นผิวของผลิตภัณฑ์โคมไฟ จึงสามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์โคมไฟให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น

Stretch Ceiling

ระบบฝ้าเพดานที่ทำจากแผ่นผ้าใบยืดได้ ซึ่งทำมาจากไวนิลหรือพีวีซี โดยแผ่นผ้าใบจะยึดติดกับโครงสร้างโลหะ หรือไม้โดยฝ้าเพดานแบบยืดสามารถใช้ตกแต่งเพื่อความสวยงาม ส่องสว่าง และยังสามารถใช้เพื่อสร้างรูปแบบที่น่าสนใจ

ข้อดีของ Stretch Ceiling

  • ติดตั้งง่าย และรวดเร็ว
  • ให้แสงสว่างที่สม่ำเสมอและสบายตา
  •  แผ่นผ้ามีหลากหลายสีให้เลือกใช้
  • สามารถใช้สร้างรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร เช่น ท้องฟ้าจำลองหรือฝ้าเพดานโค้ง
  • ทนน้ำและเชื้อรา
  • ทำความสะอาดง่าย

     ร่วมสัมผัสประสบการณ์แสงสว่างจาก L&E ที่ขนทัพสินค้ามาจัดแสดงในงานสถาปนิก 67 สัมผัสผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่จะยกระดับการใช้แสงสว่างของคุณท่านสามารถพบกับนวัตกรรมแสงสว่างดังกล่าวได้ที่บูทหมายเลข L312 ในงานสถาปนิก’67 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน –  5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี