เปลี่ยนอาคารให้เป็นแลนด์มาร์ก
ด้วยสเตนเลสตกแต่งจาก
HWA LIN STAINLESS STEEL
INDUSTRY ในงานสถาปนิก’65

แผ่นสเตนเลสเป็นทางเลือกชั้นยอดสำหรับผู้ต้องการให้สถาปัตยกรรมมีเอกลักษณ์สวยงามไม่ซ้ำใคร ด้วยคุณสมบัติทั้งความเรียบได้ตามต้องการ การออกแบบอย่างแม่นยำสูง ความสม่ำเสมอของสีในการเคลือบไทเทเนียม และความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม ดังที่พบได้ในสเตนเลสตกแต่งจาก บริษัท ฮวา หลิน สเตนเลสส์ สตีล อินดัสตรี จำกัด ผู้บุกเบิกด้านการพัฒนาตกแต่ง (Art Finnish) บนแผ่นสเตนเลส มาตั้งแต่ปี 1991 และยังไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับการก่อสร้างและตกแต่งสถาปัตยกรรมอีกหลากประเภท ไม่ว่าจะเป็น

  • แผ่นสเตนเลส VIB, ซาติน(ขนแมว), แฮร์ไลน์(HL), มิลเลอร์(กระจก), ผิวพ่นทราย, ลายขัดมือ, ลายกัดกรด, การเคลือบไทเทเนียม (PVD) การผสมการตกแต่งมากกว่า 5 ประเภท บนแผ่นเดียว การพิมพ์ลาย การกดลาย การเคลือบปั๊มนูนและพื้นผิวนาโนกันรอยนิ้วมือ (NAS)​
  • ท่อสเตนเลส ประเภทท่อตกแต่งมีทั้ง ท่อทรงกลม สี่เหลี่ยมจัตุรัสสี่เหลี่ยมผืนผ้า และท่อวงรีสำหรับตกแต่งแบบแฮร์ไลน์หรือแบบเงา(มิลเลอร์) สามารถเลือกเคลือบไทเทเนียม (PVD) ในสีต่าง ๆ  การปั๊มและการเจาะรูในการออกแบบเฉพาะ การบิด งอ ของท่อทรงกลมเป็นเกลียว​
  • สเตนเลสโปรไฟล์คุณภาพสูง แผ่นสเตนเลสตกแต่งในรูปแบบแผงโชว์สี่เหลี่ยมจัตุรัส/สี่เหลี่ยมผืนผ้า กรอบกระจก โปรไฟล์ประตูและหน้าต่าง ราวจับ ขาโต๊ะ ฯลฯ จะเป็นทรงตรงหรือทรงโค้ง ฮวา หลิน สเตนเลสส์ สตีล อินดัสตรี ก็สามารถผลิตได้ตามสั่ง

ใหม่! แผ่นสเตนเลสแบบลวดลาย PressPlates™ Stainless Steel

แผ่นสเตนเลสรูปร่าง 3 มิติ ที่มีโครง/วาดไว้แล้ว และแม่พิมพ์ลึกตั้งแต่ 0.5 ถึง 1.5 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,220 มิลลิเมตร ความยาวได้ตั้งแต่ 2,440 ถึง 4,000 มิลลิเมตร งดงามอย่างงานศิลปะ เหมาะสำหรับงานตกแต่งหลากประเภท หลังคา ผนังอาคาร ประตู ฉากกั้น หรือ แผ่นตกแต่งฝ้าและผนัง

HWA LIN STAINLESS STEEL INDUSTRY ทำสีแผ่นสเตนเลสด้วยกระบวนการตกตะกอนของไอสสาร (การเคลือบ PVD) ซึ่งอาศัยการพ่นไอออนใส่ไทเทเนียมให้ระเหยในสภาพที่กำหนด มอบความสวยงามด้วยสีที่หลากหลายไม่จำกัดเพียงซาตินสีเงินหรือเงาแบบกระจกอย่างในกระบวนการทาสีอื่น คงทนต่อรังสียูวี การลอก และการกัดกร่อน ไม่ต้องเคลือบแลกเกอร์ป้องกัน นอกจากนี้ยังมีการเคลือบพื้นผิวนาโนกันรอยนิ้วมือ (NAS) ที่ไม่ทำให้แผ่นเป็นรอย ให้คุณหมดกังวลเรื่องรอยนิ้วมือ สามารถใช้ตกแต่งในพื้นที่ที่มีการสัมผัสประจำได้

ทำให้อาคารของคุณโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์กับ HWA LIN STAINLESS STEEL INDUSTRY ที่งานสถาปนิก’65

เปลี่ยนอาคารให้เป็นแลนด์มาร์กด้วยแผ่นสเตนเลสลวดลายจาก HWA LIN STAINLESS STEEL INDUSTRY ที่บูธหมายเลข B205/1 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts