เปิดคุณสมบัติระบบสร้างบ้าน
ที่สร้างชื่อให้ SEACON มากว่า 60 ปี
ในงานสถาปนิก’65

บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบ้านและการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า พร้อมสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม

เริ่มต้นจากการเป็นธุรกิจก่อสร้างแล้วจึงพัฒนามาสู่การให้บริการรับสร้างบ้าน บริษัท ซีคอน จำกัด มีชื่อเดิมว่า บริษัท เซาท์อีสท์เอเชียก่อสร้าง จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2504 โดยมีผลงานที่โดดเด่นตั้งแต่โครงการออกแบบสร้างตลาดและตึกแถวกว่า 200 คูหาที่บริเวณตลาดมหานาค

ข้อบกพร่องและปัญหาต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ เจอจากประสบการณ์การก่อสร้างด้วยระบบแบบธรรมดาทำให้มีการพัฒนาระบบการก่อสร้างแบบใหม่เพื่อสร้างอาคารที่แข็งแรงทนทาน ประหยัดค่าใช้จ่าย และระยะเวลาการก่อสร้าง เมื่อปี 2514 ในชื่อ “ระบบซีคอน” โดยมีผลงานการก่อสร้างที่ใช้ระบบนี้อย่างเช่น ตึกแถวบริเวณถนนพระราม 4 และถนนบรรทัดทองของบริษัท วังใหม่ จำกัด ศูนย์การค้าสยามสแควร์อันประกอบด้วยโรงภาพยนตร์ 3 โรง สนามโบว์ลิ่ง 1 แห่ง และตึกแถวประมาณ 550 คูหา รวมไปถึง โรงแรมสยามอินเตอร์คอนติแนนตัล เป็นต้น ด้วยความสำเร็จของระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูปจนทำให้ชื่อของระบบซีคอนเป็นที่รู้จักบริษัทจึงเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ซีคอน จำกัดอย่างในปัจจุบันในท้ายที่สุด

คุณสมบัติเด่นของระบบซีคอน (SEACON Construction System)

  • โครงสร้างบ้านแข็งแรงทนทาน คุณภาพเหนือกว่าระบบทั่วไป เพราะโครงสร้างเสาและคานสำเร็จรูปผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ISO 9001:2008 มีผู้ชำนาญโดยเฉพาะทำคัดสรรวัสดุและควบคุมงานทุกขั้นตอน มีการเชื่อมต่อเสาและคานในการติดตั้งโครงสร้างทำให้ได้มาตรฐานแข็งแรงทนทานกว่าตามหลักวิศวกรรม
  • ลดขั้นตอนการทำงาน ลดระยะเวลาก่อสร้างบ้าน สร้างได้รวดเร็ว สร้างได้ทุกฤดูกาล เพราะชิ้นส่วนโครงสร้างผลิตเสร็จแล้วจากโรงงาน ลดขั้นตอนการทำงานเหลือเพียงนำไปประกอบที่หน้างาน
  • ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าระบบการก่อสร้างอื่น ๆ ด้วยคุณภาพที่เท่ากัน

สร้างบ้านกับ SEACON ที่งานสถาปนิก’65

เลือกแบบบ้านเตรียมก่อสร้างด้วยระบบจาก SEACON ได้ที่บูธหมายเลข B105 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts