พีโอเอฟ แปซิฟิคโชว์นวัตกรรมหลังคา HYRIDROOF หลังคาปลอดสนิมตลอดกาล ในงานสถาปนิก’65

จากผู้ผลิตฟิล์มหดโพลีโอเลฟินส์รายแรกในประเทศไทยสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมพลาสติกมากกว่า 20 ปี ส่งผลให้ บริษัท พีโอเอฟ แปซิฟิค จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน บริษัทจึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด

เตรียมพบกับนวัตกรรมหลังคารูปแบบใหม่กับหลังคาปลอดสนิมตลอดกาล

หลังคาไฮบริด (Hybrid Roof) จากบริษัท พีโอเอฟ แปซิฟิค จำกัด ผลิตภัณฑ์มุงหลังคาที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาและข้อบกพร่องของหลังคาในรูปแบบอื่น ๆ ให้หมดไป ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตแบบพิเศษ โดยผสมผสานคุณสมบัติเด่นของวัสดุหลายชนิด ได้แก่ ชั้นบนเป็นอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา สะท้อนความร้อนได้ดี ไม่เป็นสนิมตลอดอายุการใช้งาน ชั้นกลางเป็นโพลีเมอร์ที่มีฟองอากาศขนาดเล็กทำหน้าที่เป็นฉนวนกันเสียงและความร้อน ชั้นล่างเป็นโพลีเมอร์ที่มีความแข็งแรงและเป็นฉนวนเพิ่มอีกหนึ่งชั้น ทำให้ได้วัสดุมุงหลังคาที่มีน้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิม ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ป้องกันความร้อนจากแสงแดดและลดเสียงดังเมื่อเกิดฝนตก คุ้มค่าด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน สวยงาม เหมาะกับอาคารทุกรูปแบบ

โดยหลังคาไฮบริดได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้ทดแทนวัสดุหลังคาในรูปแบบเดิมโดยทำการแก้ไขปัญหาพร้อมพัฒนาคุณสมบัติให้ดียิ่งขึ้นจึงสามารถนำไปใช้กับงานหลังคาอาคาร บ้านเรือน ที่พักอาศัย หลังคาโรงงาน ฯลฯ ได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีลอนให้เลือก 2 ชนิด คือ หลังคาลอนมินิเวฟ และ หลังคาลอน TD760

ความแตกต่างของหลังคาลอนมินิเวฟ และ หลังคาลอน TD760

เตรียมพบกับหลังคาไฮบริดพร้อมรับคำปรึกษาจากทีมงานมืออาชีพจาก บริษัท พีโอเอฟ แปซิฟิค จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข B202/1  ในงานสถาปนิก’65  งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts