ดีไซน์สวย ไม่ต้องทาสี “Lvsenwood”
ไม้สังเคราะห์ ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ในงานสถาปนิก’65


ไม้สังเคราะห์ Lvsenwood ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์รักษ์โลกที่มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากตัวไม้ผลิตจากผงไม้เนื้อแข็งและพลาสติกรีไซเคิล HDPE (พลาสติกรีไซเคิลที่มีโมเลกุลหนาแน่นที่สุด ทำให้เกิดการย่อยสลายได้ยาก) จากอุตสาหกรรมที่ได้มาตรฐานระดับโลก อีกทั้งตัวผลิตภัณฑ์ยังทนแดด ทนฝน ไม่มีเชื้อรา ปลอดภัยจากแมลงปลวกที่กัดกินเนื้อไม้อีกด้วย ไม้สังเคราะห์จะมีความโดดเด่นตรงที่ลายไม้มีมิติ สีไม้ในตัว เหมาะกับงานที่ต้องการไม้เกรดพรีเมี่ยม
ที่สำคัญคือที่ติดตั้งง่ายเมื่อติดตั้งออกมาแล้วจะได้งานสวย หรูหรา ผิวไม้สกปรกได้ยาก ทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องทาสี ผิวสัมผัสเหมือนไม้จริง อีกทั้งงานเสร็จเร็ว ได้มาตรฐาน คุณสามารถตัดแต่งรูปทรงได้ตามต้องการ เนื้อไม้เหนียว แข็งแรง ทนทาน ไม่เปราะหักง่าย ตอบโจทย์งานภายนอก และผู้ที่ชอบงานไม้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีไม้รุ่น Luxury ที่เคลือบด้วยสารโพลิเมอร์เอกสิทธิ์เฉพาะของ Lvsenwood ซึ่งเป็นสารทำให้สีเกิดการเฟดช้าลง ทนทานต่อรอยขีดข่วน และมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 25 ปี


Lvsenwood ผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมไม้สังเคราะห์ WPC

Lvsenwood ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 และเป็นหนึ่งในบริษัทไม้สังเคราะห์ WPC ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศจีน บริษัทได้ใช้ความพยายามและความกระตือรือร้นในการพัฒนาอุตสาหกรรมไม้สังเคราะห์ WPC ตั้งแต่ปี 2006 จนถึงปัจจุบัน บริษัทได้รับรางวัลเกียรติยศมากมายจากประเทศและมณฑลซานตง Lvsenwood มีตัวแทนและบริษัทในเครือกว่า 40 ประเทศทั่วโลก เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์มีบริการหลังการขายอย่างทั่วถึง จนกระทั่งปี 2014 บริษัทกลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไม้สังเคราะห์ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับใช้งานภายนอกของโลกทั้งในด้านปริมาณและยอดขายทั้งหมด


9 เหตุผลที่ทำไมต้องเลือกใช้ Lvsenwood

  • เจ้าของโรงงานขายเองโดยตรง ไม่ผ่านตัวกลาง นั่นทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่มีคุณภาพ และราคาที่ได้มาตรฐาน
  • ทนรังสี UV จากแสงแดด ทนความชื้นจากน้ำฝน ทนต่อทุกสภาพอากาศของประเทศไทย เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่า มีฐานระบายน้ำได้ดี น้ำไม่ขัง และเหมาะกับทุก ๆ พื้นที่
  • ผิวสัมผัสคล้ายไม้จริง ด้วยลายไม้ที่มีมิติและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • สีไม้ในตัว ไม่ต้องทาสี ประหยัดเวลา ประหยัดงบประมาณ หน้างานไม่เปื้อนสี เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่จำกัดงบประมาณ
  • แมลงและ ปลวกไม่กัดกินเนื้อไม้
  • ไม่มีเสี้ยนไม้ ปลอดภัยต่อผิวสัมผัส และทนทานต่อรอยขีดข่วน
  • สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง ทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์ช่าง
  • ไม้ไม่บิด โก่ง งอ หรือบวม อีกทั้งยังตกแต่งรูปทรงได้ตามต้องการ
  • แข็งแรง ทนทาน ไม่เปราะหักง่ายอย่างแน่นอน

Architect Expo ชวนคุณมารู้จักกับ “Lvsenwood” ไม้สังเคราะห์ให้มากขึ้นผ่านงานสถาปนิก’65

ขอเชิญสัมผัสไม้สังเคราะห์ ไม้ที่เป็นมิตรกับ สิ่งแวดล้อมสำหรับงานภายนอกจาก แบรนด์ Lvsenwood รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น แผ่นหินปูพื้นสำเร็จรูป, แผ่นหญ้าเทียมปูพื้นสำเร็จรูป, แผ่นไม้สังเคราะห์ WPC ด้วยตนเองที่บูธ F604/1-2 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts