ทำเฟอร์นิเจอร์ให้สวยงามและแข็งแรง
ด้วยความเข้าใจในไฟเบอร์กลาสของ
AtSiam ในงานสถาปนิก’65

เมื่อออกแบบและผลิตสินค้าอะไรสักอย่าง สิ่งที่สำคัญไม่แพ้วัสดุที่ใช้คือความเข้าใจและเชี่ยวชาญในวัสดุนั้น โดยเฉพาะในผลิตภัณฑ์อย่างเฟอร์นิเจอร์ ที่วัสดุส่งผลอย่างมากต่อความแข็งแรงทนทาน

สำหรับ AtSiam วัสดุที่พวกเขาเชี่ยวชาญจนนำมาใช้ผลิตเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง คือ ไฟเบอร์กลาส (Fiberglass)

AtSiam เป็นบริษัทออกแบบที่เชี่ยวชาญในการผลิตงานเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจากไฟเบอร์กลาส สำหรับนำไปใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการผลิตจากผลงานจากนักออกแบบของทางแบรนด์เองหรือการผลิตตามแบบของลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

แข็งแกร่งด้วยไฟเบอร์กลาส

เพราะไฟเบอร์กลาสเป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง คงทน น้ำหนักเบา และยังคงทนต่อสภาพอากาศต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่ AtSiam ผลิต จึงพร้อมสำหรับทั้งการใช้งานภายในและการใช้งานภายนอก พร้อมผลิต ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากนักออกแบบของทางแบรนด์เองหรือผลิตตามแบบของลูกค้า

ออกแบบเพื่อความต้องการที่แตกต่าง

ความแข็งแกร่งต้องอยู่ร่วมกับทั้งคุณสมบัติการใช้งานและความสวยงาม ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ของ AtSiam

ด้วยความคงทนที่มาจากการใช้วัสดุไฟเบอร์กลาสในการผลิต ผลิตภัณฑ์จาก AtSiam จึงมีสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายทั้งภายในและภายนอก นำมาสู่การออกแบบที่เน้นการสร้างบรรยากาศในบริเวณนั้น ๆ อย่างสวยงามกลมกลืนไปกับพื้นที่ ไม่ว่าจะในเวลากลางวันหรือกลางคืน พร้อมมอบคุณสมบัติการใช้งานจริง

เช่นการออกแบบใน Lucent Collection ที่มอบแสงสว่าง ช่วยให้บรรยากาศในพื้นที่เหล่านั้นดูแตกต่างออกไปในแต่ละช่วงเวลาที่แตกต่างกัน

ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ AtSiam สามารถออกแบบเช่นนี้ได้ก็คือการเปิดรับวัสดุรวมทั้งความรู้จากสายงานอื่น ๆ เข้ามาเพื่อพัฒนารูปแบบการผลิตด้วย ก่อให้เกิดรูปแบบใหม่ ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของทางแบรนด์และลูกค้าได้

เพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจของคุณ

สำหรับงานสถาปนิก’65 ผลิตภัณฑ์เด็ดที่ AtSiam เตรียมนำมาจัดแสดงคือ Lucent Collection ชิ้นงานโปร่งแสงที่สามารถสร้างบรรยากาศให้พื้นที่ในบ้านสวยงามและพิเศษขึ้น ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ โรงแรม รีสอร์ท หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ได้

ให้เรามีความสุขจากการอยู่บ้านกับครอบครัว

ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานนับ 10 ปี ด้วยความแข็งแรงคงทนสภาพอากาศของโครงสร้างที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส สามารถทำสีใหม่เพื่อความสวยงามได้โดยไม่มีผลกับโครงสร้างตลอดอายุการใช้งาน

เฟอร์นิเจอร์จาก AtSiam จึงเหมาะสำหรับการตกแต่งบ้าน สร้างความสวยงามน่าอยู่ ทำให้เรามีความสุขจากการอยู่บ้านและใช้ชีวิตกับคนในครอบครัวมากขึ้น ไม่จำเป็นต้องไปแสวงหาความแปลกใหม่หรือความสวยงามจากสถานที่ภายนอก

พิสูจน์ความงามและความแกร่งของเฟอร์นิเจอร์ไฟเบอร์กลาสจาก AtSiam ในงานสถาปนิก’65

AtSiam พร้อมนำเฟอร์นิเจอร์และผลิตภัณฑ์ตกแต่งจากไฟเบอร์กลาสไปให้คุณพิสูจน์ความงามและความแกร่ง ที่บูธหมายเลข F203/1 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts