“CO-WITH PUBLISHER” เปิดรับไอเดียและเลือกซื้องานพิมพ์คุณภาพกับหนังสือออกแบบสถาปัตยกรรมจาก Li-Zenn Publishing
ในงานสถาปนิก ’65

สำหรับนักออกแบบ สิ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้วัสดุก่อสร้างที่ดีคือแนวคิดที่ดีในการสร้างสรรค์ผลงานจากวัสดุเหล่านั้น ในยุคปัจจุบันที่แรงบันดาลใจมากมายถูกค้นพบได้ในอินเตอร์เน็ต หนังสือยังคงมีความสำคัญในการรวบรวมและถ่ายทอดความรู้ ความงาม หรือความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ เช่นในหนังสือมากมายจาก Li-Zenn Publishing

‘ด้วยแรงศรัทธา 2: ศศิภาวัน ธรรมปัญญา’
นิธิ สถาปิตานนท์

บันทึกการเรื่องราวการทำงานโครงการ ‘ศศิภาวัน ธรรมปัญญา’ ซึ่งใช้เวลาออกแบบและก่อสร้างมากกว่า 4 ปี จนเสร็จสมบูรณ์เมื่อปลายปี 2564 เป็นการทำงานร่วมกันทั้งสถาปนิก วิศวกร นักออกแบบตกแต่งภายใน นักออกแบบแลนด์สเคป ศิลปินหลายแขนง และผู้รับเหมาอีกหลายสาขา เป็นการเรียนรู้ทดลองทำกันด้วยความมุ่งมั่นและด้วยแรงศรัทธา เพื่อร่วมสร้างผลงานที่มีลักษณะพิเศษ สร้างเรื่องราวที่จะทำให้ผู้คนหลงใหลศรัทธาและประทับใจ

https://issuu.com/li-zenn/docs/_2_samples

‘New Resorts by Thai Architects: Beyond the Horizon’
ผลงานการออกแบบ Resort ใหม่ล่าสุดโดยสถาปนิกไทยจำนวน 8 โครงการ

แม้ว่าที่ตั้งโครงการแต่ละแห่งจะมีสภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่แตกต่าง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แต่ด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของสถาปนิกได้สร้างความประทับใจในเอกลักษณ์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร นับเป็นการยกระดับมาตรฐานการออกแบบและสร้างชื่อเสียงให้วงการสถาปนิกไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

https://issuu.com/li-zenn/docs/20220303_res5_for_issue

‘Thailand Architecture in Steel 9’

หนึ่งในหนังสือ series ที่แสดงให้เห็นความเฟื่องฟูของอุตสาหกรรมการก่อสร้างในประเทศไทย โดยการรวบรวมผลงานสถาปัตยกรรมโครงสร้างเหล็กที่โดดเด่น 33 โครงการ จากบริษัทสถาปัตยกรรม 23 แห่ง ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโครงการขนาดใหญ่ เช่น ตึกระฟ้า ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน ตลอดจนอาคารพักอาศัย ที่กลายเป็นมิติใหม่ของวงการสถาปัตยกรรม สร้างสีสัน ความแปลกใหม่ที่มีเอกลักษณ์และให้ความรู้สึกร่วมสมัย

https://issuu.com/li-zenn/docs/selected_steel9s

Embracing the Landscapes’
Landscape Architects 49

‘Embracing the Landscapes’  เป็นแนวคิดการทำงานออกแบบภูมิทัศน์ของบริษัท Landscape Architects 49 ที่ใช้เป็นหลักปฏิบัติตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2532 จนถึงปัจจุบันนับได้ 30 ปี กับผลงานหลายร้อยโครงการคุณภาพระดับประเทศ ที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยความเข้าใจ ความเอาใจใส่ และความรัก เป็นจิตวิญญาณของนักออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมมืออาชีพ ที่นักออกแบบรุ่นใหม่ควรได้ศึกษาเพื่อเป็นแนวทางในการทำงานต่อไป

https://issuu.com/li-zenn/docs/20220317_l49_web_issuu

เตรียมพบกันอีกครั้งที่งานสถาปนิก ‘65

พบแนวคิดและผลงานหลากหลายในหนังสือจาก Li-Zenn Publishing ที่บูธหมายเลข F502 ในงาน สถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮออล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts