เติมเต็มความหรูหราให้บ้านอย่างมีระดับ ด้วยสวิตช์และปลั๊กไฟจาก ART DNA หนึ่งในกลุ่ม CONNEXT ที่งานสถาปนิก’65

เพิ่มเสน่ห์ไปพร้อมกับความเรียบหรูให้บ้านกับปลั๊กไฟสไตล์โมเดิร์นจาก THAMMADA BANGKOK CO., LTD. ภายใต้แบรนด์ ART DNA ที่เน้นความน้อยแต่มากเป็นหลักกับการออกแบบเส้นสาย สีสันที่เรียบง่าย แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถเข้าได้ทุกสไตล์ของบ้าน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่จะเข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับบ้านทุกหลัง ตอบโจทย์ทุกความชอบของผู้อยู่อาศัยเพราะสามารถปรับเปลี่ยนสีและวัสดุเพื่อรองรับความชอบและความแตกต่างของผู้อยู่อาศัยได้ อีกทั้งยังใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้ทุกชิ้นงานออกมาโดดเด่น มีคุณภาพและไม่ลดทอนไปตามกาลเวลา

สะท้อนอัตลักษณ์ไปกับ ART DNA

A89 Series

Switch Design เฉียบคมผสมผสานกับความเรียบหรูได้อย่างลงตัว ด้วยสเตนเลสสีเงินที่ช่วยทำให้การออกแบบมีความทันสมัยมากขึ้น

C3 Series

Modern Switch Design มาพร้อมกับรูปแบบที่เรียบง่าย และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใคร ด้วย 3 เฉดสีสุดเรียบหรูอย่าง ขาว ดำ และทอง

C6 Frameless Series

ด้วยนวัตกรรมออกแบบที่ตอบทุกโจทย์ของผู้อยู่อาศัยทุกคนด้วยการออกแบบตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้บ้านออกมาสมบูรณ์แบบและตรงใจทุกคนในบ้าน

A88 Series

แตกต่างแต่ลงตัวด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย สี Silver หรือ Warm Grey ที่จะมาเติมเต็มสีสันให้กับบ้านอย่างสวยงาม โดดเด่น และไม่เหมือนใคร

A83 & Weather Proof Series

งานปลั๊กไฟโมเดิร์นที่รองรับทุกสภาพอากาศ ผ่านมาตรฐาน IP55 มาพร้อมหน้ากากพลาสติกอ่อนนุ่ม ที่มีความสามารถช่วยกันน้ำและฝุ่น ช่วยใช้ผู้ใช้สามารถกดใช้งานได้โดยไม่ต้องเปิดออก และมีดีไซน์ที่เรียบง่าย ความทนทานสูงด้วยวัสดุ Polycarbonate สีขาว และ Dark Grey

การันตีด้วยรางวัล RedDot Design Award ในปี 2010 และรางวัล IF ในปี 2011 นอกเหนือจากความโดดเด่นทางด้านดีไซน์ การตอบโจทย์การใช้งานจริงก็เป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญ สามารถมั่นใจคุณภาพด้วยหลากหลายมาตรฐานระดับโลก IEC (International Electrotechnical Commission) Safety Certification, CE (European Conformity) , ISO และมาตรฐาน มอก.

ปัจจุบันสินค้าของ ART DNA มีจำหน่ายใน 40 ประเทศ ทั่วโลกนำเข้าและจัดจำหน่ายเพียงรายเดียวในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2557 โดย บริษัท ธรรมดาแบ็งค็อค จำกัด ที่มากด้วยประสบการณ์ในตลาดเฟอร์นิเจอร์ จากการคัดสรร เฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ดีไซน์โมเดิร์น และคุณภาพ สูง จากหลากหลายประเทศทั่วโลกมากกว่า10 ปี วิสัยทัศน์คือ มุ่งมั่นเป็นผู้นำระดับประเทศในการจำหน่ายสวิตช์ที่มีดีไซน์ และคุณภาพมาตรฐานสากล เป้าหมายสำคัญของบริษัทคือ เราส่งมอบสวิตช์ดีไซน์ระดับโลก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสัมผัสแรกในการสร้างความพึงพอใจ และเพิ่มคุณค่าให้บ้านของคุณ

เติมเต็มศิลปะความเรียบหรู และดูโดดเด่นยิ่งกว่าใครให้บ้านของคุณ กับสวิตช์และปลั๊กไฟสไตล์โมเดิร์น ของ ART DNA และนวัตกรรมที่พร้อมจะมาอวดโฉมภายในงาน จากกลุ่ม CONNEXT ได้ที่บูธหมายเลข S209-11 ในงานสถาปนิก’ 65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.

Similar Posts