แกร่ง ครบ จบทุกฟังก์ชัน กับนวัตกรรมล่าสุดของลิฟต์บ้านจาก Cibes Lift ในงานสถาปนิก’65

Cibes Lift พร้อมนำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำสำหรับลิฟต์บ้านยุคใหม่ มอบความสวยงามทันสมัยที่มาพร้อมความปลอดภัยระดับบ World Class (มาตรฐานความปลอดภัย EN 81-41 ของยุโรป) และเทคโนโลยี EcoSilent ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Cibes Lift Group ที่จะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในระยะยาวให้ลูกค้าของเรา ทั้งในส่วนของค่าไฟฟ้า ค่าอะไหล่ลิฟต์และค่าบำรุงรักษาลิฟต์

ไม่ว่าเหตุผลในการที่จะติดตั้งลิฟต์ของคุณจะด้วย “ความจำเป็นที่ต้องใช้” “เพื่อความสะดวกสบาย” “การวางแผนไว้เผื่ออนาคต” หรือ “เพื่อสนับสนุนด้านธุรกิจ” Cibes Lift ก็มีผลิตภัณฑ์ที่พร้อมจะเป็นคำตอบสำหรับลิฟต์บ้านของคุณหลายรุ่น หลายสไตล์ ให้เลือกได้ตามความต้องการ

และไม่ว่าลักษณะของอาคารที่คุณอยากจะติดตั้งลิฟต์จะเป็นแบบใด ลิฟต์ของ Cibes ก็สามารถเข้าถึงอาคารได้เกือบทุกรูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านจัดสรรในโครงการ ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์เพื่อธุรกิจหรือที่สาธารณะ เช่น โฮมออฟฟิศ บริษัทขนาดเล็ก-กลาง สถานพยาบาลขนาดเล็ก โรงพยาบาลเฉพาะทาง โรงพยาบาลสัตว์ สถานเสริมความงาม ร้านอาหาร โรงเรียน โรงแรม โชว์รูมและแม้แต่ห้องเพนท์เฮ้าส์หรือห้องแบบ Duplex ก็สามารถติดตั้งลิฟต์ของ Cibes เพิ่มเติมเข้าไปได้ง่าย ๆ

ลักษณะเด่นของลิฟต์บ้านระบบสกรูจาก Cibes Lift

ลิฟต์ระบบสกรูของ Cibes มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ ลิฟต์บ้าน เป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ไม่มีอันตราย เมื่อติดตั้งในบ้านแล้วกลายเป็นส่วนหนึ่งของบ้านได้และเพื่อให้สมาชิกทุกคนได้ใช้งานด้วยความรู้สึกปลอดภัย ตลอดอายุการใช้งานที่ยาวนาน

  • เคลื่อนที่ได้สูงสุดถึง 20 เมตร (ประมาณ 6 ชั้น)
  • สามารถทำปล่องกระจกใสได้ทั้งหมด 5 ด้าน
  • สุดยอดเทคโนโลยีลิฟต์ระบบสกรูเจเนอเรชัน 4 (GEN 4) [EcoSilent – ลิขสิทธิ์เฉพาะ Cibes Lift Group]
  • ประหยัดพื้นที่ด้วยลิฟต์ขนาดเล็กที่สุดของ Cibes ใช้พื้นที่เพียง 1×1 ตารางเมตร
  • น้ำหนักเบาแต่แข็งแรงด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียม 6060 (เกรดอากาศยาน)
  • ไม่ต้องมีบ่อลิฟต์ ไม่ต้องมีห้องเครื่องด้านบนลิฟต์ ลิฟต์มาพร้อมปล่อง พร้อมติดตั้ง
  • มีขนาดห้องโดยสารให้เลือกมากกว่า 40 ขนาด (แพลตฟอร์มและเคบิน)
  • มีเฉดสีให้เลือกมากกว่า 250 เฉดสี
  • มีลวดลายให้เลือกมากกว่า 30 แบบ
  • มีรูปแบบของพื้นที่โดยสารทั้งแบบแพลตฟอร์มและเคบิน
  • มีระบบล็อกเพื่อจำกัดสิทธิ์การใช้ลิฟต์ในบางพื้นที่
  • ประหยัดไฟฟ้ามากกว่า GEN.2 ถึง 30%
  • ลดเสียงการทำงานของมอเตอร์เหลือเพียง 40 dB
  • มีทีมบริการหลังการขายตั้งแต่ ตรวจสอบการเตรียมหน้างาน มาตรฐานในการติดตั้ง จนถึงบริการหลังส่งมอบลิฟต์ (Service)
  • มีออปชันเสริมมากมายให้เลือกใส่เพิ่มในลิฟต์ตามความต้องการ

พบ 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมบุกงานสถาปนิก’65 ครั้งแรก

V90 Cabin Lift
ลิฟต์ห้องโดยสารรุ่นใหม่ที่มาพร้อมปล่องสำเร็จจากโรงงาน

ลิฟต์บ้านระบบสกรูแบบห้องโดยสาร (Cabin) ที่มาพร้อมปล่องจากโรงงาน ทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับลิฟต์บ้าน ที่ไม่ต้องการทำปล่อง ไม่ต้องการขุดบ่อและไม่ต้องสร้างห้องเครื่องด้านบน แต่ยังได้ใช้ลิฟต์แบบห้องโดยสารที่คุ้นเคยแต่รู้สึกปลอดภัยกว่าที่เคย

V80 Platform Lift
ลิฟต์วาไรตี้ที่มีแบบให้เลือกมากที่สุด พร้อมปล่องสำเร็จจากโรงงาน

ลิฟต์บ้านแบบแพลตฟอร์ม (Platform) เป็นลิฟต์บ้านรุ่นยอดนิยมจาก Cibes ลิฟต์บ้านประหยัดพื้นที่ที่สามารถติดตั้งได้ในอาคารที่มีพื้นที่จำกัดและอาจจะไม่สามารถติดตั้งลิฟต์ระบบอื่น ๆ ได้ มีขนาดให้เลือกถึง 17 ขนาด สามารถทำปล่องกระจกได้สูงสุดถึง 5 ด้าน มีน้ำหนักเบาและมีลวดลายให้เลือกให้เหมาะกับสไตล์การแต่งบ้านคุณได้อย่างลงตัว

V70 Cabin Lift
ลิฟต์ห้องโดยสารรุ่นใหม่สำหรับท่านที่มีปล่องเดิมอยู่แล้ว

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของลิฟต์โดยสาร (Cabin) สำหรับบ้านที่มีปล่องเดิมอยู่แล้ว สามารถเลือกดีไซน์แผงคอนโทรลทรงสูงและเพดานห้องโดยสารได้ตามต้องการ พร้อมเซนเซอร์ตรวจจับวัตถุที่ตอบสนองได้รวดเร็ว เพื่อให้คุณยังคงรู้สึกปลอดภัยแม้จะใช้ลิฟต์แบบห้องโดยสาร

Cibes Air Platform Lift
ลิฟต์สุดเรียบหรู สไตล์สแกนดิเนเวียน

ลิฟต์บ้านรุ่นเริ่มต้นในรูปแบบของแพลตฟอร์มลิฟต์ เป็นรุ่นที่ออกแบบตำแหน่งปุ่มกดเลือกชั้นตามหลักกายวิภาคศาสตร์ เพื่อให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและยังเพิ่มดีไซน์บริเวณแผงคอนโทรลให้เลือกได้ทั้งแบบไม้หรือสิ่งทอ เพื่อเป็นการผสมผสานดีไซน์แบบสวีเดนและความเรียบง่ายเข้าไว้ด้วยกัน

สัมผัสกับนวัตกรรมลิฟต์บ้านยุคใหม่ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์
ควบคู่กับความปลอดภัยขั้นสูงและครบทุกฟังก์ชัน
จาก Cibes Lift (Thailand) ในงานสถาปนิก’65

พบความ Unique ของลิฟต์บ้านสมัยใหม่ ที่ฉีกภาพลิฟต์แบบเดิม ๆ จากขนาดใหญ่ หนัก ทึบ ให้กลายเป็นลิฟต์ที่มีลักษณะเฉพาะตัวสำหรับบ้านหรือธุรกิจนั้น ๆ เพิ่มความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร ปรับให้เข้ากับความชอบหรือสไตล์การตกแต่งบ้าน ตกแต่งร้านของแต่ละคนได้มากที่สุด

แล้วพบกับ Cibes Lift (Thailand) ได้ที่บูธหมายเลข L207 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts