SCG เปิดตัวหลังคาโซล่าร์ ติดตั้งเลย ไม่ต้องรื้อ ตอบสนองผู้อยู่อาศัยและสถาปนิกในยุค New Normal ในงานสถาปนิก’65

กลับมาอีกครั้งสำหรับงานสถาปนิก’65 หลังจากในช่วงสองปีที่ผ่านมา งานนี้มีบริษัทมากมายที่พร้อมให้คุณได้ทำความรู้จักกับตัวผลิตภัณฑ์ที่ถูกอั้นมาเกือบ 2 ปีเต็ม Highlight ในปีนี้นอกจากจะมีการแสดงสินค้าที่หลากหลายแล้วก็ยังมีบูธที่น่าสนใจหนึ่งในนั้นคือ SCG บูธยอดฮิตที่จะมีคนแวะเวียนเข้ามาชมอย่างไม่ขาดสาย แต่ก่อนจะไปเจอกันในงานจริง มาดูกันว่า SCG มีอะไรมาบอกกันบ้าง

คุณปรวรรณ มหัทธนะสุข Customer and Brand Management Director บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด กล่าวว่า “ปีนี้ SCG มาในธีมของ Smart living, Smart City เนื่องจากมีสถาปนิกหลายท่านที่รักษ์โลก อยากจะสร้างนวัตกรรม ตึก หรืออาคารต่าง ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะหาวัสดุที่ไหน ระบบอะไรที่ทำให้การก่อสร้างเป็นจริงได้ ดังนั้น SCG มุ่งเน้นว่าจะโตไปพร้อมกับการอยู่อาศัยและเมืองนี้ จึงนำนวัตกรรมของโซล่าร์ที่ได้ร่วมมือกับบริษัทยักษ์ใหญ่มานำเสนอ โซล่าร์สามารถเก็บแบตเตอรี่เพื่อใช้ในตอนกลางคืนได้ ติดตั้งบนหลังคาได้เลยโดยไม่ต้องรื้อหลังคาเดิม เพราะมีระบบ fixing และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เป็น touchless รวมไปถึงการเดินเข้าบ้านก็สามารถฆ่าเชื้อกรองอากาศด้วยสินค้าเพียงตัวเดียวที่เรียกว่า Active Air quality”

คุณปรวรรณ กล่าวต่อว่า “ในเร็ว ๆ นี้ยังมีน้องใหม่ที่จะเปิดตัวชื่อว่า เตก้า (TEKA) เป็นตัวฟาซาด (facade) พร้อมทั้งบริการสำหรับการติดตั้งฟาซาด ทำให้สถาปนิกไม่ต้องหาผู้รับเหมา ในงานปีนี้เป็นปีแรกที่ SCG จะแสดงบูธในเชิง museum เป็นนิทรรศการในธีม Dwell well อยู่ได้อยู่ดี เป็นการจำลองการใช้ชีวิตในรูปแบบ New Normal ดังนั้น SCG อยากจะจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับสถาปนิกและผู้อยู่อาศัยว่าเราสามารถปรับบ้านได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องซื้อของใหม่ตลอดเวลา ก่อนจะจากกันไปเชิญมาชมงาน และแวะมาบูธของ SCG กันค่ะ”

สามารถไปดูบูธของ SCG และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ พร้อมนวัตกรรมที่พร้อมปล่อยออกมาให้คุณได้เลือกกลับไปพบกันที่บูธหมายเลข s307 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

Similar Posts