สัมผัสนวัตกรรมกระเบื้องที่หลากหลาย
จาก ไดนาสตี้ เซรามิค ครอบคลุมทุกการใช้งาน ทุกพื้นที่ทั่วไทย ในงานสถาปนิก’65

ไดนาสตี้ เซรามิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และจดทะเบียนมหาชนในปี 2537 เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องเซรามิกปูพื้นและบุผนัง ต่อมาในปี 2564 ได้เพิ่มการผลิตกระเบื้อง Porcelain ปัจจุบัน ไดนาสตี้ มีสาขาทั่วไทยกว่า 203 สาขา ครอบคลุมทุกความต้องการ มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้อย่างหลากหลายทั้งขนาดและลวดลาย

ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไดนาสตี้ เป็นร้านค้าเฉพาะที่เป็น category killer ที่น่าสนใจ ไดนาสตี้จึงได้เริ่มจับมือกับบริษัทผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างอีกหลายราย เพื่อเป็นช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้นตั้งแต่ปี 2564 และมีผู้ผลิตเข้าร่วม ซึ่งกำลังขยายไปทุกสาขาของไดนาสตี้

บันทึกและวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อพัฒนานวัตกรรมให้ตอบโจทย์ความต้องการ

จุดแข็งของไดนาสตี้ที่สำคัญ คืออยู่ที่ระบบการเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลจากความหลากหลายของตัวสินค้า และความครอบคลุมพื้นที่การตลาดของไดนาสตี้ ทำให้มีจำนวนสมาชิกมากกว่า 1 ล้านราย และจำนวนผู้รับเหมาทั่วประเทศกว่า 1 แสนราย สามารถเก็บข้อมูลในการขายต่าง ๆ มาวิเคราะห์เพื่อหาความต้องการในตลาดได้อย่างถูกที่ ถูกต้อง แม่นยำ บริษัทฯ มีการเพิ่มสินค้า Porcelain เพื่อมาแข่งขันกับสินค้านำเข้า ซึ่งมีจุดอ่อนในด้าน lead time เพื่อปิดความเสี่ยงในการถูกแย่ง market share และทางด้านนวัตกรรม

ไดนาสตี้ได้ศึกษาในเรื่องของผิวหน้าที่เหมาะแก่พื้นที่การใช้งานที่แตกต่าง เพื่อให้สินค้าครอบคลุมทุกพื้นที่ในบ้าน เช่น พื้นผิวแบบกันลื่น (Anti-Slip) ที่ยิ่งถูกน้ำจะยิ่งฝืด นอกจากเหมาะกับพื้นที่ในห้องน้ำยังสามารถปูลานจอดรถ หรือระเบียงหน้าบ้านได้อีกด้วย เทคโนโลยีส่วนใหญ่ได้พัฒนามาจากประเทศอิตาลี และนำมาประยุกต์ใช้เพื่อให้สามารถผลิตเองได้ในประเทศไทย

เติมเต็มทุกความต้องการของนักออกแบบยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมกระเบื้องแผ่นใหญ่พิเศษ

ไฮไลท์จะเป็นกลุ่มสินค้าที่ตอบโจทย์ ของนักออกแบบยุคใหม่ อย่าง Big Slab ที่มีขนาดแผ่นใหญ่ถึง 60×120 cm แผ่นกระเบื้องมีความหนา 1.2 cm สามารถรับน้ำหนักได้สูง เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ หรือต้องการเพิ่มความหรูหราให้กับพื้นที่ ที่ใช้งาน สามารถใช้งานได้ทั้งปูพื้นและบุผนังและ RCI Porcelain ด้วยเทคนิคและวัตถุดิบในการผลิตทำให้มีความแข็งแกร่งและมีการดูดซึมน้ำต่ำแถมยังมีลวดลายที่หลากหลาย ทำให้เหมาะกับทุกพื้นที่การใช้งาน

Big Slab และ RCI Porcelain เป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย ทำให้มีสินค้าหมุนเวียนอยู่ในสต๊อก พร้อมส่งตลอดเวลา และยังมีสาขาจัดจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 200 สาขา ทำให้ประหยัดต้นทุนและระยะเวลาในการขนส่ง อีกทั้งคุณสมบัติของเนื้อกระเบื้อง ที่คลายความร้อนได้เร็วและกักเก็บความเย็นได้ดี ทำให้เมื่อเปิดเครื่องปรับอากาศจะกักเก็บความเย็นได้นานขึ้นลดการใช้พลังงานไฟฟ้า

ร่วมสัมผัสกับหลากนวัตกรรมกระเบื้องเพื่อคนไทยจาก ไดนาสตี้ เซรามิค ที่งานสถาปนิก’65

ไดนาสตี้ เซรามิค ขอเชิญสถาปนิก นักออกแบบ นักลงทุน ร่วมถึงเจ้าของบ้านทุกท่าน สัมผัสกับหลากหลายนวัตกรรมกระเบื้องเซรามิกสัญชาติไทย ร่วมถึงไฮไลท์อย่างกระเบื้อง Big Slab และ Porcelain ผ่านอุโมงค์ขนาดใหญ่ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ของไดนาสตี้อย่างใกล้ชิด ที่บูธหมายเลข S110 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts