ลิฟต์บ้านดีทรัสส์ ลิฟต์บ้านระบบไฮดรอลิกที่พร้อมให้คุณมาสัมผัสในงานสถาปนิก’65

บริษัทในเครือดีทรัสส์ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2552 โดย คุณธนวัฒน์ อิทธิพงษาวัฒน์ ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญ ในวงการลิฟต์และบันไดเลื่อนมามากกว่า 30 ปี จากประสบการณ์การทำงานในบริษัทลิฟต์ ทำให้เห็นโอกาสที่จะนำความรู้และความสามารถที่มีมาสร้างธุรกิจของตนเอง โดยเริ่มจากการเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายและนำเข้าลิฟต์จากบริษัทผู้ผลิตในต่างประเทศ

ด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในปี พ.ศ. 2555 คุณธนวัฒน์ได้ทำการขยายธุรกิจ โดยดำเนินการก่อตั้ง บริษัท ดีทรัสส์ เอเลเวเทอร์ จำกัด เพื่อรองรับต่อยอดขายสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น และการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ทำให้ บริษัทในเครือดีทรัสส์ เป็นบริษัทที่ทำการจัดจำหน่าย ติดตั้ง ซ่อมแซมบำรุงรักษา ลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางลาดเลื่อน และยังรวมถึงจัดจำหน่ายอะไหล่และอุปกรณ์ เป็นการจัดจำหน่ายและให้บริการ ในงานลิฟต์บันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อนอย่างเต็มรูปแบบ

เลือกผู้ผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อสร้างผลงานคุณภาพสู่ผู้บริโภค

การเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายต้องเลือกบริษัทผู้ผลิตที่สามารถทำให้เรามั่นใจในมาตรฐานการผลิตและคุณภาพสินค้าที่ผ่านการรับรองระดับสากล อีกทั้งยังต้องเลือกผู้ผลิตที่มีความหลากหลายของฟังก์ชันสินค้า ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยได้ นอกจากนี้ต้องศึกษาข่าวนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ รวมถึงนำข้อมูลที่เป็น Feedback จากลูกค้าและพนักงาน โดยแลกเปลี่ยนกับบริษัทผู้ผลิตเพื่อทำการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้ามากขึ้น

การเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายลิฟต์ทำให้เราต้องเกี่ยวข้องกับสายงานการออกแบบกับบริษัทสถาปนิกจำนวนมาก ทั้งการออกแบบภายในบ้าน สำนักงาน โรงแรม ที่ลูกค้าและสถาปนิกมีความต้องการให้ลิฟต์เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ รวมถึงเป็นสถาปัตยกรรมการตกแต่งที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

ลิฟต์บ้านระบบไฮดรอลิก ปรับแต่งได้ตามใจคุณ

ลิฟต์บ้านในรูปแบบแพลตฟอร์ม (Platform elevator) เป็นลิฟต์บ้านระบบไฮดรอลิกรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมโครงสร้าง สามารถลดระยะเวลาในการรอคอยการผลิต ทำให้ติดตั้งง่าย รวดเร็ว และลูกค้าไม่ต้องยุ่งยากในการเตรียมปล่องลิฟต์ รวมถึงเป็นลิฟต์บ้านที่มีดีไซน์ทันสมัย ลูกค้าสามารถปรับแต่งได้เองให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า

สะดวก สบายใจ ปลอดภัยทุกครอบครัว

ถึงแม้ว่าลิฟต์บ้านเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบ New Normal โดยตรง แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากขึ้น ในบ้านที่มีผู้สูงอายุ บ้านที่มีผู้ป่วย และบ้านหลายชั้น ซึ่งการขึ้นลงบ้านมากกว่า 1 ชั้นทำให้เกิดความลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นผู้สูงอายุและผู้ป่วยการขึ้นลงบันไดอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

ดีทรัสส์ชวนคุณมาสัมผัสลิฟต์บ้านระบบไฮดรอลิกรูปแบบใหม่ในงานสถาปนิก’65

ลิฟต์บ้านในรูปแบบแพลตฟอร์มที่ติดตั้งภายในบูธเพื่อให้ลูกค้าที่มีความสนใจในลิฟต์บ้านได้สัมผัสประสบการณ์การขึ้นลิฟต์บ้าน รวมถึงดีไซน์ที่สวยงาม และความปลอดภัย พบกันที่บูธหมายเลข S202 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. 65 – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts