สร้างสรรค์มิติใหม่ให้กับสิ่งก่อสร้างด้วยนวัตกรรมกระเบื้องจาก BEZEN หนึ่งในกลุ่มพันธมิตรวัสดุ ที่งานสถาปนิก’65

มากกว่า 20 ปีที่ BEZEN สะสมประสบการณ์เกี่ยวกับการทำธุรกิจกระเบื้อง และพัฒนากระเบื้องจนกลายเป็นที่หนึ่งในธุรกิจ ด้วยความสวยงาม ทนทาน  ทำความสะอาดง่าย โดดเด่น มีเอกลักษณ์ในตัวเองสูง บวกกับความตั้งใจจริงในการมุ่งผลิตกระเบื้องคุณภาพ ด้วยการควบคุมคุณภาพกระบวนการผลิตอย่างใกล้ชิดจากทีมบุคลากรระดับมืออาชีพ ทำให้กระเบื้อง BEZEN เป็นชื่อที่ได้รับความเชื่อมั่นและยอมรับอย่างกว้างขวางในแวดวงสถาปนิกและธุรกิจก่อสร้างขนาดใหญ่ทั้งในระดับประเทศและสากลภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว 

เพื่อให้ตอบทุกโจทย์การใช้งาน BEZEN จึงได้เริ่มคิดค้นนวัตกรรมกระเบื้องที่มีประสิทธิภาพขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้องผนังที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายรุ่นเพื่อส่งเสริมความโดดเด่นและสวยงามเป็นเอกลักษณ์ให้บ้าน กระเบื้องพื้นที่มีมากกว่าสิบรุ่น ทันสมัย ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงกระเบื้องสำหรับผู้พิการทางสายตาที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการนำทางและเตือนผู้พิการทางสายตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

BEZEN เตรียมอวดโฉมนวัตกรรมกระเบื้องคุณภาพสูง

กระเบื้องผนัง

ด้วยมาตรฐานคุณภาพบริษัทจึงรังสรรค์กระเบื้องผนังหลากหลายรุ่นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนและของบ้านอย่างเหมาะสม โดยแต่ละรุ่นจะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไป เช่น รุ่นมอนติคาโล ที่ให้คุณได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ธรรมชาติสู่จินตนาการที่ไร้ขอบเขต รุ่นบีเซน สโตน เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายธรรมชาติ อย่างสมบูรณ์แบบให้สิ่งก่อสร้างอย่างลงตัว รุ่นเจแปน นาโน เติมเต็มความเงางามบนความเรียบง่ายให้สิ่งก่อสร้างมีสไตล์อย่างโดดเด่น

กระเบื้องพื้น

สร้างมิติที่แตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสกับกระเบื้องรุ่นต่าง ๆ จาก BEZEN เช่น รุ่นเปียซ่า คลาสสิค ที่มิกซ์แอนด์แมทช์ให้มิติอารมณ์พื้นและผนังภายนอกโดดเด่นบนความหลากหลายของดีไซน์ รุ่นเซร์คิโอ มาพร้อมมิติใหม่แห่งการตกแต่งบ้าน สไตล์ Modern Industrial รุ่นแกรนด์ พลาซ่า นาโน ออกแบบอย่างหรูหรา และทันสมัย มากกว่าใคร กระเบื้องทุกแผ่นของเรามีความแข็งแรง ไม่ลื่น อายุการใช้งานยาวนาน

กระเบื้องเพื่อผู้พิการทางสายตา

เพื่อสร้างความสะดวกและการดำเนินชีวิตที่ง่ายขึ้นให้กับผู้มีความผิดปกติทางสายตา BEZEN จึงเล็งเห็นความสำคัญของพวกเขา จึงได้พัฒนากระเบื้องพิเศษนี้ขึ้นทั้งแบบที่ช่วยเตือนและช่วยนำทางให้กับพวกเขาเพื่อให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็นทางฟุตบาทหรือพื้นที่สาธารณะก็ตาม

เตรียมพบกับนวัตกรรมกระเบื้องคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์จาก BEZEN ได้ที่บูธหมายเลข S303 ในพื้นที่ของกลุ่มพันธมิตรวัสดุก่อสร้าง ที่งานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 1 พ.ค. 65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts