ละลานตระการตา ยกกองทัพไม้เอ็นจิเนียร์ กระเบื้องลายหินอ่อน จาก D.P. Ceramic หนึ่งในกลุ่ม CONNEXT มาตั้งในงานสถาปนิก’65

จัดหนักจัดเต็มกับเหล่าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดังมากมายกว่า 10 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ KOHLER , MUNK , GROHE , ROCA , COTTO พร้อมโปรโมชันมากมายที่จะเสิร์ฟให้คุณถึงที่โดย ดี.พี.เซรามิคส์ เป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าโครงการต่าง ๆ จำนวนมาก ทั้งในเรื่องคุณภาพและราคาสินค้า รวมถึงเป็นศูนย์รวมความหลากหลายของกระเบื้องและสุขภัณฑ์คุณภาพชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ วันนี้ก่อนจะไปเจอกับ ดี.พี.เซรามิคส์ ในงานจริง ก็จะพามาชมนวัตกรรมของแบรนด์ต่าง ๆ มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

ส่องผลิตภัณฑ์เด็ดจาก ดี.พี.เซรามิคส์

Marble tile กระเบื้องลายหินอ่อน

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่มองหาความเรียบหรู ความง่ายในการดูและ การใช้งานที่ยาวนาน เหตุผลเหล่านี้นับว่าเป็นส่วนใหญ่ในการตัดสินใจเลือกซื้อกระเบื้องชนิดนี้

และจะดีกว่านี้ด้วยรึเปล่า​? ถ้ากระเบื้องลายหินอ่อนมีการเคลือบแร่จากธรรมชาติอย่าง ทัวร์มาลีน ที่มีส่วนช่วยเรื่องการฟอกอากาศ ให้ของเสียในอากาศ เช่นฝุ่น ควัน หรือแบคทีเรียตกลงพื้นและทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

คุณสมบัติ
– ผิวกระเบื้อง 3 ชนิด เพื่อใช้งานในต่างจุดประสงค์ ผิวมัน ผิวด้าน ผิวกันลื่น
– ดูแลรักษาง่าย
– ลวดลายอันหลากหลายที่เสมือนจริง
– ความต่อเนื่องใน Pattern ด้วยขนาด 80×80
– ความเย็นเสมือนหินอ่อนแท้
– ไม่ใช่แค่ลายสวย แต่ยังช่วยในเรื่องฟอกอากาศภายในบ้าน

ไม้เอ็นจิเนียร์ ENGINEERED WOOD

ไม้เอ็นจิเนียร์ ถือเป็นหนึ่งในวัสดุที่ตอบโจทย์ด้านความเหมือนกับไม้จริงได้เป็นอย่างดี เพราะด้วยผิวเลเยอร์ชั้นแรกของไม้เอ็นจิเนียร์นั้น เป็นผิวของไม้จริงๆ ทำให้ถ้ามองจากภายนอกจะไม่สามารถแยกออกได้เลยระหว่างไม้เอ็นจิเนียร์และไม้จริง ต้องเอามาแยกดูเลเยอร์เท่านั้นถึงจะแยกไม้สองแบบนี้ได้

ในด้านการตกแต่งลวดลายของไม้เอ็นจิเนียร์ก็มีมากมาย ให้เราสามารถเลือกตกแต่งลวดลายต่างๆ ให้เข้ากับพื้นที่นั้นๆ ได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้องเสียเวลาไปตามหาลายไม้ที่จะตอบโจทย์กับพื้นที่จุดนั้น

พร้อมกับความสามารถในการใช้งานได้ทันที เพราะมีการเคลือบผิวด้วย UV ไม่ต้องทำการขัดสี ทั้งยังไม่เกิดฝุ่นไม้จากการตกแต่งไม้ บวกกับใช้เวลาในการติดตั้งจริงไม่นานเท่าไม้แท้

ส่วนมากแล้วไม้เอ็นจิเนียร์จะถูกนิยมนำไปใช้ในการตกแต่งพื้นภายในเป็นหลัก แต่ก็สามารถนำมาประยุคเป็นการตกแต่งภายในได้หลากหลายที่ด้วยความที่ลวดลายและเนื้อสีหลากหลาย สามารถทำการสลับเข้ม-อ่อนได้อย่าน่าค้นหา

ด้วยความที่ไม้เอ็นจิเนียร์เป็นไม้ที่ถูกพัฒนาเรื่องคุณสมบัติ และชั้นโครงสร้างของวัสดุ ขึ้นมาเพื่อลดต้นทุน เพื่อใช้ทรัพยากรของไม้น้อยลง ดังนั้นจึงสามารถปล่อยราคาออกมาได้ในราคาที่ไม่สูงเท่าไม้จริง

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดสามารถมาพบกับผลิตภัณฑ์อีกมากมายจาก D.P. Ceramic หนึ่งในกลุ่ม CONNEXT ได้ที่บูธ S209/11 ในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ในระหว่างวันที่ 26 เม.ย.-1 พ.ค. 65 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts