ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ รู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ในบ้านกับ SMARTMATT แผ่นพื้นและผนัง จาก BRT Intertech ในงานสถาปนิก’66

ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง รสนิยมที่หลากหลาย ควบคู่กับความต้องการที่เฉพาะเจาะจง ทั้งหมดคือคุณสมบัติที่บริษัท บีอาร์ที อินเตอร์เทค จำกัด (BRT Intertech Co., Ltd.) ผู้ผลิตพื้น SPC ( Stone Plastic Composite ) เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 จะได้ตอบสนองต่อความหลากหลายเหล่านั้น ผ่านการผลิตและนำเข้าสินค้าประเภทแผ่นพื้นและผนัง SMARTMATT มาสู่ท้องตลาด

แล้วทำไมต้องพื้น SPC SMARTMATT ?

SPC หรือ Stone Composite Floors เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเพื่อแก้ปัญหาต่าง ๆ ของไม้ลามิเนต และกระเบื้องยาง นอกจากนี้ SPC SMARTMATT จะมีชั้น Core Layer เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี และมีพื้นผิวสัมผัสเหมือนกับไม้จริง ลวดลายกระเบื้องยางมีให้เลือกหลากหลายสีสัน โดยส่วนใหญ่จะเป็นลวดลายไม้ธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกที่เหมือนไม้มากที่สุด

ลวดลายไม่ซ้ำเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

เมื่อพูดถึงเรื่องของลวดลาย บอกได้เลยว่า SMARTMATT ให้ความสำคัญกับการดีไซน์ที่หลากหลายและมีลวดลายรองรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งลายไม้ (Wood Texture) ไปจนถึงลายหิน (Stone Texture) เช่น African Sapele, Misty Forest, Grey Oak, Black Casa, Black Monta และ Arabescato เป็นต้น

ความคุ้มค่าและความทนทานที่น่าจับจอง

ด้วยความหนาชั้นกันรอยขีดข่วน 0.5 มม. และความหนารวมถึง 5.5 มม. ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความทนทาน กระทั่งในส่วนของอายุการใช้งานขอบอกได้เลยว่าหมดกังวล เพราะ SMARTMATT นั้นถูกผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทนต่อทุกสภาวะ กันน้ำ 100% และไม่ลามไฟ รวมไปความกังวลด้านปัญหาสุขภาพ ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ก็ได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากลว่าปลอดสารฟอร์มัลดีไฮด์ (Formaldehyde) ซึ่งเป็นสารอันตรายที่ไม่มีกลิ่นแต่ก่อให้เกิดผลกระทบกับระบบทางเดินหายใจและผิวหนัง ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าอากาศภายในบ้านของคุณจะปลอดภัยจากสารพิษที่ทำร้ายสุขภาพ

ทนทานยิ่งขึ้นด้วย SMARTMATT PRO

หากคุณต้องการคุณสมบัติที่ทนทานขึ้น SMARTMATT PRO ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ด้วยความหนาถึง 6 มม. มากขึ้นกว่าเดิม 20% แถมด้วย Wear Layer (ฟิล์มกันรอยขูดขีด) ที่หนาถึง 0.5 มม. และยังคอนเซ็ปต์สินค้าที่เป็นมิตรต่อผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม

สัมผัสถึงความคุ้มค่าและการออกแบบที่รองรับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ที่งานสถาปนิก’ 66

มาเลือกสรร SMARTMATT ของ บริษัท บีอาร์ที อินเตอร์เทค จำกัด (BRT Intertech Co., Ltd.) ผลิตภัณฑ์ที่จะนำพาความคุ้มค่าและสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่มาให้กับตัวคุณได้ที่บูธหมายเลข S216 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts