CRISTINA สุขภัณฑ์เพื่อห้องน้ำระดับพรีเมียม ในงานสถาปนิก’66

บริษัทสุขภัณฑ์คริสตินา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมแบบครบวงจรมายาวนานกว่า 30 ปี  ภายใต้แบรนด์ CRISTINA ที่ จุดเด่นของคริสตินาคือสามารถผลิตตามแบบที่ลูกค้าต้องการจากดีไซเนอร์มากประสบการณ์และควบคุมการผลิตใส่ใจทุกขั้นตอน

News and Top Rated Products

BATHTUB

ผสานธรรมชาติกับเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ

อ่างอาบน้ำรุ่น AKI 190130  ทรงเหลี่ยม สีขาว มีขนาดภายในกว้าง มีระบบ SPARKLING ประกอบด้วย Air Bubble 546 จุด ที่โอบอุ้มร่างกายบำบัดได้ทุกสัดส่วนอย่างนุ่มนวล  มีแผ่นท็อปหินสีดำที่ซ่อนไฟด้านล่างซึ่งเป็นแสง Chromotherapy ที่ปรับได้ทั้งโทนร้อนและโทนเย็นหรือผสม เมื่อส่องกระทบกับผืนน้ำจะช่วยสร้างบรรยากาศในการแช่น้ำให้สุนทรีย์มากยิ่งขึ้น

อ่างอาบน้ำรุ่น AWA 200150 ทรงเหลี่ยม จุดเด่นของอ่างอาบน้ำคือขนาดที่มีให้เลือก ถึง 3 ขนาดด้วยกัน มีระบบ SPARKLING JET (ฟลายฟองน้ำ) ประกอบด้วย Air Bubble ช่วยบำบัดได้ทุกส่วนอย่างนุ่มนวล มี STEP การนอน 2 ระดับ ตอบโจทย์ทุกสรีระในการนอนแช่อ่าง ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและต้นคอด้วยหัวเจ็ทอยู่ในตำแหน่งที่ลงตัว  พื้นอ่างถูกออกแบบมาให้รองรับการพยุงตัวขณะอยู่ในอ่าง ป้องกันการลื่นไถล

อ่างอาบน้ำรุ่น BELLA 12072 เป็นอ่างอาบน้ำระบบลอยตัวทรงเหลี่ยม  อ่างอาบน้ำที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ตอบสนองการใช้งานโดยคำนึงถึงความสะดวก และความปลอดภัย เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายสูงสุดด้วยการนวดแบบวารีบำบัดจากระบบน้ำวน และ Airpool Jet  อ่างอาบน้ำขนาดกะทัดรัดตอบโจทย์บ้านที่มีพื้นที่จำกัด

อ่างอาบน้ำรุ่น CARNIVAL 213 เป็นอ่างอาบทรงเหลี่ยมรุ่นยอดนิยม ข้อดีของอ่างอาบน้ำคือการผสมผสานดีไซน์ร่วมสมัย และความเรียบง่าย จึงทำให้เป็นรุ่นยอดนิยม สามารถนั่งแช่ได้ 2 ระดับ มาพร้อมกับหมอนรองรับต้นคอได้อย่างลงตัว มี NECK JET ช่วยนวดต้นคอที่สามารถปรับระดับความแรงน้ำได้ตามความต้องการ ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดี สามารถติดตั้งระบบน้ำวน ระบบอัดอากาศ ที่ช่วยนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยระบบวารีบำบัด และ Chromotherapy ผ่อนคลายด้วยแสง

ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ CRISTINA

SHOWER

ตู้อาบน้ำที่คุณสามารถเลือกรูปทรงและกำหนดรูปแบบของสายน้ำที่ไหลรินลงมาสัมผัสผิวกายได้ด้วยตัวเอง

BASIN

อ่างล้างหน้าเซรามิก สวยงาม แข็งแรง ทนทาน เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย แม้จะใช้งานมานาน ก็ยังคงสภาพเหมือนใหม่อยู่เสมอ

VANITY

คริสตินาให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดเพื่อสร้างสรรค์เคาน์เตอร์ล้างหน้าหลากสไตล์ให้คุณเลือกสรรได้อย่างลงตัว

TOILET

โถสุขภัณฑ์หลากหลายรูปทรงมีให้เลือกตามความต้องการ สะดวกต่อการใช้งานและสุขอนามัยของทุกคน

FAUCET

ดีไซน์ทันสมัย ที่มาพร้อมคุณภาพการใช้งานและง่ายต่อการบำรุงรักษา

ACCESSORIES

อุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ตกแต่งภายในดีไซน์สวยร่วมสมัยสามารถจัดวางได้ลงตัวในทุกพื้นที่

พบคริสตินาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภัณฑ์ได้ที่งานสถาปนิก’66

เติมเต็มห้องน้ำของคุณด้วยผลิตภัณฑ์พรีเมียมจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภัณฑ์ CRISTINAได้ที่บูธหมายเลข S102 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts