“DOS LIFE” ผลิตภัณฑ์จัดการน้ำควบคู่ไปกับการลดปัญหาสิ่งแวดล้อม จาก ธรรมสรณ์ ในงานสถาปนิก’66

การดำรงชีวิตอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนับว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก ในขณะเดียวกันก็เรื่องที่เราสามารถลงมือทำได้ด้วยตนเอง และผลิตภัณฑ์จัดการน้ำ DOS LIFE จากบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด (Thammasorn Co., Ltd.) จะทำให้เห็นว่าการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการจัดการน้ำที่ดีนั้นเป็นอย่างไร

บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 2534 ได้ดำเนินธุรกิจในด้านการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ถังเก็บน้ำบนดิน ถังเก็บน้ำใต้ดิน ถังดักไขมัน ถังบำบัดน้ำเสีย และงานออกแบบระบบบำบัดน้ำเสีย ภายใต้ชื่อแบรนด์ DOS LIFE โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาปัญหาสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย

สินค้าคุณภาพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ถังเก็บน้ำบนดิน

มีให้เลือกทั้งถังเก็บน้ำคู่ปั๊มน้ำ และถังเก็บน้ำ ที่มีให้เลือกตามการดีไซน์ที่หลากหลายและสวยงาม เหมาะกับการใช้งานในแต่ละรูปแบบที่แตกต่างกัน รวมถึงการติดตั้งที่ต้องการประหยัดพื้นที่ พร้อมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทำให้ทนทานต่อรังสี UV

ถังเก็บน้ำใต้ดิน

ด้วยตัวถังเก็บน้ำใต้ดิน DOS ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยความแข็งแรงของตัวถังที่หนาเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับการเก็บสำรองน้ำไว้ใช้บริโภคสำหรับครัวเรือน

ถังบำบัดน้ำเสีย

เหมาะสำหรับใช้บำบัดน้ำเสียทุกชนิดในบ้านของคุณ ทั้งจากการชำระล้างในครัวเรือน หรือจากสิ่งปฏิกูลจากการขับถ่ายให้ได้คุณภาพน้ำทิ้งที่ดีก่อนทิ้งระบายสู่ท่อสาธารณะต่อไป

ถังบำบัดขนาดใหญ่

ผลิตด้วยวัสดุพิเศษ จึงมีความแข็งแรง คงทน และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ

ปั๊มน้ำ

มีให้เลือกทั้งปั๊มน้ำในบ้าน (ขนาดเล็ก) และปั๊มน้ำโครงการ (ขนาดใหญ่) เพื่อให้เหมาะกับพื้นที่ติดตั้ง

ถังดักไขมัน

ถังดักไขมันเหมาะสำหรับการใช้บำบัดน้ำเสียจากครัวของบ้านพักอาศัย ห้องอาหารหรือภัตตาคาร เนื่องจาก น้ำเสียดังกล่าวจะมีน้ำมันและไขมันปนอยู่มาก หากไม่จำกัดออกจะทำให้ท่อระบายน้ำอุดตัน

ถังขยะฝังกำแพง

สามารถเลือกให้เหมาะกับพื้นที่การใช้งานได้ เช่น บ้านเดี่ยวขนาดเล็ก ทาวน์โฮม ไปจนถึงอาคารและสำนักงานต่าง ๆ เป็นถังขยะที่ติดตั้งง่าย สะดวก และรวดเร็ว

มาเป็นส่วนหนึ่งของการจัดการน้ำในบ้านของคุณได้ที่งานสถาปนิก66

เพราะการจัดการน้ำเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ดังนั้นโปรดให้ DOS LIFE จากบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ได้เข้าไปอำนวยความสะดวกให้คุณ เพียงมาแวะชมสินค้าของเราได้ที่บูธหมายเลข S106 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts