สะดวก ปลอดภัย ไม่ว่าขึ้นหรือลง ด้วย Volkslift จาก ดีทรัสส์ กรุ๊ป ในงานสถาปนิก’66

ความปลอดภัยและความสะดวกสบายคือความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ที่ต้องอยู่คู่กันเสมอ เช่นเดียวกับบริษัทดีทรัส กรุ๊ป จำกัด (Dtruss Group Co.,Ltd.) ที่ต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค โดยการสร้างประสบการณ์การเดินทางให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัยและราบรื่นโดยพาหนะขนส่งที่จะพาให้ผู้ใช้งานขึ้น-ลงตึกอาคาร และ Volkslift ลิฟต์โดยสารนำเข้าจากเยอรมนีที่ผ่านการคิดค้น คำนวณ วิจัย และออกแบบมาอย่างละเอียดถี่ถ้วน

ก่อนที่จะไปรู้จักกับสินค้าประเภทนี้ เราลองมาทำความรู้จักกับบริษัท ดีทรัสส์ กรุ๊ป จำกัด และ Voklslift กัน

บริษัทในเครือดีทรัสส์ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยผู้ที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญในวงการลิฟต์และบันไดเลื่อนมามากกว่า 30 ปี ด้วยประสบการณ์อันยาวนานจึงได้เลือกลิฟต์สัญชาติเยอรมันอย่างแบรนด์ Volkslift ที่มีฐานการผลิตใหญ่อยู่ที่ประเทศจีน และเป็นแบรนด์ที่ผู้นำเข้ามั่นใจในมาตรฐานการผลิตและคุณภาพสินค้าที่ผ่านการรับรองระดับสากล อีกทั้งยังมีความหลากหลายของฟังก์ชันต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

เลือกได้หลากหลายพร้อมรองรับทุกประเภทการใช้งาน

ลิฟต์โดยสาร (Passenger Elevators)

ลิฟต์รูปแบบมาตรฐาน สวยงาม ปลอดภัย และมีความเร็วสูง ออกแบบ พัฒนา และการใช้เทคโนโลยีที่มีพื้นฐานมาจากการคิดค้นและคำนวณถึงปัญหาอย่างรอบด้านโดยวิศวกร เพื่อสร้างความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความสะดวกแก่ผู้โดยสาร โดยลิฟต์ประเภทนี้เป็นลิฟต์เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป สามารถติดตั้งได้ในอาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย และอาคารสูง

ลิฟต์แก้ว (Panorama Elevators)

ลิฟต์ที่ถูกออกแบบโดยใช้กระจกโปร่งใสสำหรับห้องโดยสาร ไร้รอยพับและรอยต่อ สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างไร้สิ่งกีดขวาง ไร้ซึ่งความกังวลเนื่องจากผนังห้องโดยสารทำจากวัสดุลามิเนตที่มีความปลอดภัยสูง รวมถึงฟิล์มลามิเนตที่ซ้อนกันจำนวนหลายชั้นทำหน้าที่ช่วยป้องกันคลื่นรังสีจากแสงแดด

ลิฟต์เตียง (Bed Elevators)

ลิฟต์เหมาะสำหรับสถานพยาบาลและศูนย์อนามัย เพราะเน้นความสะดวก เข้าถึงง่าย เชื่อใจได้ และทนทาน รองรับน้ำหนักได้ถึง 1,600 กิโลกรัม อำนวยความสะดวกสำหรับการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยและผู้พิการด้วยตัวลิฟต์ที่ไร้สิ่งกีดขวาง ประตูโดยสารที่ยืดเวลาปิด-เปิดนานกว่าลิฟต์ประเภทอื่น

ลิฟต์บ้าน (Home Elevators)

ลิฟต์แบบแพลตฟอร์มขนาดเล็กพิเศษ เหมาะสำหรับการติดตั้งในพื้นที่จำกัดมากที่ลิฟต์ทั่วไปไม่สามารถติดตั้งได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายภายในบ้านมากขึ้น สามารถติดตั้งได้ทั้งที่อยู่อาศัยที่สร้างใหม่และที่อยู่อาศัยเดิม มาพร้อมกับคุณสมบัติสารพัดประโยชน์เพื่อรองรับคนในครอบครัว ทั้งผู้ที่ตั้งครรภ์ ผู้สูงวัย หรือกระทั่งการขนย้ายสิ่งของ เช่น กระเป๋าเดินทาง

ลิฟต์บรรทุก (Freight Elevators)

ลิฟต์บรรทุกขนาดใหญ่สำหรับบรรทุกสิ่งของตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ตัวลิฟต์สามารถรองรับน้ำหนักได้สูงสุดถึง 5,000 กิโลกรัม เหมาะสำหรับใช้ในโรงงาน คลังสินค้า โกดังเก็บของ ห้างสรรพสินค้า และศูนย์อสังหาริมทรัพย์

ลิฟต์รถยนต์ (Car Elevators)

ลิฟต์ประเภทนี้ถูกออกแบบมาเพื่อลดปัญหาเรื่องที่จอดรถในสถานการณ์ที่มีการขยายตัวของชุมชนเมือง โดยตัวลิฟต์มีทั้งรูปแบบที่เป็นลิฟต์สำหรับขนส่ง และลิฟต์สำหรับจอดรถ ในส่วนของระบบอำนวยความสะดวกนั้นก็มีฟังก์ชันก์ให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารและประตูเข้า-ออกที่กว้างขวาง และระบบออกคำสั่งขณะขับขี่

บันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อน (Escalators & Moving Walkways)

บันไดเลื่อนและทางลาดเลื่อนเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า มีทั้งที่ที่สามารถติดตั้งภายในอาคาร และภายนอกอาคาร เหมาะสำหรับสำนักงาน คอนโดมิเนียม โรงแรม และห้างสรรพสินค้า

อย่างไรก็ตาม นอกจากลิฟต์แล้วดีทรัสส์ กรุ๊ป ก็ยังมีบริการอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน ได้แก่ บริการปรับปรุงซ่อมแซมหรือบริการหลังการขาย การปรับปรุงลิฟต์เก่า และการจัดจำหน่ายชุดตกแต่ง เช่น พื้นลิฟต์โดยสาร ราวจับ และผนังห้องโดยสาร เป็นต้น

อยากจะมั่นใจในคุณภาพที่ตอบสนองต่อความต้องการของคุณก็แวะมาได้ที่งานสถาปนิก’ 66

เมื่อความสะดวกและความปลอดภัยมีความสำคัญต่อการใช้ชีวิต และการเดินทางโดยสารด้วยลิฟต์ก็เป็นหนึ่งในนั้น จึงอยากจะเชิญชวนให้คุณมาฝากความเชื่อใจไว้กับ Volkslift จาก ดีทรัสส์ กรุ๊ป จำกัด ที่บูธหมายเลข L208 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts