การประชันนวัตกรรม 3 เจ้าใหญ่ กับ ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างเพื่อความยั่งยืน ในงานสถาปนิก’66

มาพบกับการประชันนวัตกรรม 3 เจ้าใหญ่กับผลิตภัณฑ์ก่อสร้างเพื่อความยั่งยืนจาก SCG, TOA และ TPI POLENE บนพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ที่เปิดรับทุกไอเดียและทุกการออกแบบที่พร้อมมาขับเคลื่อนนวัตกรรมรักษ์โลกไปด้วยกันในงานสถาปนิก’66

นวัตกรรม Solar Roof Solutions และ EV Solution Platform ที่พร้อมตอบโจทย์เทรนด์พลังงานสะอาดจาก SCG

ในกระแสที่ผู้คนกำลังหันมาสนใจเรื่องความยั่งยืน SCG ก็ได้ชูนวัตกรรมที่แสดงถึงจุดยืนในประเด็นดังกล่าวเช่นกัน โดยนวัตกรรมแรกที่ทาง SCG ได้นำเสนอ คือ Solar Roof Solutions ระบบหลังคาโซลาร์เซลล์ที่ตอบโจทย์การใช้พลังงานเพื่อการอยู่อาศัยที่ดีขึ้น โดยช่วยประหยัดไฟสูงสุดมากถึง 60% ด้วยระบบออนกริด (On Grid) ซึ่งเป็นระบบโซลาร์ที่ใช้ทั้งไฟจากการไฟฟ้าและไฟฟ้าที่ผลิตได้จากแผงโซลาร์ เหมาะกับบ้านที่ใช้ไฟฟ้าในช่วงเวลากลางวัน

ขณะเดียวกัน กระแสการใช้รถยนต์ไฟฟ้าก็เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอนว่าเพื่อตอบรับกับเทรนด์ดังกล่าวควบคู่ไปกับการสร้างพลังงานสะอาดให้กับโลก EV Solution Platform จาก SCG ก็ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจและตอบโจทย์แก่ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าด้วยบริการที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน

เทคโนโลยีสีใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจาก TOA

ความปลอดภัยภายในบ้านคือเรื่องที่ผู้อยู่อาศัยได้ยกให้เป็นอันดับหนึ่ง ทว่าเมื่อเราอยู่ในยุคที่ผู้คนตระหนักในเรื่องของสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น ความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดจึงกลายเป็นประเด็นที่เราควรใส่ใจไปโดยปริยาย

TOA Organic Care เป็นนวัตกรรมที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องความปลอดภัยภายในบ้าน และสร้างความเป็นมิตรให้แก่สิ่งแวดล้อม ด้วยเทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกาที่นำส่วนผสมจากพืชมาใช้แทนวัตถุดิบจากปิโตรเลียม โดยผ่านการรับรองมาตรฐาน BioPreffered จาก USDA สหรัฐอเมริกา ทำให้ปลอดภัยต่อทุกชีวิตในบ้าน ช่วยลดการใช้สารเคมี ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ทั้งยังให้คุณภาพความทนทานและการเช็ดล้างที่ยอดเยี่ยมของเนื้อสี

นวัตกรรมบอร์ดไฟเบอร์ซีเมนต์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจาก TPI POLENE

ในขณะที่โลกกำลังอยู่ในจุดพลิกผัน ปัญหาสิ่งแวดล้อมได้สร้างความวิตกกังวลให้กับผู้คนบนโลก TPI POLENE จึงได้พัฒนานวัตกรรมที่จะช่วยเบาเทาปัญหาเหล่านี้ขึ้น บอร์ดไฟเบอร์ซีเมนต์เป็นนวัตกรรมที่มุ่งเน้นไปที่การลดสารฟอมัลดีไฮด์ (Formaldehyde) ซึ่งเป็นพิษต่อคน มีกลิ่นฉุน และเป็นสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง แถมยังมาพร้อมน้ำหนักที่เบา เนื้อเหนียวเสมือนไม้จริง ไม่บวมน้ำ ไม่ลามไฟ และไม่เป็นเชื้อรา หมดกังวลในเรื่องความปลอดภัยและการสร้างปัญหาให้กับสิ่งแวดล้อม


ทุกนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ทุกนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน พร้อมให้คุณได้สัมผัสแล้วที่งานสถาปนิก’66

มาร่วมสร้างความตระหนักในเรื่องสิ่งแวดล้อมไปพร้อมกับการนำเสนอนวัตกรรมที่สอดรับกับความยั่งยืนได้ที่งานสถาปนิก’66 งานที่จะเปิดพื้นที่และสร้างโอกาสให้คุณได้นำเสนอเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในขบวนการขับเคลื่อนโลกสีเขียวไปด้วยกัน

งานสถาปนิก’66 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts