สร้างบรรยากาศในบ้านให้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ด้วยระบบประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม จาก GLASTEN ในงานสถาปนิก’66

อยากลองประสบการณ์ที่แตกต่าง อยากสร้างบรรยากาศภายในบ้านที่ไม่เหมือนใคร โปรดมองหา GLASTEN (กลาสเท่น) ระบบประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม คุณภาพสูงระดับไฮเอน ด้วยเส้นอลูมิเนียม ยูโรโปรไฟล์ WINDOWS AND DOORS EURO PROFILE ที่ได้รับการพัฒนาจากทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านประตูหน้าต่างที่หลากหลาย ได้มาตรฐานจากประเทศออสเตรีย และเป็นการร่วมกันออกแบบเพื่อให้ได้ระบบประตูหน้าต่างที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ แถมการออกแบบทุกส่วนยังคำนึงถึงการใช้งานจริงที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์อันสวยงามและลงตัวเข้าได้กับทุกดีไซน์ของงานสถาปัตยกรรมทุกประเภท เพื่อให้คุณสัมผัสได้ถึงความแตกต่างจากประตูหน้าต่างทั่วไปได้อย่างชัดเจน

กลาสเท่นโดดเด่นอย่างไร ?

  • ประหยัดพลังงาน : มีระบบ Thermal Break ช่วยลดการถ่ายเทความร้อนจากภายนอกสู่ภายใน
  • แข็งแรงทนทาน : โปรไฟล์อะลูมิเนียมของ  GLASTEN ถูกออกแบบให้มีความหนาเฉลี่ยถึง 2 มิลลิเมตร ช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านความแข็งแรงในทุกขนาดของประตูหน้าต่าง
  • คุณภาพของวัสดุที่ติดตั้ง : ด้วยยางกันน้ำ EPDM เกรด DIM7863 มาตรฐานยุโรป และน๊อตสกรูสเตนเลสที่เป็นมาตรฐานของ GLASTEN
  • ระบบล็อคหลายชั้น : ระบบล็อคหลายชั้นที่มีการติดตั้งรอบด้าน ป้องกันการงัดแงะ เสริมความปลอดภัย และอุ่นใจทุกครั้งที่ล็อคด้วยอุปกรณ์ล็อคมาตรฐานยุโรป
  • Sound and Waterproof : ป้องกันน้ำและเสียงด้วยการออกแบบโปรไฟล์อลูมิเนียมที่มีรูปแบบของ Chamber และช่องสำหรับติดตั้งยางรอบตัว
  • สวยงามไม่เหมือนใคร
  • ​มาตรฐานการผลิต : ประตูหน้าต่างของ GLASTEN ทุกบานประกอบด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัยจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน
  • การออกแบบอุปกรณ์ : อุปกรณ์ที่ติดตั้งทั้งหมดในประตูหน้าต่าง GLASTEN ถูกติดตั้งตามรูปแบบโปรไฟล์ที่ออกแบบมาให้เข้ากันได้พอดีอย่างตั้งใจ

DOORS

GLASTEN Bi-Folding Door

ระบบบานเฟี้ยมของ GLASTEN ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เส้นโปรไฟล์ทุกเส้นออกแบบมาสำหรับเพื่อเป็นบานเฟี้ยมโดยเฉพาะไม่มีการดัดแปลงโปรไฟล์จากประตูบานเปิด หรือประตูบานเลื่อนมาใช้แบบผิดประเภท การติดตั้งอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ถูกออกแบบไว้อย่างลงตัว มีระบบป้องกันน้ำ ป้องกันเสียง และฝุ่น หรือแมลงจากช่องใส่ขอบยางโดยรอบบาน ดีไซด์ที่สวยงามลงตัว ซ่อนบานพัน และระบบรางเลื่อนในตัวบาน

GLASTEN Lift & Slide Door

ระบบประตูบานเลื่อนสำหรับบานขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักมาก ด้วยระบบการยกตัวของระบบลูกล้อที่ทำหน้าที่ถ่ายน้ำหนักบานประตูขนาดใหญ่ให้เบาแรงผู้ใช้งาน จึงทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความเบาสบาย แต่ยังคงความหนักแน่นด้วยอุปกรณ์คุณภาพสูงจากกลาสเท่น ทั้งยังประกอบไปด้วยระบบลดการถ่ายเทความร้อนจากภายนอกเต็มระบบ Thermal Break ทำให้การทำประตูบานใหญ่ ที่มีความกว้างเป็นพิเศษ ให้มุมมองที่ไม่สะดุดกับกระจกบานใหญ่ ทั้งยังป้องกันความร้อนจากภายนอกสู่ภายในของตัวอาคาร สามารถป้องกันเสียงได้เป็นอย่างดี

Glasten Casement Door

ระบบประตูบานเปิดจาก GLASTEN มีลักษณะการใช้งาน คือ ผลักออกไปด้านข้าง ลักษณะของ Casement Door คือ เป็นลักษณะเปิดบานเดี่ยว และยังมีในแบบของ Double Casement Door คือ บานเปิดคู่ ระบบโปรไฟล์เฉพาะที่ออกแบบให้มีระบบบังใบเพื่อกันน้ำ กันฝนสาด จึงสามารถทำเป็นประตูคู่หน้าบานได้อย่างดี และที่สำคัญประตูบานเปิดทุกรุ่นจากกลาสเท่นมีระบบ Thermal Break ช่วยลดความร้อนจากภายนอกสู่ภายใน

WINDOWS

ระบบช่องแสงจาก GLASTEN ทุกรุ่นมีระบบ Thermal Break ช่วยลดความร้อนจากภายนอก และยังรองรับความหนากระจกได้ถึง 20 mm ระบบของ GLASTEN ไม่มีการใช้คิวปิดยึดกระจกจากภายนอกอาคาร ป้องกันการงัดแงะจากภายนอก รวมถึงป้องกันปัญหาเรื่องน้ำรั่วซึมในระยะยาว ทุกเส้นโปรไฟล์ออกแบบให้มีช่องสำหรับใส่ยางป้องกันน้ำและเสียงได้เป็นอย่างดี ส่วนสีเคลือบผิวสีภายนอกคุณภาพสูงจากประเทศออสเตรีย รับประกันสีทนทานนานถึง 15 ปี

เทคโนโลยีที่ใช่ ไลฟ์สไตล์ที่ชอบ มาพบกันได้ที่งานสถาปนิก’66

มาร่วมเสริมสร้างบรรยากาศในที่พักอาศัยของคุณด้วยระบบประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม จาก GLASTEN (THAILAND) CO., LTD. ที่เตรียม serve นวัตกรรมและการออกแบบสุดล้ำที่ไม่ซ้ำใคร เชิญมาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวคุณเองได้แล้วที่บูธหมายเลข D409 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts