CIBES Lift นวัตกรรมลิฟต์บ้านที่มาพร้อมไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ในงานสถาปนิก’66

ถ้ากล่าวถึงลิฟต์นั้นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญในปัจจุบัน เมื่อการเพิ่มสูงขึ้นของกลุ่มสังคมผู้สูงอายุ ทำให้เป็นเรื่องปกติที่บ้านจะมีการใช้ลิฟต์มากขึ้น เรายังจะได้เห็นการรวมเอาความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีไว้ในระบบลิฟต์เพื่อให้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย ประหยัดพื้นที่ และมีประสิทธิภาพสูงสุด

บริษัท ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) ลิฟต์ของเรามีคำนิยามคือ “ลิฟต์ของทุกบ้านใช้งานได้ทุกคน” โดดเด่น มีเอกลักษณ์ หลายมิติ มาพร้อมไลฟ์สไตล์เหนือระดับ นั้นเป็นสาขาของ Cibes Lift Group จากประเทศสวีเดน ซึ่งเปิดมาแล้วกว่า 75 ปี เริ่มต้นจากวิศวกรนักประดิษฐ์ชาวสวีเดน เราจัดจำหน่ายและดูแลลูกค้าของเราเองโดยตรง ไม่ผ่านตัวแทนจำหน่าย คุณจึงมั่นใจในความถูกต้องและรวดเร็วในการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายได้อย่างอุ่นใจ โดยเรามีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเยฟเล (Gävle) ประเทศสวีเดน โดยได้พัฒนาลิฟต์ความเร็วต่ำระบบสกรูจนประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดลิฟต์และขยายธุรกิจส่งออกไปยังต่างประเทศ ปัจจุบันได้มีการขยายสาขาและสำนักงานขายไปกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

โดยในปี ค.ศ. 2016 บริษัท ซีเบส ลิฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะสาขาใหม่ในไทย ซึ่งจุดเด่นของสวีเดนนั้นคือ “นวัตกรรมของสวีเดนมีความเกี่ยวข้องกับเป้าหมายเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน” ความเรียบง่ายและรักสิ่งแวดล้อมนั่นเองคือปัจจัยหลักในการผลิตลิฟต์ ที่ประหยัดพื้นที่ของเรา นั่นคือสิ่งที่ซีเบสทำ ผู้คนซื้อลิฟต์เพราะต้องการความสะดวกสบายที่บ้าน ใช้เวลากับบุคคลที่รัก กลุ่มบริษัทของเรามีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง 200 กว่าสาขาทั่วโลก

   ที่ซีเบส เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่ากุญแจสู่ความสำเร็จของเราคือ มาตรฐานคุณภาพอันแน่วแน่จากสวีเดนที่เรายึดมั่นอย่างเคร่งครัด เป็นมาตรฐานเดียวกันกับที่เราใช้กับทั้งหน่วยการผลิตของเราและกับลิฟต์ทุกตัวที่เราติดตั้งทั่วโลก มาตรฐานคุณภาพของเราเป็นส่วนผสมลับเบื้องหลังอายุการใช้งานที่ยาวนานของลิฟต์ ความปลอดภัยของลูกค้า และประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 75 ปี
ของแบรนด์ซีเบส

               

รวมถึงโซลูชันลิฟต์แบบโมดูลาร์ดีไซน์ คือรูปแบบการออกแบบที่แบ่งระบบต่างๆออกเป็นส่วนย่อย หรือการปรับเปลี่ยนรูปแบบได้อย่างยืดหยุ่น แข็งแรง ช่วยให้เราปรับแต่งลิฟต์ได้ตามความต้องการและตัวเลือกการออกแบบของคุณ ด้วยขนาดมากกว่า 40 ขนาด และรุ่นและตัวเลือกที่หลากหลาย ตั้งแต่มูดวอลล์ที่สวยงามไปจนถึงประตูระดับพรีเมียม พิถีพิถันทุกขั้นตอนจนกลายเป็นลิฟต์ในอุดมคติสำหรับคุณ

Cibes Lift ร่วมพัฒนากับหลากหลายสายงาน โดยจะเน้นไปที่สองสายงานใหญ่ ๆ ได้แก่ งานวิศวกรรมและงานสถาปัตยกรรม รวมถึงด้านงานสิ่งแวดล้อม

ด้านงานวิศวกรรม

– งานโยธา เนื่องจากเป็นลิฟต์ระบบสกรู จึงถูกผลิตมาให้ขจัดความเสี่ยงที่ลิฟต์จะตก รวมถึงลดปัญหาการเตรียมหน้างาน มาตรฐานความปลอดภัยสูง

-ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทุกสภาพอากาศทั้งในบ้านและนอกบ้าน

ด้านงานสถาปัตยกรรม

– ออกแบบลิฟต์ตามหลักกายวิภาคศาสตร์ เพื่อให้ใช้งานได้โดยสะดวก โดยเฉพาะ ผู้สูงอายุ เด็ก หรือผู้ที่นั่งรถเข็นวีลแชร์ เป็นต้น

-ประหยัดพื้นที่ มีความยืดหยุ่นในการประกอบ ไม่ต้องมีบ่อลิฟต์ ไม่ต้องมีปล่อง ไม่ต้องมีห้องเครื่อง การติดตั้งที่รวดเร็ว โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างที่สำคัญของสถานที่

-ทำกระจกได้รอบด้านเพื่อมุมมองแบบพาโนรามา 360 องศาได้

ด้านงานสิ่งแวดล้อม

-ลิฟต์ของเรามีความสามารถในการรีไซเคิลได้ถึง 91% และมีอายุการใช้งานมากกว่า 20 ปีขึ้นไป

-จัดอันดับการใช้พลังงานคือระดับ A ซึ่งประหยัดไฟเป็นอย่างมาก

                   แตกต่างอย่างโดดเด่น มีเอกลักษณ์ ด้วยวัสดุพรีเมี่ยมและฟังก์ชั่นการทำงาน กับลิฟต์รุ่น V80i มาพร้อมกับสุดยอดดีไซน์นั้นคือลิฟต์แบบแพลตฟอร์มรุ่นล่าสุด ที่พัฒนาระบบเพื่อ “ยกระดับอนาคตและภายภาคหน้าที่เหนือกว่า” ซึ่งลิฟต์ลักษณะนี้เหมาะกับบ้านเป็นอย่างมาก ในฐานะที่เป็นบริษัทระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เราจำเป็นต้องทำให้แน่ใจว่าเรามีความยืดหยุ่นในการปรับตัวให้เข้ากับตลาดของแต่ละประเทศ รวมถึงประเทศไทยเรา ในขณะที่ต้องมั่นใจในประสิทธิภาพ ความยั่งยืน และคุณภาพของผลิตภัณฑ์และกระบวนการการทำงานด้วย

จุดเด่นของลิฟต์ซีเบส

-เป็นลิฟต์กึ่งสำเร็จที่มาพร้อมปล่อง

-ไม่ต้องขุดบ่อลิฟต์ ประหยัดพื้นที่ เพียงแค่เว้นพื้นที่ไว้สำหรับลิฟต์

-ติดตั้งได้แม้จะเป็นบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว

-ทั้งตัวห้องโดยสารและปล่องจะนำมาประกอบรวมกันที่จุดติดตั้ง ซึ่งการติดตั้งทำได้ง่ายกว่า

-ช่วยลดระยะเวลาติดตั้งจากหลายสัปดาห์เหลือเพียง 7 วัน (ขึ้นอยู่กับลักษณะหน้างานแต่ละบ้าน)

-หมดกังวลเรื่องการเตรียมหน้างาน

-ตอบโจทย์ผู้สูงอายุ ผู้ที่นั่งรถเข็นวีลแชร์ ซึ่งจะสามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้ด้วยตนเอง

-รับประกันตัวสกรูถึง 15 ปี

จะดีแค่ไหน ถ้ามีลิฟต์ของจริงให้ทดลองก่อนติดตั้ง! พบกับแนวคิด”ดีไซน์แห่งอนาคต”เพื่อคุณ ลิฟต์ที่เคยทึบๆใหญ่ๆสไตล์เดิมคงไม่เหมาะกับบ้านในยุคนี้อีกแล้ว ซีเบส ลิฟต์บ้านพลิกโฉม ตอบรับไลฟ์สไตล์เพื่อยกระดับให้บ้านหรืออาคารของคุณ

แล้วพบกับ Cibes Lift (Thailand) ได้ที่บูธหมายเลข L211 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts