สร้างมิติใหม่ให้กับพื้นที่ใช้สอยด้วยกันสาดผ้าใบ TOPLINE by EXTRA AWNING ในงานสถาปนิก’66

มารังสรรค์พื้นที่กิจกรรมและพื้นใช้สอยให้มีมิติน่าเข้าถึงยิ่งขึ้นด้วยการเลือกสรรกันสาดผ้าใบพับเก็บได้ที่ตอบสนองทุกฟังก์ชันการใช้งานจาก TOPLINE โดย EXTRA AWNING ผู้นำด้านการออกแบบติดตั้งโครงสร้างผ้าใบสำหรับงานสถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยคุณภาพและความคุ้มค่า

EXTRA AWNING หรือ บริษัท เอ็กซ์ตร้าออนิ่ง จำกัด คือ ผู้เชี่ยวชาญและผู้นำด้านการออกแบบ ผลิต และติดตั้งผลิตภัณฑ์ผ้าใบแบบครบวงจรสำหรับงานสถาปัตยกรรม ที่ประกอบไปด้วยโครงสร้างผ้าใบแรงดึงสูง กันสาดผ้าใบ ผ้าใบแนวดิ่ง หลังคาเลื่อนผ้าใบ หรือโครงสร้างผ้าใบตามแบบที่ต้องการ และเป็นหนึ่งในบริษัทใน ”เครือสหผลผ้าใบ” ที่ก่อตั้งขึ้นด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมสิ่งทอกว่า 70 ปี จึงสามารถการันตีเรื่องคุณภาพและความน่าเชื่อถือได้อย่างเต็มเปี่ยม

– TOPLINE –


Rectractable Awning
กันสาดผ้าใบพับเก็บได้

TOPLINE กันสาดผ้าใบพับเก็บได้ นวัตกรรมสำหรับการตกแต่งที่พักอาศัย เน้นการออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานที่ทนทาน ผสมผสานกับรูปลักษณ์อันสวยงาม ช่วยเพิ่มร่มเงาบริเวณบ้าน และประหยัดพลังงาน ผ่านการตรวจสอบด้านความปลอดภัยในการใข้งานจากสถาบันเทคนิคแห่งเยอรมันนี (TUV/GS) สามารถยืดเข้าออกขั้นต่ำได้ถึง 50,000 ครั้ง มีคุณภาพและปลอดภัยสูงสุด โดยกันสาด TOPLINE มีความแข็งแรงอย่างพอเพียง มีการสำรองอะไหล่  และบริการหลังการขายที่ถึงพร้อม การันตีด้วยผลงานโครงการบ้านจัดสรร และทาวน์โฮมต่าง ๆ

กันแดด กันฝน ทนทุกสภาพอากาศ

  • ชุดกันสาดสามารถติดตั้งได้ทันทีเมื่อไปถึงพื้นที่ทำงาน
  • ใช้ระบบมอเตอร์และการควบคุมของ ELERO จากประเทศเยอรมันนี และ SOMFY จากประเทศฝรั่งเศส
  • เลือกใช้ผ้าอะคริลิคจาก SATTLER ซึ่งเป็นผู้ผลิตผ้าอะคริลิครายใหญ่ที่สุดของโลกจากประเทศออสเตรีย
  • ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการผลิตทั้ง ISO 9001 และ ISO 14001

ดีไซน์แบบครบครัน ฟังก์ชันแบบเต็มเปี่ยม พบกันที่งานสถาปนิก’66

EXTRA AWNING พร้อมแล้วที่จะขน TOPLINE นวัตกรรมกันสาดผ้าใบพับเก็บได้ที่จะมาสร้างบรรยากาศใหม่ให้กับทุกพื้นที่ใช้สอย ทุกฟังก์ชัน ทุกการดีไซน์ มีให้เลือกที่บูธหมายเลข D407 ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts