เปิด LAMPTITUDE เพิ่มความสว่างในแบบที่เป็นคุณในงานสถาปนิก’66

“เพราะแสงไฟคือรากฐานของการออกแบบพื้นที่” ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในหรือภายนอกแสงมักเป็นส่วนสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเสมอ บางส่วนของตัวบ้านใช้การออกแบบแสงเข้าช่วยเพื่อเสริมให้มีลูกเล่นที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟดวงเล็กไปจนถึงโคมไฟขนาดใหญ่ล้วนเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะเติมเต็มพื้นที่ของคุณ

พบกับนวัตกรรมโคมไฟตั้งโต๊ะสี่คอลเล็กชันใหม่จาก บริษัท เพมโก้ อินเตอร์ไลท์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายโคมไฟ ภายใต้แบรนด์ LAMPTITUDE ที่มีเป้าหมายคือการปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในอาคาร โดยเลือกโซลูชันให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า

GLIT-T

โคมไฟตั้งโต๊ะทรงสวยที่มีให้เลือกถึงสองสี Gold Color และ Chrome Color ทำจากวัสดุ 3 ชนิดได้แก่ อะลูมิเนียม เหล็กกล้าและอะคริลิก

KOOPO RECHARGE

มีทั้งสีขาวและสีดำ วัสดุทำจากอะลูมิเนียมและอะคริลิกดิฟฟิวเซอร์ ระบบพลังงานแบตเตอรี่ ใช้เวลาในการชาร์จน้อยกว่า 6.5 ชั่วโมงและใช้งานได้ยาวนานมากกว่า 10 ชั่วโมง

TL-21032 RECHARGE

อีกหนึ่งโคมไฟตั้งโต๊ะจาก LAMPTITUDE ที่ทำจากเหล็กและกระจก มีปุ่มคอนโทรลสามระดับ และมีสีให้เลือกสองสี ได้แก่ Black Color และ Gold Color

LIO RECHARGE

หนึ่งใน 4 คอลเล็กชันล่าสุดที่มาพร้อมระบบแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 9 ชั่วโมง พร้อมสวิตช์ที่สามารถปรับระดับความสว่างและอุณหภูมิของสี สามารถสร้างการจดจำระดับและอุณหภูมิที่ปรับได้

ไม่ได้มีเพียงโคมไฟตั้งโต๊ะเพียงเท่านั้น LAMPTITUDE ตระหนักถึงสิ่งที่ตอบสนองต่อความต้องการที่อยู่ภายในใจของผู้บริโภค รวมไปถึงการใช้แสงไฟที่ถูกต้องและการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้ร่วมด้วยจึงนำไปสู่การพัฒนาและการออกแบบโคมไฟในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานตกแต่งภายใน หรืองานออกแบบไฟสำหรับภายนอก

เลือกโคมไฟตรงสไตล์ของคุณไปกับ LAMPTITUDE ที่งานสถาปนิก’ 66

เชิญชมนวัตกรรมไฟที่จะมาปรับเปลี่ยนพื้นที่ของคุณพร้อมปรับปรุงบรรยากาศผ่านแสงไฟไปกับ LAMPTITUDE ที่บูธหมายเลข L306 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts