เพิ่มโอกาสดี ๆ ให้ธุรกิจของคุณ ในงานสถาปนิก’66

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงานสถาปนิก’66 หากคุณคือหนึ่งในธุรกิจผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่กำลังตัดสินใจเข้าร่วมงานในปีนี้ มาลองมองหาโอกาสดี ๆ ที่จะทำให้คุณตัดสินใจขนนวัตกรรมมาโชว์และโอกาสดี ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณกัน

โอกาสสร้างเครือข่ายธุรกิจในวงการออกแบบ-ก่อสร้าง
และอสังหาริมทรัพย์

ด้วยการรวมตัวกันของคนในวงการออกแบบ-ก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ งานสถาปนิกจึงเป็นเวทีที่ดีที่สุดสำหรับโอกาสในการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ บอกได้เลยว่ามางานนี้ได้เจอคนในวงการสถาปัตยกรรมและก่อสร้างจากทั้งไทยและต่างประเทศ
นับไม่ถ้วน

โอกาสหาลูกค้าหน้าใหม่

นอกจากการเพิ่มโอกาสการสร้างเครือข่ายธุรกิจแล้ว การรวมตัวกันของนวัตกรรมออกแบบ-ก่อสร้าง พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงาน ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการพบปะลูกค้าหน้าใหม่ที่มาจากหลากหลายอาชีพ อาทิ สถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมาก่อสร้าง ตัวแทนจำหน่าย
รวมถึงนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนักลงทุน

โอกาสเปิดตัวธุรกิจและ
นวัตกรรมก่อสร้าง
ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

นวัตกรรมไหนที่คุณอยากจะเอามาโชว์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่อยากจะเปิดตัว บอกได้เลยว่างานสถาปนิก’66 มีพื้นที่และเวทีให้คุณได้นำเสนอสินค้าและบริการได้อย่างไม่อั้น เพียงแค่คุณมาพร้อมกับไอเดียและผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ คุณก็จะได้รับความคุ้มค่ากลับไปอย่างแน่นอน

สถาปนิก’66 เวทีเพื่อธุรกิจผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง
ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

ไอเดียดี ๆ นวัตกรรมเด็ด ๆ เทคโนโลยีใหม่ ๆ หากคุณมีสิ่งเหล่านี้ก็เตรียมเอามาโชว์ เอามาประชันกันที่งานสถาปนิก’66 พื้นที่ที่เปิดรับทุกไอเดียและทุกงานสร้างสรรค์ และยิ่งไปกว่านั้นพื้นที่แห่งนี้กำลังจะสร้างโอกาสดี ๆ ให้กับธุรกิจของคุณ

งานสถาปนิก’66 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts