Swiss Thai Water Solution เปิดตัวอ่างน้ำร้อนจากไม้สนแดงแคนนาดาครั้งแรกในงานสถาปนิก’66

เราคือใคร ?

Swiss Thai Water Solution เป็นบริษัทไทยที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตระบบการบำบัดน้ำและอ่างอาบน้ำ สปาและสระว่ายน้ำสแตนเลสขนาดพิเศษ เราเป็นการเจ้าของและบริหารงานโดยบริษัทสวิสเซอร์แลนด์ เรามุ่งมั่นที่จะให้ผลิตภัณฑ์ ของเรามีความพิเศษที่สุด และ บริการที่มีคุณภาพ รวมถึงมีความทนทาน

เราตั้งอยู่ที่ไหน ?

บริษัทของเราตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย

ทำไมต้องเลือกเชียงใหม่ ?

เหตุผลที่เราตั้งโรงงานที่เชียงใหม่เนื่องจากเราได้ซื้อโรงงาน Water Invention ที่เป็นผู้ผลิตระบบการบำบัดน้ำและตั้งอยู่ในเชียงใหม่กว่า 8 ปี โรงงานของเราที่ตั้งอยู่ที่เชียงใหม่ ออกแบบและผลิต ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับตลาดทั่วโลก
มารู้จักกับสินค้าของเราได้ที่บูธ S405 รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ซึ่งมีความหรูหรา รวมถึงสินค้าดังนี้:
– อ่างอาบน้ำเย็นแบบนอร์ดิกทำจากสแตนเลส และ ไม้สนแดงแคนนาดา
– อะคริลิค Cocoon สปา ที่มีระบบบำบัดน้ำโดยไม่ใช้สารเคมี
– สารกรองแก้ว AFM® ของ Dryden Aqua ซึ่งเป็นคู่ค้าของเราจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์
– ผลิตภัณฑ์ใหม่ ขอแนะนำ สระว่ายน้ำสแตนเลส สร้างตามขนาดที่ท่านต้องการโดยเราเป็นผู้ผลิตรายแรกในประเทศไทย

สระว่ายน้ำสแตนเลส

ผู้ผลิตรายแรกในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์สระว่ายน้ำสแตนเลส ด้วยคุณภาพการผลิตระดับพรีเมียมตามมาตรฐานสากล เราภูมิใจที่จะนำเสนอสระว่ายน้ำสแตนเลสที่ปรับเปลี่ยนขนาดตามความต้องการของลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นงานโครงการที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยหรือธุรกิจอสังหา ทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมที่จะทำงานร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ผลลัพธ์ที่เกินกว่าความคาดหมาย ด้วยความเชี่ยวชาญของเราในการออกแบบ การผลิตและงานบริการติดตั้งสระว่ายน้ำสแตนเลส เราสามารถสร้างสรรค์สระว่ายน้ำที่ยอดเยี่ยม ไม่เหมือนใครและทนทานที่เพิ่มมูลค่าอันไม่สมควรกับคุณสมบัติของลูกค้าของเราได้โดยเฉพาะ

สปาน้ำล้นอะคริลิค

ทำตามไซต์ มีระบบน้ำล้น ผลิตที่เชียงใหม่ เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างเข้มข้นและเป็นมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์สุดพิเศษและสง่างามที่กำหนดรหัสแห่งความหรูหราใหม่ ผลิตภัณฑ์ระดับแนวหน้าที่มีตัวเลือกทั้งหมด พัฒนาขึ้นสำหรับมืออาชีพ เพิ่มมูลค่ามาสู่สถานประกอบการและทำให้แตกต่างจากคู่แข่ง
– สามารถรองรับได้ถึง 4/6 ท่าน
– ระดับน้ำยังคงเท่าเดิมเมื่อมีผู้ใช้ขึ้นไปอยู่ในอ่างอาบน้ำ
– น้ำใสสะอาดหมดจด ไร้กลิ่น และให้ความรู้สึกเบาสบายไร้น้ำหนัก
– มีประสิทธิภาพโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
– ระบบบำบัด Ultra-Bio-Ozone®
– น้ำและผนังของสปาได้รับการบำบัดเพื่อป้องกันการเกิดฟิล์มชีวภาพ ซึ่งเมื่อพัฒนาแล้วจำเป็นต้องระบายน้ำออกให้หมด ทำความสะอาดแบบล้ำลึก หรือใช้สารเคมี
– ด้วยการออกแบบ Ultra-Bio-Ozone® จึงใช้น้ำน้อยลงมากในระหว่างการล้างย้อน

บริษัทสวิสไทยวอเตอร์โซลูชั่นจำกัด

โดยเบื้องต้นสินค้าของทางบริษัทจัดจำหน่ายสู่ตลาดภายในประเทศเท่านั้น

ในตอนท้ายของปี 2542 บริษัทจึงได้เริ่มส่งออกผลิตภัณฑ์ของเราเข้าสู่ตลาดสากล ขณะนี้เรามีเครือข่ายลูกค้า 38 ประเทศทั่วโลก

ซึ่งลูกค้าของเราให้ความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ ตลอดจนทางบริษัทได้ทำการวิจัยและพัฒนาด้านเทคนิคอย่างต่อเนื่อง

ทั้งบริการหลังการขายในส่วนของอะไหล่และบริการการดูแลผลิตภัณฑ์

ตลาดของเราคืออะไร?

เราเน้นการออกแบบและผลิต ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีคุณภาพสูงสำหรับประเทศต่างๆ เช่น ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี สหรัฐอเมริกา แคนาดา และออสเตรเลีย

กลุ่มลูกค้าของเราคือ ?

ผลิตภัณฑ์ของเราถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ที่มีความเป็นมืออาชีพ เช่น สปา โรงแรม ศูนย์สุขภาพและที่พักอันเป็นที่มีชื่อเสียง

ทำไมเราจึงมาเป็นส่วนหนึ่งของ Architect Expo’23 ?


เราเข้าร่วมงาน Architect’23 เป็นครั้งแรกเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าคนไทย ผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอสามารถพบเจอได้ในโรงแรมที่มีชื่อเสียงทั่วโลก เราอยากแบ่งปันประสบการณ์ของเรากับผู้ทำงานด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบ และก่อสร้าง เพื่อช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถพัฒนาโครงการของตนได้ในอนาคต

เราสามารถนำเสนออะไรให้แก่นักออกแบบ และผู้ก่อสร้างสถาปัตยกรรมได้บ้าง ?

ถ้าคุณเป็นนักออกแบบ หรือผู้ก่อสร้างสถาปัตยกรรม เราสามารถนำเสนอการออกแบบอ่างอาบน้ำ และระบบการบำบัดน้ำที่เป็นระดับพรีเมียมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมได้

สำหรับสระว่ายน้ำและสปา เรานำเสนอระบบการกรองที่แตกต่างกันสองแบบ เพราะเราตระหนักถึงความสำคัญของน้ำที่มีคุณภาพ เพื่อให้เพลิดเพลินกับประสบการณ์แห่งความเป็นอยู่ที่ดีและการพักผ่อนอย่างเต็มที่

ไม่ว่าคุณจะเลือกแบบใด เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาน้ำที่ใสสะอาดและดีต่อสุขภาพ เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ในน้ำของคุณ

รุ่นไฮเอนด์:

ระบบ Ultra-Bio-Ozone® ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของเราเป็นโซลูชันการกรองที่สมบูรณ์แบบด้วยปั๊มและแก้ว AFM® รวมถึงการบำบัดด้วยแบคทีเรียที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยไม่ต้องใช้สารเคมี เช่น คลอรีน ซึ่งมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของเราเป็นเวลาเกือบ 10 ปี เราขอเสนอวาล์วย้อนจากแบรนด์ Besgo ของสวิส

รุ่นพื้นฐาน:

ระบบที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพที่ประกอบด้วยตัวกรองพร้อมแก้ว AFM® ปั๊ม และการบำบัดแบคทีเรียด้วยคลอรีน แอกทีฟออกซิเจน หรืออิเล็กโทรไลเซอร์

เราหวังว่าจะได้พบคุณที่บูธของเราที่นิทรรศการสถาปนิกในกรุงเทพฯ ตั้งแต่ 25 ถึง 30 เมษายน เพื่อเสนอวิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดสำหรับบ่อน้ำของคุณ

 

แก้ว AFM® คืออะไร?

แก้วกรองน้ำ AFM® ผลิตในสวิตเซอร์แลนด์จากแก้วรีไซเคิลที่ขึ้นรูปเป็นรูปทรงเฉพาะเพื่อให้การกรองน้ำมีประสิทธิภาพมากขึ้น อนุภาคแก้วถูกกระตุ้นโดยกระบวนการที่ซับซ้อนซึ่งปรับเปลี่ยนพื้นผิวของอนุภาคให้กลายเป็นไฟฟ้าลบ ซึ่งช่วยให้แก้ว AFM® สามารถดึงดูดและเก็บอนุภาคที่มีประจุบวกไว้ในน้ำได้ เช่น แบคทีเรีย ไวรัส โลหะหนัก และสิ่งสกปรกอื่นๆ

แก้วกรองน้ำ AFM® มีข้อดีหลายประการเหนือสื่อการกรองแบบดั้งเดิม มีประสิทธิภาพในการกักเก็บสารปนเปื้อนได้ดีกว่า ทนทานกว่า ทนทานต่อแบคทีเรียและตะไคร่น้ำ และสามารถใช้ได้ในอัตราการกรองที่สูงขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเนื่องจากทำจากแก้วรีไซเคิล

แก้วกรอง AFM® ยังใช้ซ้ำได้และมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 10 ปีโดยไม่ต้องเปลี่ยน ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดสำหรับการบำบัดน้ำ แท้จริงแล้วแก้วกรอง AFM® ได้รับการรับรองสำหรับการบำบัดน้ำดื่ม ได้รับการรับรองตามมาตรฐานคุณภาพน้ำสากล เช่น NSF/ANSI Standard 61 ซึ่งรับรองว่าวัสดุที่ใช้ในระบบบำบัดน้ำไม่มีสารที่เป็นพิษหรือเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์

บริษัทของเราภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำเข้าสินค้าคุณภาพสูงนี้แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราจัดหาสารกรองแก้วให้กับลูกค้าทั่วประเทศไทยเพื่อใช้ในการบำบัดน้ำที่หลากหลาย รวมถึงน้ำดื่ม น้ำในสระว่ายน้ำ น้ำเสีย และน้ำฝน

สร้าง ออกแบบ อ่างน้ำร้อน และ วางระบบบำบัดน้ำครบวงจร โดยไม่ใช้สารเคมี ได้ที่งานสถาปนิก’66

พบกันในงาน ! กับนวัตกรรมผลิตภัณฑ์อ่างน้ำร้อนทำจากไม้สนแดงแคนนาดา อ่างสแตนเลส อะคริลิคสปา และสระว่ายน้ำสแตนเลส ที่ผลิตจากฝีมือคนไทยที่ได้ส่งออกไปทั่วโลก จะเปิดตัวภายในงานสถาปนิก’66 เป็นครั้งแรก ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Similar Posts