จุดประกายความสว่างด้วยโคมไฟคุณภาพจาก BINGO LAMP ที่งานสถาปนิก’66

เพราะแสงสว่างถือเป็นปัจจัยหลักในการดำเนินชีวิตไม่ว่าจะเป็นแสงจากธรรมชาติอย่างดวงอาทิตย์หรือแสงจากไฟประดิษฐ์ด้วยฝีมือมนุษย์ คุณธนภัทร์ อิทธิธนกุล กรรมการบริษัท  เล่าว่า เริ่มจากที่บริษัท ธนกุลไลท์ติ้ง และ ธนกุลดีไซน์ & เดคคอร์ด จำกัด มองเห็นความสำคัญของแสงสว่างจึงเริ่มนำเข้าขั้วหลอดไฟจากผู้ผลิตหลากหลายประเทศ ทั้งจากโซนยุโรปและประเทศไต้หวันภายใต้ชื่อแบรนด์ BINGO LAMP ด้วยความที่ไม่หยุดพัฒนาและเริ่มค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอยู่เสมอทำให้บิงโก แลมป์เริ่มร่วมลงทุนกับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีนที่มีการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างก้าวกระโดด

ปัจจุบันบิงโก แลมป์ได้ขยายธุรกิจจนกลายเป็นทั้งผู้นำเข้าและผู้ผลิตโดยเฉพาะงาน Premium Customize ซึ่งเป็นงานที่บิงโก แลมป์เชี่ยวชาญ เพราะการออกแบบที่เต็มไปด้วยความสนุกและความสุขทำให้ผลงานทุกชิ้นของบิงโก แลมป์มีคุณภาพ สวยงามเป็นเอกลักษณ์

“เรามีความสุขทุกครั้งที่ได้ผลิตงานในหลากหลายรูปแบบออกสู่ท้องตลาดให้แก่ผู้บริโภค” คุณธนภัทร์ กล่าว

มีเอกลักษณ์ เน้นคุณภาพ สร้างความประทับใจ

บิงโก แลมป์มุ่งมั่นในการแก้ไขปัญหาและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับการออกแบบงานโครงการต่างๆตามอัตลักษณ์ของแต่ละโปรเจกต์ ให้เกิดความสวยงามเข้ากับพื้นที่ ประหยัดงบประมาณ ปลอดภัย และมีคุณภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้ตรงตามที่ลูกค้าต้องการ ทำให้กลายเป็นที่ยอมรับของเหล่าผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ต่อมาเมื่อหน่วยงานภาครัฐมองเห็นศักยภาพจึงได้หยิบยื่นโอกาสให้เข้ามามีส่วนร่วมในหลายๆโปรเจกต์ ไม่ใช่แค่การออกแบบที่มีเอกลักษณ์แต่รวมถึงความใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรวัสดุจนถึงขั้นตอนการติดตั้ง พยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุดโดยคำนึงถึงคุณภาพและราคาที่เหมาะสม มีบริการหลังการขายและรับฟังปัญหาของผู้บริโภคเสมอมาซึ่งเปรียบเสมือนเป็นจุดแข็งที่ทำให้บิงโก แลมป์ก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไลท์ติ้งที่ครองใจผู้ใช้งาน

แลกเปลี่ยนองค์ความรู้สู่การพัฒนา

เพราะความต้องการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง BINGO LAMP ได้ร่วมทำสัญญา MOU ระหว่างคณาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พัฒนาระบบ IoT เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อยุคสมัยมากขึ้น  ในส่วนของกลุ่มวิชาชีพที่เป็นเป้าหมายหลักทางบิงโก แลมป์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ เรายังมุ่งไปที่กลุ่มภูมิสถาปัตยกรรมเป็นอันดับหนึ่ง เนื่องจากเรามีการผลิตงาน customize  ที่เป็น Landscape Classic Design เป็นอันดับต้นๆในประเทศไทย รองลงมาเป็นการออกแบบภายในที่เป็นงาน customize โคมไฟเล็กใหญ่ เช่น โรงแรม คอนโดมิเนียม หมู่บ้านและ Private Resident Luxury”

ความน่าสนใจที่จะนำมาโชว์ในงานสถาปนิก66

คุณธนภัทร์ ได้พูดถึงความพิเศษและไฮไลท์ที่ทาง BINGO LAMP จะนำมาจัดแสดงในงานสถาปนิกครั้งนี้พร้อมทั้งเชิญชวนให้เหล่าสถาปนิกนักออกแบบได้ร่วมสัมผัสนวัตกรรมที่บิงโก แลมป์ตั้งใจเตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

“เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อนำมาออกงานสถาปนิก’66 เราจัดโชว์สินค้าที่ครบวงจรและเป็นเอกลักษณ์ของเราทั้ง Landscape Classic Design และ Customize ทั้งภายนอกและภายในตามความต้องการของลูกค้าควบคู่พร้อมไปกับ Lighting Solution ต่างๆจบที่เรา ไฮไลท์ของเราจะเป็นสินค้า Customize ทั้งภายในและภายนอก พร้อมกับเสาไฟอัจฉริยะ (IoT ) ทางเราสามารถขึ้นรูปตามที่ลูกค้าต้องการได้ 100 % ไม่ว่าจะเป็นแนวแปลกใหม่หรือ Oversize กว่าท้องตลาด”

พบกับนวัตกรรม Lighting Solution จาก BINGO LAMP ได้ที่งานสถาปนิก’66

เชิญชมความสวยงามของโคมไฟ Premium Customize พร้อมสัมผัสคุณสมบัติสุดทึ่งของผลิตภัณฑ์จากBINGO LAMP ได้ที่บูธหมายเลข L505 ในงานสถาปนิก’ 66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สำหรับผู้สนใจจองพื้นที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่ https://architectexpo.com/2023/en/about-the-expo/#space-reservation หรือ โทร. 02-717-2477 อีเมล [email protected]

Similar Posts